BRT Power Max RK Gắn 1 tuần...Die...1T7 ( Xe Zin EX GP 2K11 ) Chạy thì Róc máy VL , chẳng thấy ngon hơn mà có khi còn yếu hơn ( róc quá sao mà chạy ) ý kiến riêng Tháo banh ra xem nó có j nào http://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011050.jpg http://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011048.jpghttp://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011047.jpghttp://i567.photobucket.com/albums/ss120/meocondilac/BRT/05072011049.jpg ===== Bổ sung vào lúc 11:22 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 11:16 ===== Bình xe bạn là bình 3.5A khô nhé , lắp bình 7A của SH ấy , kích cỡ y chang , chỉ cao hơn 3.5cm thôi ! mún gắn alo mình , mình chỉ cho , ko thì qua nhà mình ! a e cùng vọc )
theo kinh nghiệm thì cứ BRT và Rextor mà chơi ! quan trọng là kiếm đúng hàng thật ! mua nhầm hàng giả thi tiền mất tật mang ! ex 2010 trở về trước thì cứ bình 7a còn 2011 thi 5a ( chưa tìm được cách gắn 7a vào sao cho đẹp)
EX 2010 hay 2011 thì đều có 2 Jack hết, mình quên dặn JACK Nào, cứ jack nào nhiều dây nhất thì rút ra câu wa con song song, giắc còn lại là của két nước..... NHưng mình có ghi rõ ràng màu dây mà ) OK, nhớ làm đúng y nha, ko chết IC em ko chịu trách nhiệm đâu đó ;;; HIỆN tại chưa có IC BRT hoặc REXTOR cho EX 2011 nha, vì giắc nó khác dây, EX 2011 nhiều dây hơn 2010.... nên hiện giờ chỉ có thể xài IC song song là hiệu suất cao nhất, gắn mấy con BRT hoặc Rextor cho EX 2010 vào EX 2011 hư thêm [-o<[-o<[-o<
HIỆN tại chưa có IC BRT hoặc REXTOR cho EX 2011 nha, vì giắc nó khác dây, EX 2011 nhiều dây hơn 2010.... nên hiện giờ chỉ có thể xài IC song song là hiệu suất cao nhất, gắn mấy con BRT hoặc Rextor cho EX 2010 vào EX 2011 hư thêm [-o<[-o<[-o<[/QUOTE] ủa e dắt ic 2k11 như xe cũ mà , bên HCF gắn mấy chiếc rồi , tự gắn kg dấy , 1 dắt duy nhất , e ktra lại xem
Có cách gắn cho đẹp nhé ! đẹp lắm lun đó..hjhj ! mua cái hộp ex cũ , cắt 1 nửa , lấy nửa dưới , hộp ex2k11 , cũng cắt 1 nửa , lấy nửa trên , hàn lại với nhau bằng mỏ hàn , keo ab , kìm bấm , thế là xong , như zin )
Xe mình đi Brt, lúc đầu chỉ gắn ic mà ko gắn lò xo đầu thì máy rất róc và ko cải thiện được nhiều, khi lên lò xò đầu thì cải thiện rất nhiều. Mình đi bình jet + K&n và ko móc lỗ hút xã nhé, tốc độ thì lúc chưa có ic chạy 120km ráng rặn thì được 120 mấy... giờ thì ngoài 140 km dễ dàng....hjhj Vì đi bình jet nên mức hao xăng ko nhiêu gần như bt ( khoảng 55km / 1 lít kéo có , nẹt có , hóng gió cũng có)