AE Biker cho em hỏi là xe e ex11 không côn mới gắn con ic apido bên trungvic chỉnh map 2 mà sao gắn vào chạy có 1 vòng nhỏ là quạt két nước quay, e thừ tắt máy bật lại công tắc thôi thì quat quay luôn, hôm nay e đi về quê từ TP về Long Khánh mà đang tới Trảng Bom e vô tình nhìn đồng hồ thì thấy đèn báo nước sáng mờ, e lại tắt máy bật công tắc lên thì đèn ban đầu 2-3s sáng rõ lắm xong lại sáng mờ mờ kèm theo quạt cứ quay, e kiểm tra nước thì thấy nước chưa tới nửa bình, xe chạy gần 20k km mà bào trì châm nước lúc mới 6k km thôi, vậy cho e hỏi do ic hay là thiếu nước, e đang gấp lắm, nếu do nước thì xài nước nào ngon, e thấy ngta bảo motul đó, mong bác nào biết trả lời giùm e, thanks all
Bạn xem xăng gió xe bạn thế nào,có thiếu xăng ga đầu không bạn?vì IC độ nó mở quạt sớm hơn IC zin nên gắn IC độ vào quạt mới quay,nếu quá nghèo xăng thì máy nóng lắm Nếu không phải thiếu xăng thì bạn xem chỉnh map khác xem nhé.đánh lửa rát quá cũng gây nóng máy Theo mình đoán là do thiếu xăng ga đầu,nếu dùng bình zin EX11 thì bạn nới ra ngược chiều kim đồng hồ 1/4 vòng nữa hoặc ngược lai vặn vào cùng chiều kim đồng hồ 1/4 vòng nếu EX10
thanks a chứ từ đó tới khi gắn ic độ vào xe chạy bth ga gúng ok hết, nước mát ok luôn, lâu lâu quạt mới quay mà giờ chạy mới có tý quạt quay rồi mà e chỉnh map 2 là cho xe chạy bth đó
bạn cứ chăm nước cho đầy rồi chạy thử xem . chắc do ic mặc định là điều khiển quạt luôn quay để mát máy nhưng thực tế thì nước không nóng lắm đâu . tại loại ic này nó vậy đó . trường hợp này đã bị trên ic Tím rất nhiều . bạn nên liên hệ trung vic cho cụ thể
Mấy bro cho mình hỏi xe mình ex gp zin 2012. Hiện tại không biết xe bị sao mà số 1 20 đã gằn máy, số 2 thì 30 35 cũng gằn luôn. Số 4 thì chỉ 55 :89: Hiện tại đang tính lên ic xem có cải thiện không. Nghe nói ic magnum vòng tua chỉ 10500rpm có vẻ ổn cho xe zin. Nhờ các bro tư vấn dùm em.
không phải tại xe, mà là tại bồ. nó gằn vậy là đúng vs xe zin rồi, nhưng nó gằn mà vẫn kéo, càng nhích thì nó càng bốc mạnh, số 1 giãn tua ~40km/h 2 ~60 3~90 lận. thương xe quá, nó mới gằn mà sang số rồi
Vậy giờ xe mình là bình thường hả? Nếu để zin thì làm thế nào để khắc phục hết gằn máy đây? Còn nếu lên ic thì nên lên như thế nào?