Do xe của bạn làm chưa đạt, chứ không phải do con Banjing. Giờ nói tóm lại là bạn không cần phải câu // nữa, chẳng có tác dụng gì cả. Cứ xài 1 IC Banjing thôi là ok. Xe làm lò nào thì đi canh lại đi bạn.
30 maps của Rextor và TWH dành cho Exciter nó khác với cho xe thường ở chỗ : Maps được chuyển đổi LINH HỌAT và TỰ ĐỘNG thông qua việc đơn giản là Vặn Dây Ga ( vì TPS là cảm biến bướm ga, nối liền với bình xăng con ) và maps sẽ tự họat động dựa trên các thông số đầu vào là : vòng tua và vị trí bướm ga. Còn việc Exciter đời cũ hay đời mới gì thì bình xăng đều có cảm biến TPS cả, cái khác nhau của nó chính là 2 loại bình xăng con dành cho Ex 2 đời là khác nhau, nên cục TPS gắn trên bình xăng cũng khác nhau, dẫn đến Maps trong IC nó hiểu sai tín hiệu cho TPS nên phải có 2 đời IC, mục đích là điều chỉnh lại Maps cho chính xác. Các nút chỉnh trên IC là chỉnh góc đánh lửa, và nếu bạn chỉnh nó thì sẽ vẫn có 30 maps TPS nhưng sẽ có thay đổi chút ít, đại khái là TPS vẫn có nhưng đánh lửa sẽ khác chút đỉnh với cả 30 maps đó. Túm váy lại là : dù chỉnh thế nào thì IC vẫn sẽ luôn có 30 maps họat động một cách LINH HỌAT và HÒAN TÒAN TỰ ĐỘNG
Nhiều ý kiến cho rằng xài IC độ mà bình accu yếu hay hư thì dễ chết IC. Sự thật là thế nào vậy ae? Trong khi IC zin thì vẫn trâu trong mọi điều kiện...?
La mình hỏi nè bạn,theo mình biết thì dạng O2 sensor của chú Hùng là wideband,còn loại kia là bình thường nên phải để gần lốc máy như vậy,đang đặt mua nhưng chờ lâu quá,sợ ko có hàng...:79:.Bác mua cái IC TWH LC135New chỗ nào thế.pm cho e cái địa chỉ mai e hốt cái,đang máu...
hiện tại mình cũng đang gắn cục IC TWH giống cục của bạn chèo cho ex 2011.mà nghe bạn baotai nói là IC đó dành cho ex đời cũ vậy gắn ex 2011 thì có khác bịệt j ko?Mình chạy ex zin mở cổ pô móc nhẹ.vậy nên chỉnh gốc đánh lửa IC ntn cho hợp lý zậy.mình thấy no có 2 số.số 1 và số 3.chỉnh gốc đánh lửa sớm hay trễ thì tốc độ có khác biệt j ko?
Cho mình hỏi chút là xe mình đang zin, mình nghe nói thấy bảo nên thay IC ju R hoặc IC không hãm tua nào đó thì sẽ nhẹ máy, máy sẽ bốc hơn và ít ăn xăng hơn, nhưng mình vẫn bán tín bán nghi lắm, các bro cho xin câu trả lời nhé. Đọc đc bài này thấy viết cũng khá là lý thuyết + logic
Nói chung xe zin lên IC cũng có khác biệt chứ không phải là không có, nhưng không rõ ràng như khi bạn đã lên trái. Xe độ công suất lớn gắn IC sẽ thấy khác biệt nhiều lắm. Cá nhân mình đã lên IC và thấy là nên lên hẳn những con IC độ, chứ đừng lên IC song song hay mod vòng tua, tốn tiền mà ko ra gì. Vậy câu trả lời cuối cùng cho các bạn nào còn lăn tăn: nên lên IC độ (TWH, BRT, NCY). Đây không phải là vẽ vời để bạn tốn tiền đâu, mà nó có tác dụng thực sự đó !
-Đơn Giản IC zin có độ chju đựng cao hơn, Chẳng hạn khi máy vận hành sạc vào bình 100nA IC dàn điện tiêu hao khoảng 80mA thì sạc vẫn vào bình và duy trì ổn định, Trong trường hợp hết bình, IC zin vẫn hoạch động do có thiết kế chịu đựng điện áp trên 20V khi hết bình điện lên cao khoảng 18-19V gì đó...TRong khi IC độ dòng điện tiêu thụ Cao, nếu đi thêm đèn thì dẫn đến hết bình, Trong khi IC độ đc thiết kế mức chịu đựng khoãng 15-16V gì đó...Quá áp cháy nguồn và nhìu thứ khác.