Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. caocon155

    caocon155 Bằng A1

    Tham gia:
    14/4/11
    Bài viết:
    37
    Được thích:
    31
    Mình ko biết mấy IC tên tuổi ra sao chứ mình đi IC độ song song thấy xe nhẹ vừa phải nghe đâu lên đc 10500 mà chưa dám thử xài chạy bt mà muốn xe khỏe nhe thì mình thấy IC đấu song song đc ùi để dành tiền làm cái khác nữa ^_^

    IC mình làm bên a Lộc chạy tới h 4 thág thấy ok ga đầu số 1,2 ko bị nặg máy nữa (ai nài giỏi chạy đua thì mình hok biết sao nha, mìh chạy kiểg kiểu thư sinh thui nên thấy vậy tốt ùi) , cũng nhiều chỗ nữa làm IC minh chưa thử nên ko dám cho ý kiến bừa .

    Số a Lộc nè 0903705511
     
    1 person likes this.
  2. KelvinPhan17

    KelvinPhan17 Bằng A4

    Tham gia:
    8/3/10
    Bài viết:
    1,797
    Được thích:
    605
    BRT neo dual band + lò xo đầu--->TDL
     
    1 person likes this.
  3. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Tại sao lại ko thữ lấy IC zin lên tua ???từ 8K-->8.5K rpm khi mod lại cũng lên dc 11K rpm như ai..
    Góc lữa xăng cộ vẫn zin???
    http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=258594
     
    1 person likes this.
  4. minhthong_7669

    minhthong_7669 Bằng A4

    Tham gia:
    14/12/10
    Bài viết:
    818
    Được thích:
    1,296
    Cũng đang tìm hiểu vụ này.Đọc tới trang 34 tưởng có thêm nội công=> tẩu hỏa nhập ma luôn => đỉnh cao của IC //,IC BRT...... là IC ZIN=> đi tour là vô đối
     
    1 person likes this.
  5. cumoon03

    cumoon03 Bằng A1

    Tham gia:
    21/7/09
    Bài viết:
    53
    Được thích:
    73
    Vậy cuối cùng ai thấy Ex 2011 đi ic nào ngon thì lên tiếng cho người đi sau biết với ............. đọc hết 43 trang mà chưa thấy kết luận nào đáng giá cả nè ...............
     
    1 person likes this.
  6. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    ex 2011 đi IC brt Power Max RK đó
     
    1 person likes this.
  7. quangngoc84

    quangngoc84 Bằng A2

    Tham gia:
    17/10/11
    Bài viết:
    135
    Được thích:
    246
    phù,đọc từ 1h trưa đến 19h30p..................
    có 1 giải pháp an tâm là sao các nhà buôn ko sang Thái mua IC zin của Ex2011 ko hãm tua về gắn cái 1 là xong ??? các bác thấy hợp lý hơn ko ? an tâm hơn ko ? hay là bên Thái ko có hàng hay cũng bị hãm tua ?
    Bác nào am hiểu về nhập hàng bên ý ra cho vài lời để anh em mừng nhé .
     
    1 person likes this.
  8. hero411

    hero411 Bằng A4

    Tham gia:
    31/12/10
    Bài viết:
    3,840
    Được thích:
    6,242
    cái chủ đề này hình như dc mấy trăm trang rùi tới giờ qua 2pic # vẫn còn hã!
    đã lăn tăn thì cứ để zin cho lành ham muốn ic làm chi rùi lại lăn tăn cuối cùng vẫn để zin hã? mình thì mua xe về rodai xong đã vào ic bên Bảo(chung chuồng vs ku Lộc bên 5s) xong 3k thì qua Mành làm cái cổ sâu đẹp hết biết! xe đi nhẹ thấy mồ xiết hết ga dc k còn bị đờn ga đầu như ic zin ức chế lắm! >''<!
    mấy bạn còn lăn tăn thì mình khuyên cực kỳ chân thành là để zin mà chạy hết đi! còn ko thì lên ic // còn ba cái BRT loxo đầu chỉ phí thêm đối vs xe zin thui! >''<
     
    1 person likes this.
  9. cesc_f4breg4s_4

    cesc_f4breg4s_4 Bằng A1

    Tham gia:
    31/3/11
    Bài viết:
    60
    Được thích:
    64
    Cùng ý kiến :D,
    mình gắn BRT neo dual band sản xuất năm 2010 vào GP2011 thấy chạy nhẹ hơn nhưng khi kéo ga lớn thấy nồi dộng quá :(, ko biết có nên tháo ra ko nữa :-/....
     
    1 person likes this.
  10. phuongjh

    phuongjh Tập Lái

    Tham gia:
    28/1/11
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    10
    Em cũng có thắc mắc nhỏ,mong các bác tư vấn cho.sáng nay e đưa xe đi thay nhớt thì mấy bác ở yamaha kiu lên thêm 1 con ic nữa để đốt cho sạch xăng.theo các bác em có nên lắp thêm k?e mới chạy exciter nên cũng không bít nên làm thế nào nữa.
     
    1 person likes this.
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...