mobin nogyly 1tr7 , tăng áp 900k , ic brt 1tr55 , mobin lò 55 750k , ic bangjing 1tr3 , mobin xe tãi 300> 350k , luôn tăng áp 650k trọn bộ
sac ic xe rin thái hay ma lay toàn zạyy chơi ic độ thalo2xoxo thôi tốt nhất thêm cây cam nhẹ là cãm giác , IC thì dc j
đừng nghe những lời dzụ dzỗ của thiên hạ, vì ng ta luôn thích xúi dục ng khác làm những gì mà mình không dám làm, hoặc chỉ có lợi cho bản thân họ............ nào là độ, mỗ, hàng thái hàng thiếc, rồi mã lai mã lịch,...???? muốn bán xe sớm thì cứ chơi, có tiền thích cứ tém cho biết với ng ta, rồi bán xe kết thúc, muốn bền thì đi đồ zin sao mà hư, ai bị hư thì coi lại cái thằng đấu IC,xe ng ta gắn nó chạy bình thường, kim đồng hồ gần quay đc 2 lần lun rồi có hư đc đâu,hàng k zin miễn bàn.... muốn hơn zin thì chẻ máy,....khỏi lăn tăn bàn cãi cái topic gần cả trăm trang...........toàn chửi nhau ===== Bổ sung vào lúc 01:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 01:17 ===== vậy thì bạn dẹp tiệm cái thằng làm xe cho bạn lun là vừa ! làm xong chạy như zin thì ai bàn cãi làm gì cho mệt xác
cho em hỏi cái IC Banjing giá nhiêu vậy nếu lên IC có lên thêm những cái gì liên quan hok hay là lên mỗi Ic thôi P/s mấy ae cho e hỏi Ex GP 2011 e hay đi tourn đi bài zin thì nên đi IC nào hợp nhất IC nào máy nhẹ và ngọt hậu giãn 1 tý nếu lên IC thì có lên thêm lò xo đầu, dây tăng áp gì gì đó nữa hok Mong ae nào có KN chỉ bảo thêm
Banjing 1tr3 / 1 cục Cần thiết nhất nếu lên chung là lò xo đầu Nếu chỉ thay ic thôi thì chạy nhẹ ga đầu nhưng ga cuối ko phát huy hết được vì bị hạn chế bởi lò xo đầu ZIN rất yếu ic Banjing vòng tua cao, giá mềm hơn các ic khác nhưng hiệu quả ko hề thua kém