Ko biết chạy đó bạn ơi,mình về mỹ tho chơi thấy nhiều người ra test ex 2011 gắn IC bằng cách để số 1 bóp côn vặn hết ga xe kêu tằng tằng tằng tằng kéo dài cả trăm mét mà vẫn cho buông côn,cách chạy như vậy hỏi sao hư xe. Nhưng vô lý ở đây là bạn nói xe cong supap mất hơi,cong supap do IC hoàn toàn khác với cong supap của xe độ nên Cực Kỳ Khó Mất Hơi,có chăng là xe bạn có làm jì khác nữa rồi mà chưa kể ra.
Xe zin đó bạn, chỉ có cục ic jur thôi!! Thì nó bị vầy nè... nó tắt máy & rất khó nổ máy, đề máy thì vô phương nổ, chỉ đạp máy mới nổ & luôn để ga cao mới đc, để nhỏ là tắt liền & kêu cò dữ lắm
Bác KEYZ cho mình hỏi thăm chút, có chiếc ju R của thằng e, giờ mua cái IC gì thay cho nó để lấy cục IC của nó chạy, vô hãng mua ic ju đời nào thi chạy ok, phải chạy đàng hoàng o nó chửi chết, hehe thax bác nhìu.
nếu thay thì thay ic xe ko xăng ohun cũa ya điều dc chẳng hạng như si , ju các đời mio , novo , ... trừ ex và xe xang phun , tốt nhất là ju si và mio , cái nào rẻ là dc ok hết
bạn Keyz0305 cho mình hỏi là ex zin muốn lên lò xo đầu và xupap faito cỡ zin thì có ổn ko, nghe nói lên lò xo đầu mà ko lên xupap crom hay những xupap bằng chất liệu cứng hơn thì đi lâu sẽ tà đầu xupap.
Các bác cho em hỏi, tình hình là em mới mua 1 con BRT RK,lò xo đầu y.y.pang tại TrungVic cãm nhận như sau: khi ko gắn lò xo đầu thì có cãm giác lắm nhưng róc máy kinh(~~120). Khi gắn r` thì êm hẵn luôn nhưng chạy ko có cãm giác nữa(~~110),như vậy là sao hả mấy bác.?