Mio Hỏi đáp về mio độ.

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi thanhtien117, 4/5/11.

  1. Thắng Nhóc

    Thắng Nhóc Bằng A2

    Tham gia:
    7/4/11
    Bài viết:
    238
    Được thích:
    418
    đi xe độ nói ko với ??? km/1l:D
     
  2. pepetete

    pepetete Bằng A1

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    84
    nói trung theo cách ngĩ của mình trong lĩnh vực xe cộ và cho các bạn 1 lời khuyên tốt 1 là di xe zin ,còn nếu muốn mạnh 1 tí và di bền thì sổ trái 57 hoặc 58 là di ok cũng ko hao săng mà di lại nhẹ xe nữa chi phí thì cũng ko tốn bao nhiêu cả ,còn nếu a e nào muốn ra xe có lực 1 tí thì di trái 63 ,65 là ok ko cần phải dôn dên làm gì cho nó phá máy cứ sổ trái và dể như vậy chạy là ok cũng ko phá máy dâu nak ,còn như mấy bạn nếu dúng 1 chiếc xe muốn ra lực và bền chỉ có di dồ thái thì họa may xe di dược 2 hoặc 3 tháng mới canh chỉnh làm máy lại thui ,còn di dồ zin sổ thì khỏi pải bàn nữa di 1 ,2 tuần là cục máy kêu như máy tào luôn mấy bạn nào di xe dộ nge mình nói tới dây chắc dã hiểu rồi ha ,càng ra tốc dộ bao nhiêu thì dộ mài mòn càng nhiều và lúpe dó là diều ko thể nào chánh khỏi ,thui mình nói tới dây thui mắc công mấy bạn nói mình tào lao nữa có gì nếu a e nào muốn biết rỏ hơn về xe dộ thì cứ pam mình qua số này 0982735073 mình sẻ nói chi tiết hơn cho các bạn về xe của các bạn ,và mình có nhận dộ xe các loại giá cực kì mềm luôn nha ,nhận lên dời các dòng xe từ a _ z luôn nha
    mình làm ở lò 344 team nha mong dược sự ủng hộ của các bạn thank:)
     
  3. grafiman

    grafiman Bằng A2

    Tham gia:
    6/5/11
    Bài viết:
    216
    Được thích:
    146
    THÍCH CHÚ:pepetete (nói trung theo cách ngĩ của mình trong lĩnh vực xe cộ và cho các bạn 1 lời khuyên tốt 1 là di xe zin ,còn nếu muốn mạnh 1 tí và di bền thì sổ trái 57 hoặc 58 là di ok cũng ko hao săng mà di lại nhẹ xe nữa chi phí thì cũng ko tốn bao nhiêu cả ,còn nếu a e nào muốn ra xe có lực 1 tí thì di trái 63 ,65 là ok ko cần phải dôn dên làm gì cho nó phá máy cứ sổ trái và dể như vậy chạy là ok cũng ko phá máy dâu nak ,còn như mấy bạn nếu dúng 1 chiếc xe muốn ra lực và bền chỉ có di dồ thái thì họa may xe di dược 2 hoặc 3 tháng mới canh chỉnh làm máy lại thui ,còn di dồ zin sổ thì khỏi pải bàn nữa di 1 ,2 tuần là cục máy kêu như máy tào luôn mấy bạn nào di xe dộ nge mình nói tới dây chắc dã hiểu rồi ha ,càng ra tốc dộ bao nhiêu thì dộ mài mòn càng nhiều và lúpe dó là diều ko thể nào chánh khỏi ,thui mình nói tới dây thui mắc công mấy bạn nói mình tào lao nữa có gì nếu a e nào muốn biết rỏ hơn về xe dộ thì cứ pam mình qua số này 0982735073 mình sẻ nói chi tiết hơn cho các bạn về xe của các bạn ,và mình có nhận dộ xe các loại giá cực kì mềm luôn nha ,nhận lên dời các dòng xe từ a _ z luôn nha
    mình làm ở lò 344 team nha mong dược sự ủng hộ của các bạn thank:))

    cho mình hỏi xa đề tài 1 câu nha bạn, nếu xe zin,DÁN BỐ,LOXO,BỘ BI NỒI.thì có bền có phá máy ko bạn.và chế độ thay nhớt ra sao ạ mình đang tính lên đồ như trên....mong đc ae chỉ giáo.xin cảm ơn
     
  4. kenzicoca

    kenzicoca Bằng A2

    Tham gia:
    4/9/10
    Bài viết:
    103
    Được thích:
    161
    chơi nouvo ko bạn.mình có 1con nè.trái 69.dên chich.bao chạy lun.xe mình ko phải nói láo dợt 6 tháng chưa hư hao j nặng.khoảng 1 tháng xoáy xupap và dán bố nồi.chịu khó thay nhớt là ok

    ===== Bổ sung vào lúc 12:54 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:50 =====


    chính xác.nhưng bạn nghỉ sao 2 chiếc cùng bài 65.1con 22km/l.1 con 27km/l:-?
     
