mình có cái walang đã mài cựa bên khangkehin để đi ic này ai cần liên hệ 0908873861 gặp Bin mình ở thanh đa f27 quan bình thạnh
Số là em vừa đem xe đi bảo hành ở Ya lần 2, khi vầo thì nó lấy chìa khoá rồ tới nửa ga thì rốc máy xe rung, cái nó kiu em giải mã IC gì đấy, rồi có con ex mới toanh chưa biển số kế bên, nó mở máy rồ cho xem thì thật là kéo hết ga mà k có rốc máy và rung xe, em hỏi giá nhiêu thì nó bảo 750k nên k thay Mình muốn hỏi là giá IC này là bao nhiu và nó xài loại IC nào mà tận 750k thế :| Thay vào có cải thiện được như xe nó k hay là xe mồi nên thế
lo xo đầu ở cái đầu bò ý . lên ic rexto vì tua máy của ic này rất cao 18000rmp thì phải như vậy lò xo đầu zin sẽ ko chịu nổi vì lò xo đầu zin chỉ chịu đc 12000rpm , mà nó ko chịu nổi thì đẩy xuppap dc ---> dễ cong xupap. YKR theo mình biết là vậy. ai thấy mình sai cái gì thì sửa cho mình nhé
Xe e là ex gp11 đã đi 16k km ddag đi ic // , k&n 1090, mở cổ pô mak vẫn chưa vừa ý lắm nay e muốn lên ic brt thì có khác biệt nhiều so với ic // nhiều k?
nếu bạn đi bxc zin thì đi ic twh or rextor cho có hỗ trợ tps, ki nào đi bxc khác thì brt ic // thì chỉ mở tua chứ ko đỗi góc đánh lữa. thai ic độ thì khác biệt rõ rệt.
Ae nào sài con Ic nay thì tư vấn giúp mình nhé vòng tua bao nhiêu có hại đến máy móc không ( lò so đầu ) hoặc phải thay lò so không ? IC RedPlus hàng chính hãng dòng power max made in Thailan http://ni9.upanh.com/b2.s13.d5/5b1a296a4a89f813b7621c4e7e6da26e_40630099.img0896.jpg http://haibang.vn/upload/sanpham/max/2010111122813359456.jpg
Cho mình hỏi vài câu hỏi ngắn gọn ạ. 1. Khi lên IC lâu lâu kéo Max speed thì dùng IC hãng nào. 2. Lên lò xo đầu có bắt buộc phải mở cổ hay móc pô gì ko ạ (phần này thì mình sợ vì mình nặng kg nên là khá tốn xăng). 3. Lên IC như vậy có phải thay bình hay sạc gì ko a. Xin hết.