thằng bạn mình có chơi chung với ông chủ lò độ, nghe nó nói là lò đó đua tiền, làm con mio maximum lun là tầm 30chai, 30s là dc 200km k bik thik hay xạo nữa.
cho em vài thôg tin về trái 58 đi mọi người như là maxspeed và độ bền a' !! nếu đi bộ nồi thái chừg 1chai bên rrgs shop và len ic , mobin ,tăg áp... thì nó cải thiện thêm đc. nhiu % nữa ... mog đc. sự júp đỡ of mọi người !! thank nhìu ...
Các pro cho em hỏi, mình đi bài zin nhất bền nhất ko phá máy mà vẫn lực có phải. NỒI ( dán nồi - loxo - bi). DÀN LỬA ( ic - tăng áp - bugi - mobin ) Có phải vậy ko ạ. Có anh kia trong lò bảo dàn lửa mình đi IC đc rồi. Em đang tính lên cho kon mio em như trên, mong đc sự giúp đỡ của các pro đi trc' chỉ giáo. Em cám ơn nhiều.:">
e mới tập chôi tayga hjhj. mấy bác cho e hỏi tại sao mio ỏ nou do di mam truoc mio mau sau nou zay mấy bác. thanks mấy bác
mâm trước mio (14inch) mâm sau nou(16 or 17 inch).zìa mặt tình cảm thì đi bánh như zậy trước nhỏ sau lớn xe sẽ chúi...mà xe chúi thì người ngồi sau sẽ bị tuột sát vô người ngồi trước....bác gắn đi rồi bác chở bx ik dạo là bác hỉu àh...hehe...vs bác ngồi sẽ thoải mái hơn...còn zìa mặt kĩ thuật thì bánh sau là bánh truyền động từ máy ra...bánh trước là bánh điều khiển nên đi trước nhỏ sau bự thì đương nhiên xe bác sẽ ra tốt nhanh hơn,mà còn dễ điều khiển nữa chứ...chứng minh cho điều này thì bác thử gắn trước mio sau nou gòy ra chạy 1 vòng...sau đó zìa tịm gắn trước nou sau mio ròy ra chạy thử 1 vòng nữa...cảm giác khác nhau rõ ràng ===== Bổ sung vào lúc 13:57 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 13:47 ===== đúng...nhưng có điều mình thấy chưa hợp lý...hugo nó bơm vs mỳnh mà mỳnh thoát hay hok còn tùy thuộc nhiều cái lắm bác ơi...xe mạnh là 1 chuyện nhưng còn tùy thuộc vào đường xá,đường nhìu hẻm hóc j hok,lượng xe lưu thông trên đường ntn,tâm lí người chạy nữa,run run hay liều lĩnh,ròy còn fụ thuộc zào thằng hugo có "máu" hay hok nữa...giao thông có lúc đc vài cây nó bỏ hok zí nữa...có lúc nó zí tới cùng lun áh...dưới wê mình từng có thằng hugo zí mio kái mio chẻ hẻm...nó vô hok được cái nó gửi 250 đầu hẻm,nó mượn chiếc wave của người dân vô hẻm săn bằng đc chiếc mio đó thỳ thoy áh...cuối cùng cũng túm đc mio + anh nài dẫn ra đầu hẻm gi biên bản áh..vài góp ý vui của mình thoy anh em đừng chém nhen
69 chích cái lở cong suppap hay trục trặc cái là lỏ nhé, 58mm cũng đủ thoát 250 rồi Chắc lúc đó mio đó bễ bánh xe đang ngồi vá thì anh CA đi wave đó mới tó đc
tầm 2tr bro.......................... @hocsinhlonngan : cho đầm xe đó mà.....tùy sở thích mỗi người thôi bạn..đâu nhất thiết phải vậy... @grafiman : độ bền của xe thì tùy à bạn...thậm chí bạn đi trái 69 cũng bền ..quan trong là chủ lò canh cho bạn vừa tới thôi... nếu muốn bền mà hôk tốn kém thì đi trái từ 58 -> 65 là ok rùi... mua mio khung xanh không chủ toppic ...Pm Yh nè boymax_d500
ơ...lỗi tại mình chả kể rỏ...hẻm rất sâu và chẻ ra nhìu hẻm nhỏ khác...nhưng rất tiếc là hẻm cục...a ý vô hẻm tắt máy năn nỉ nhà dân cho gửi xe để núp...anh CA cao tay hơn vì bik hẻm cụt nên ảnh gõ cữa từng nhà...bắt tới cùng mà
Giúp Em Về làm Máy "MIO" em hiện đang có chiếc mio zin , nhưng sáng nào dạy cũng học trể giờ hết , mong các pro chỉ giáo em nên đi bài nào thì xe chạy nhanh hơn và bền ,em sợ thuốc lam hi , hiện em đang co 10t , về dàn lửa nên mua những gì ? về máy thì nên đi trái bao nhiu cân làm thêm nhưng gì nửa ? mong các pro giúp nhiệt tình hihi