  5. pepetete

    pepetete Bằng A1

    Tham gia:
    5/1/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    84
    theo như bạn ( grafiman ) vừa hỏi thì mình xin trả lời luôn nếu như gián bố nồi ,thay lò xo và bi nồi thì ko ảnh hưởng gì tới máy nha bạn vì theo mình biết là nếu làm những gì bạn vừa nêu trên thì giúp cho xe bạn cài thiện dược tốc dộ ,chạy nhanh hơn trong quá trình xe bạn bị yếu hoặc tuột nồi ,nó sẽ ko ảnh hưởng gì dến máy cả và sẻ ko hao nhớt vì theo nguyên lý nồi xe ga là nồi khô ko như xe số sài nồi ướt nha bạn ,miễn là bạn ko bung máy xổ trái là xe bạn xẻ ko hao nhớt nha bạn .mình chỉ nói tới dây thôi còn nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì thì cứ fam mình mình sẻ nói rõ hơn cho bạn biết nak .:)

    ===== Bổ sung vào lúc 00:09 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 00:02 =====


    theo như bạn ( grafiman ) vừa hỏi thì mình xin trả lời luôn nếu như gián bố nồi ,thay lò xo và bi nồi thì ko ảnh hưởng gì tới máy nha bạn vì theo mình biết là nếu làm những gì bạn vừa nêu trên thì giúp cho xe bạn cài thiện dược tốc dộ ,chạy nhanh hơn trong quá trình xe bạn bị yếu hoặc tuột nồi ,nó sẽ ko ảnh hưởng gì dến máy cả và sẻ ko hao nhớt vì theo nguyên lý nồi xe ga là nồi khô ko như xe số sài nồi ướt nha bạn ,miễn là bạn ko bung máy xổ trái là xe bạn xẻ ko hao nhớt nha bạn .mình chỉ nói tới dây thôi còn nếu bạn muốn biết thêm thông tin gì thì cứ fam mình mình sẻ nói rõ hơn cho bạn biết ok .:)
     
    #25 pepetete, 9/5/11
    Sửa lần cuối: 9/5/11
  6. mr_Bj

    mr_Bj Tập Lái

    Tham gia:
    9/7/10
    Bài viết:
    24
    Được thích:
    19
    vậy nếu mún đi trái 61 lòng kiếng thì phải làm sao????? mỳh có thể lấy 58.5 lòng kiếng xoáy lên đc ko ??? hay fải mua nguyên bộ lòng kiếng 61 lun????
     
  7. kongatre

    kongatre Tập Lái

    Tham gia:
    9/5/11
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    2
    mio trái 69+zen đôn chạy dc nhieu zay. mấy pro
    .mún chay 160km thi di trái nhjeu.giúp em nha.
     
    #27 kongatre, 9/5/11
    Sửa lần cuối: 9/5/11
  8. marsu61

    marsu61 Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    7
    Mong may anh chĩ dùm
    tình hình xe em dang di trái 69 chik 2.5l nồi thái nhưng lúc trứoc đi uot.uot. là lên đầu và nhẹ nhu Bay Lên Mây nhưng ko bik sao hom trứoc tháo Bi Nồi ra gắn vào là Chạy Ko lên Đầu dc Mong ae tư vấn dùm em ! em Mới dán Nồi Sau lại mà cung ko lên ko bik tiệm đó ko bik làm hay sau nua xe dang di nồi thái niếu dán lại nữa có sao ko may a mong ae nhiệt tình trã lời dùm em thanhk may a
     
  9. newbie2stroke

    newbie2stroke Bằng A2

    Tham gia:
    22/9/09
    Bài viết:
    158
    Được thích:
    152
    65mm 180km/h zậy là hơn spo lòng rồi :-S
     
  10. marsu61

    marsu61 Tập Lái

    Tham gia:
    30/3/11
    Bài viết:
    8
    Được thích:
    7
    []Tình hình là gia đình đang có tiền nên em đang có ý định đem về 1 kon Mio đi bách phố chơi với bx, em định mua trái 69
    mình khuyên ban chơi trái 69 đi chik 3.5l 2.5l cung dc
    trái lớn lợi hại bị gõ đừng nên bực
    đi 69 ra đừong bị gõ có thể chơi ! hugo hít có thể chạy
    đi 58 59 65 ra bị gõ chạy thua ức chế lém 58 59 65 đi po móc gặp hugo là hít à cho dù dàn áo zin ! nói 1 tháng sữa Tùy theo bạn chạy niếu bạn có 2 xe ! ngày thừong đi xe zin ngày lễ hay T7 CN dem mio ra
    niếu dem về lò canh xe thừong bị pistong vũ đuôi cam cò nồi canh chĩnh 500-->1tr5 là oke Niềm Đam Mê Choi Thì Chơi Cho Tới ! Đi Xe Mio Độ Đừng ? chay bao nhiu xang / 1lit mà phãi ? xe chạy toc do bao nhiu mới quan trọng
     
    #30 marsu61, 9/5/11
    Sửa lần cuối: 9/5/11
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...