hj. lên IC BRT.TWH,NCY bạn giải thích nghĩa giùm mình tí, hj mình k bik nó là viết tắt của cái j nữa, gà mới vào. hjhj, mình chỉ qua là mún độ đơn giản chỉ để hơn những xe zin thôi. chứ đua làm chi. mà phải Bông mai bạn. hj có bạn nào ở đà nẵng k bữa nào đi uống cafe tư vấn cho mình với. thanks các ae nhìu nha
theo mình thì nếu có ý định lên full 135 hay lên trái thì đi BRT!!còn zin nguyên con thì tốt nhất nên TWH cho tốt,máy êm nữa.........
Chút ý kiếng riêng muốn chia sẻ để anh em có ý định lên ic còn đang phân vân ! mình hiện đang đi con ic mio cùi mở cổ po đã thấy hiệu quả rỏ rệt. 1.cảm giac tay ga nhẹ xe hơn zin rất nhiều khác phục dc tay ga nặng ( ex là nổi tiếng tay ga năng đi mỏi tay ) 2. gia tốc tăng lên rỏ rệt ở từng số . 3. Cái này mình thích nhất nè lượng xăng tiết kiệm hơn zin rỏ ràng luôn, vào ya toww hỏi thì nó nói con ic giúp đốt hết hoàn toàn lượng xăng nên xe cảm nhận đở hao xăng hơn . hỏi nó có hại gì đến máy móc thì no trã lời gắn vào nhẹ xe hơn , không ảnh hưởng gì đâu Tât cã những thứ trên là cảm nhận của riêng mình vì là xe zin nên đi ic mio hoặc juR ...tốt nhất là ic hãng cho chắc ,còn xe đấu thì ic là điều cần thiết ko bàn cải rồi. Mình đã từng gắn vào chạy khoảng 2 năm rồi gở ra thử 2 ngày thì ôi thôi chán hẳn xe nặng nè ,xăng thì hao lắm. lật đât đi gắn lại liền . Kết .Ae có y' định lên ic thì cứ chơi thoải mái tuỳ xe zin hay độ mà lựa ic phù hợp .thân chào ae
Con ic mio đó là zin của máy luôn đó hả bạn. k bik con đó bao nhiu. với lại nếu bỏ vào chạy nhanh hơn đc xí nào k? mình k mở cổ po có ảnh hưởng j k
mắc cười quá tay ga nhe liên quan gì tới ic,ic mio cung giống mấy ic chợ bên thái thôi,mình từng chạy ic song song rồi ai bao lên nhanh ...