Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    Ông bạn mình trái 62 bài bền đi tour kéo lay lắt còn chưa chạm đc 140.
     
  2. nghongmanh91

    nghongmanh91 Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    hj. lên IC BRT.TWH,NCY bạn giải thích nghĩa giùm mình tí, hj mình k bik nó là viết tắt của cái j nữa, gà mới vào. hjhj, mình chỉ qua là mún độ đơn giản chỉ để hơn những xe zin thôi. chứ đua làm chi. mà phải Bông mai bạn. hj có bạn nào ở đà nẵng k bữa nào đi uống cafe tư vấn cho mình với. thanks các ae nhìu nha
     
  3. ghost exciter

    ghost exciter Tập Lái

    Tham gia:
    17/11/12
    Bài viết:
    2
    Được thích:
    0
    rextor version 3 chạy ngon ko mấy bro
     
  4. nh0kly776

    nh0kly776 Bằng A3

    Tham gia:
    15/8/09
    Bài viết:
    546
    Được thích:
    1,173
    theo mình thì nếu có ý định lên full 135 hay lên trái thì đi BRT!!còn zin nguyên con thì tốt nhất nên TWH cho tốt,máy êm nữa.........
     
  5. nh0xsiro

    nh0xsiro Bằng A4

    Tham gia:
    14/1/09
    Bài viết:
    1,000
    Được thích:
    898
    Chút ý kiếng riêng muốn chia sẻ để anh em có ý định lên ic còn đang phân vân ! mình hiện đang đi con ic mio cùi mở cổ po đã thấy hiệu quả rỏ rệt.
    1.cảm giac tay ga nhẹ xe hơn zin rất nhiều khác phục dc tay ga nặng ( ex là nổi tiếng tay ga năng đi mỏi tay )
    2. gia tốc tăng lên rỏ rệt ở từng số .
    3. Cái này mình thích nhất nè lượng xăng tiết kiệm hơn zin rỏ ràng luôn, vào ya toww hỏi thì nó nói con ic giúp đốt hết hoàn toàn lượng xăng nên xe cảm nhận đở hao xăng hơn . hỏi nó có hại gì đến máy móc thì no trã lời gắn vào nhẹ xe hơn , không ảnh hưởng gì đâu
    Tât cã những thứ trên là cảm nhận của riêng mình vì là xe zin nên đi ic mio hoặc juR ...tốt nhất là ic hãng cho chắc ,còn xe đấu thì ic là điều cần thiết ko bàn cải rồi.
    Mình đã từng gắn vào chạy khoảng 2 năm rồi gở ra thử 2 ngày thì ôi thôi chán hẳn xe nặng nè ,xăng thì hao lắm. lật đât đi gắn lại liền .
    Kết .Ae có y' định lên ic thì cứ chơi thoải mái tuỳ xe zin hay độ mà lựa ic phù hợp .thân chào ae
     
    #1865 nh0xsiro, 17/11/12
    Sửa lần cuối: 17/11/12
  6. nghongmanh91

    nghongmanh91 Tập Lái

    Tham gia:
    7/5/12
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    1
    Con ic mio đó là zin của máy luôn đó hả bạn. k bik con đó bao nhiu. với lại nếu bỏ vào chạy nhanh hơn đc xí nào k? mình k mở cổ po có ảnh hưởng j k
     
  7. samcuu

    samcuu Bằng A4

    Tham gia:
    31/5/11
    Bài viết:
    1,221
    Được thích:
    2,074
    IC Mio zin trong hãng luôn hả bạn? Dùng IC Luvias có đc ko ta?
     
  8. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458

    mắc cười quá
    tay ga nhe liên quan gì tới ic,ic mio cung giống mấy ic chợ bên thái thôi,mình từng chạy ic song song rồi ai bao lên nhanh ...
     
  9. detu_12345

    detu_12345 Bằng A4

    Tham gia:
    6/3/09
    Bài viết:
    827
    Được thích:
    1,458
    buồn cho mấy bạn 2011 nhỉ mình chạy con 2009 ic twh với mở cổ chay >125 là bt
     
  10. tojdvd

    tojdvd Bằng A4

    Tham gia:
    19/11/11
    Bài viết:
    924
    Được thích:
    527
    Đồng hồ xe zin Ex2009 luôn hả bạn ;;)
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...