Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. hoabangmai

    hoabangmai Tập Lái

    Tham gia:
    24/11/10
    Bài viết:
    1
    Được thích:
    1
    anh/em cho mình hỏi ngu tí. vì càng đọc mình càng nhức đầu! Nhu cầu của mình là đi làm (không đua, kéo nha) ngày khoảng 50 km. mình định mua xe EX 2013, mua về để vậy đi luôn hay cần thay/ độ gì không? mục đích là êm máy, bền máy! còn xăng cộ thì 45-50km/ 1 lít xăng là ok rồi! Cám ơn anh/ em nhiều nhiều!
     
  2. kelvinnguyen686

    kelvinnguyen686 Bằng A2

    Tham gia:
    17/4/12
    Bài viết:
    432
    Được thích:
    93
    Bạn đang đề ra nhu cầu sử dụng mà vào topic bàn luận IC làm gì ? Có mục hỏi đáp mà ?
    Êm bền thì cứ để zin mà đi thì nó êm và bền thôi . Còn muốn bốc thì phải chấp nhận hao xăng thôi . Xe êm nhẹ đi zin toàn tập là ok r .
     
  3. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    xe zin bạn đi brt RK thì không có cách nào làm hêt róc máy được đâu bạn, Đi xe zin nên sử dũng mấy loại nhẹ thôi, IC song song Ju R, hoặc ic ncy, twh tương đối Ok rồi.
     
  4. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Bạn sử dụng loại ic gì??thông thường mấy dòng ic thái, vs taiwan hay kích quạt quay trực tiếp....cái này không ảnh hưởng gì đến máy móc hết,Có chăng thì hao bình xíu...
     
  5. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Đèn báo lỗi trên xe Exciter thông có 2 trường hợp xảy ra...1 do cảm biến TPS bị lỗi, 2 do cảm biến nhiệt, như bạn kể trên thì xe bạn có thể xảy ra trường hợp 2, Lỗi cảm biến nhiệt...Nếu cái Cảm biến bị hư báo nhiệt bậy thì không sao, Còn trường xấu kết nước của bạn không hoạch động, Bạn nên đem ra hãng cho người ta kiểm tra kỹ lại..Chúc bạn thành công.
     
  6. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    mấy bạn tư vấn dùm mình, xe 2011 muốn làm bài nhẹ 135, hai IC này thì cái nào phụ hợp : Banjing combo 3 món vs TWH, cái TWH hình như có TPS còn cái kia thì không, TWH thấy nhiều lò + mấy bác trên đây xài, cái kia thì combo được tới 3 món (gồm ic, mobin, tăng áp), cái combo này thì đang có 2 thằng em đi wave + ex 10 bài 62 chạy ok nhưng không biết ex 11 bài nhẹ 135 chạy vô không, ai tư vấn giúp mình với, thanks nhiều
     
  7. long151094

    long151094 Bằng A2

    Tham gia:
    27/11/12
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    6
    :) Nếu bnạ có tiên thi đi combo như vậy thi túc nhiên sẻ ngon chư sao bnạ,Nhunge khi lên IC thi nên canh xăng lại,kiêm tra bugi xem có bị yêu không??Minh tưng bị bugi yêu chinh xăng cộ hoài mak chạy ko zô..IC thu banjinh hay TWh cái nào cung đc.Quan trọng găn zô xe bnạ thây nó khác biêt. :)
     
  8. vichou

    vichou Bằng A2

    Tham gia:
    2/1/09
    Bài viết:
    347
    Được thích:
    309
    quan trọng giá nó same same nhau (banjing combo 1tr6, TWH 1tr4), mà mình thấy ít ng xài Banjing nên hok biết nó ra sao ấy mà :D
     
  9. hk89nguyen

    hk89nguyen Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/11
    Bài viết:
    883
    Được thích:
    544
    Banjing combo thì không biết, chứ IC banjing ăn đứt con TWH :) (Mặc dù đang đi TWH :)) )
     
  10. Shockjng

    Shockjng Bằng A4

    Tham gia:
    12/11/12
    Bài viết:
    855
    Được thích:
    145
    Các bác cho mình hỏi IC TPL của VN hay của nước nào v các bác? Thay vào có nhẹ máy và bền k mấy bác? Có ăn điện hơn zin nhiều ko?

    P/s: mình đi Ex 2012
     
    #2670 Shockjng, 14/12/13
    Sửa lần cuối: 14/12/13
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...