theo nghiên cứu gần đây của mình, vì mình chuẩn bị chuyển thể loại nên củng quan tâm mấy dụ này: - 4val tiền làm máy cỡ 20-25 tr :75: - đầu bò: 8t5 - lòng trái: 2t2 - bxc (mua cũ): 2-3tr - bộ nồi: 2tr - bộ lữa: chưa biết giá - đề : 700-1tr - bô độ : 3-4tr (mua cũ) (móc chắc rẻ hơn nhiều) - láp: chưa biết giá - công cán thầy thợ nữa :86: choáng chưa, nhưng khi bán xe thì chỉ xấp xỉ chừng 26tr :61:
xe mình trái 58, dớt chảo nhẹ, thay suppap, thay cam, mở cổ pô, bình zin pô e zin, chạy 90, hjc, bị gì vậy ae giúp với
tính vài bữa sẽ lên BM + làm nồi luôn, nên lên hỏi ae có kinh nghiệm tư vấn, tks bác nhe, mà nếu xe zin là chạy ngoài 100 òy mà
cái bình xăng zin , pô e zin thế kia thì bảo sao ko lên đc nữa ==! , thay bình bông mai + pô e Uni đi , có điều kiện thì mua K&N luôn , mà trái 58 đi Uni đc rồi :101: , làm thêm bộ nồi độ là vi vu :81:
mấy a/e biker cho mình hỏi cái hiện tại mình có 1 pé ultimo,bây giờ mình muốn sổ trái 58 dên zin (chỉ sổ trái thôi) cần khoảng bao nhiêu tiền?? khi sổ trái rồi đi pô zin có sao ko hay cần phải móc
Bình bông mai 1tr hơn , pô e Uni hoặc K&N , Uni thì khoảng 350k trở lên , K&N thì khoảng 700k , lòng trái 58 RRGS chất liệu gang thì khoảng 850k , lòng kiếng thì khoảng 1tr7 , mà lòng kiếng thì bền hơn lòng gang, đó là mới mua đồ để lắp thôi nhé , còn tiền công lắp ráp + canh chỉnh thì tùy lò bạn làm thôi. :75: Pô thì chắc bạn nên móc , vì móc sẽ thoáng máy hơn , không móc đi khó chịu lắm .