Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. link_ken

    link_ken Bằng A2

    Tham gia:
    20/10/12
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    8
    cho em hỏi cái là xe zin không làm gì hết nên đi ic gì, vì mới bán con apido xong chạy thấy nó bốc mà quạt cứ chạy đèn nước cứ báo sáng hoài, giờ thấy ngta kêu ic tím rồi ic banjing gì nữa, không biết chọn loại nào, e thì không muốn rớt đầu để thay lò xo đâu sợ mất zin lắm, các bác tư vấn giùm em
     
  2. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Sợ mất zin thì khuyên bạn nên để zin chạy là tốt nhất @@
     
    #2832 hubamihu, 1/4/14
    Sửa lần cuối: 1/4/14
  3. link_ken

    link_ken Bằng A2

    Tham gia:
    20/10/12
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    8
    nếu em muốn lên lò xo đầu không thì các bác tư vấn giùm em nên đi bộ lò xo loại nào tốt nhất, cứng quá cũng không tốt, và chỗ uy tín thay lò xo luôn nhé, e ở bình thạnh
     
  4. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    ở bình thạnh mua IC lên trungvic cho chắc, nếu xe bạn Ex 2k10 thì BRT còn 2k11> thì Banjing , lò xo đầu ở đó hình như cũng có làm thay loại YCS đấy .
     
  5. link_ken

    link_ken Bằng A2

    Tham gia:
    20/10/12
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    8
    lò xo đầu hàng YCS tốt hả bác, thấy AE đi nhiều mà không biết ngon không, chạy lực không bác, e chỉ thích đi ic tím cho ngọt ngào nhẹ nhàng thôi, kô đua bơi, lâu lâu đi đường xa thôi àh, sợ lên ic đèn báo nước sáng hoài thì khổ, còn quạt quay thì chả sao
     
  6. hubamihu

    hubamihu Bằng A3

    Tham gia:
    21/5/11
    Bài viết:
    509
    Được thích:
    517
    Bác đi IC tím thì khỏi thay lò xo đầu cũng đc @@
     
  7. Anh hai Lúa

    Anh hai Lúa Bằng A3

    Tham gia:
    7/1/12
    Bài viết:
    518
    Được thích:
    106
    thay lò xo cũng phãi rớt đầu mà đã rớt đầu thì full 135 thêm cây cam nữa bạn :D
     
  8. link_ken

    link_ken Bằng A2

    Tham gia:
    20/10/12
    Bài viết:
    213
    Được thích:
    8
    thôi bác ơi em chỉ chơi đến lò xo đàu thôi không dám full 135 đâu hihi...đi ic lên lò xo là ok lắm rồi
     
  9. madmadmad

    madmadmad Bằng A4

    Tham gia:
    20/7/09
    Bài viết:
    1,066
    Được thích:
    73

    Chưa full bạn ơi... Thiếu bình xăng lớn.... Muốn Full là không có đi bình zin được... ^_^

    Hồi đó thấy nhiều người đi lò xo Appi đó bạn.... không thì bạn đi lò xo vixion cho êm ái chịu tua cũng ok... sau này thích lên 150 thì mua thêm lòng, cam nữa...
     
  10. linh.homie

    linh.homie Bằng A4

    Tham gia:
    20/8/11
    Bài viết:
    611
    Được thích:
    690
    em vừa thay con denso iridium... tham khảo trên bảng thông số của Denso thì ghi loại IU24 là thích hợp cho ex11...tháo ra so sánh thấy cục sứ zin dài hơn...nhưng lỡ mua rồi gắn luôn...ko biết có sao ko mấy bác...
    với bày em cách chỉnh xăng gió lại luôn...xem e đi mới 5k...ốc gió đúng 2 + 1/8 vòng...bây giờ vặn ra hay vặn vào :D :D :D
    [​IMG][/URL]
     
    #2840 linh.homie, 6/4/14
    Sửa lần cuối: 6/4/14
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...