nói chung tua rpm trên máy đo chuyên dụng nó ra như thế . còn trên đh koso mình chấp nhận là nó trên 9k giống như đo km/h trên đh xe và đo trên GPS vậy có độ sai lệch vài % .. đây là topic thảo luận mà bạn chê ng ta này nọ hỏi xem có ức k đây là clip mình đó ic moric nhảy tua k chuẩn đc như clip malaysia vậy nói chung Ae biker thảo luận tế nhi . Nc hòa nhã vui hơn . Còn trên koso uma ex thì 9k2 rpm còn cái nào chính xác hơn thì kiến thức mình hạn chế k thể nói chắc là cái nào đúng [video=youtube;PqOOTTtfVTY]http://www.youtube.com/watch?v=PqOOTTtfVTY[/video]
Koso ex11 chỉnh 100% thì để N vặn cứng gas lên được 11k rpm (ic //)nhưng chỉnh 104% thì chỉ lên được khoảng 10k500 (cũng ic//, sau này gắn con twh cũng chỉ cỡ đó khi chỉnh koso 104%)
nói gì thế mình chẵn hiểu ? nói gì vậy ta để mình ra nhà sách coi có cuốn nào nói về tiếng cua động vật ko chứ minh ko hiểu bạn nói gì :62:
mình hiểu sơ sơ, tại nhà có nuôi mấy con, ý là chỗ này cấm ..... nên từ nay bạn ấy sẽ k vào đây .... bậy nữa !
à thì ra là thế tính chay ra nhà sách coi có cuốn nào nhận biết về tiếng cua động vật ko ? ai ngờ bạn nói rồi nên khỏi mua vậy, chứ minh chan hiểu gì
có bác nào rành về ic YCS không, mình đi xe zin chỉ mới mở cổ thì cần canh chỉnh như thế nào, ic để mức số mấy vậy. tks đã đọc tin
AE cho mình hỏi,nay ms đem xe ra 1 tiêm gần chổ ở(EX 2k11) cho ổng xem coi bị j mak xe chạy lỳ ga với hao xăng.Khi tháo bugi kiểm tra thì đen thui,thiếu xăng Ông đó chạy thử về nói,xe này bị chay bố nồi với xì xúc bắp j đoá... Ông nói nếu muốn đi êm thì lên tría 61 đi,không chẻ máy j hết.chỉ làm phần đầu.với làm nồi lại thui,canh chỉnh nữa.Giá thì 2tr4 @@ Tiền thì thấy cung vừa túi nhưng mak hơi sợ ko biết bền ko??? AE cho mình ý kiến.TKs đã đọc bài.
Bugi đen thui phải là dư xăng chứ @@ sao thiếu được????? Tiệm này bro wen ko? sao phán câu "bugi đen, thiếu xăng" thấy nghi ngờ quá @@