Bác ra cái chỗ nó rắp kt thử xem, ko thì bác tự sửa, theo mình thì 1 là bác bị bình yếu, 2 là dây của cái đồng hồ nối vào cái kèn xe ( bác mở mặt ra la thấy liền ) bị lỏng, 3 là đồng bị hư hay vào nước nên nó mờ mờ
hết ga thì bạn cứ kéo thổi mái, vì số 4,5 của xe bạn kéo ga lên vòng tua sẽ k bị nén cao như các số 1,2,3 . số 1,2,3 thì k nên ngâm quá lâu nha - > kéo từ sô 4,5 đi maxSpeed cứ ngâm ra thoải mái, àh mà cùng đừng nên ngâm ga quá lâu nha bạn...vì mình còn canh đường nửa,kaka
mình thấy BRT của RK gắn vào rất khac biệt...nên dùng loại này nha bạn..thích hơp xe zin mở cổ, móc 3 vách - hoặc Full 135.
Bạn nên kiểm tra mặt kính của đồng hồ nhìu khi hơi nước đọng lại bên trong tạo cảm giác mờ, kiểm tra lại bình, xem đủ điện cấp cho đồng hồ ko??..
Loại đó bao nhiêu tiền vậy. Tại vì mình nghe nói IC thái với BRT chất lượng như nhau nhưng độ bền mình không biết cái nào được hơn nên thắc mắc đó
Ae nào rành góp ý cho mjh với. Xe mjh zin, giờ mình muốn lên con IC TWH, thay loxo đầu, làm nồi, sắp NSD 14/40 thì chạy ngon ko zay??? Mình nghe nói thay loxo đầu xong thì xe hay bị kêu cò phải hok??? Xe mình chạy đc hơn 17k km rùi nên h cũng muốn làm nhẹ nhẹ lại chạy mà phân vân wa'. Ai từng đi wa rùi thì cho minh ý kiến nha! Thanks!!!!!!!!!!!!!
Xe ko độ điếc gì thay con IC thôi thì ko cần lò xò đầu đâu, mở cục máy ra chi mất zin cục máy, chừng nào nhắm làm trái hay full gi` thì làm, lên lò xò đầu thì chỉ co tác dụng khi bác chạy ở tua cao nhất thôi nó không bị gằn lại giống lò xò zin, còn nếu bác xác định đi cho nhẹ xe lâu lâu kéo 1 tí thì khỏi làm, xe zin thì dc thiết kế vs lò xò đầu zin ở vòng tua mức 10500RPM , thay lò xo đầu sẽ vược qua mức này có lẽ 12000RPM nếu thay lò xò đầu xịn và sẽ ảnh hưởng đến supap , còn nếu bác muốn lên trai hay full thì lên 1 lúc lò xò đầu, cam, supap luôn 1 lần khỏi mở cái cục máy ra chi mất zin )
loại đó h còn khoảng ~1tr6 đó bạn, bên TrungVic đó,qua găn rồi canh chỉnh xăng gió ok hết luôn..trước minh xài thấy ok lắm
Tại mình sợ lên IC rùi mà ko lên loxo đầu sợ lâu lâu nạp nó xui xui đá xupap thì khổ Mà nếu thay thì như bác nói là mất zin cục máy cũng uổng vs phát sinh nhìu thứ Haiz!!! chưa bik sao đây
A e mua ic brt nên cẩn thận nha dạo này minh thấy trên thị trường xuất hiện ic brt power max 3 đèn lun nha , nhìn ic như hàng thật. Cách phân biệt: -A e lưu ý cái thông số phía sau ic màu đen sám..in sắc nét ko bị lem như hàng lô. -Đầu zac chân cắm hàng zin bao giờ cũng cứng bóp vào fai dùng sức mới bóp đc..hàng lô bóp nhẹ là móp ngay. -Điều này cực kỳ quan trọng, Keo đổ ic, hàng zin từ honda-ya-su, ic độ thái, malay đa phần đều là keo mềm, ấn tay mạnh vào sẽ có độ đàn hồi, hoặc dùng móng tay ấn mạnh xuống sẽ ko bị lún, còn IC lô 1 đổ keo cứng và có đá hoặc cát bên trong cầm nặng trịch, 2 đổ keo mềm giống zin nhưng lấy móng tay ấn mạnh thì lún xuống lun có thế cây keo lên đc... Đó là 1 số chia sẻ kinh nghiệm của mình chúc e a thành công.