Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. nhozloc

    nhozloc Bằng A2

    Tham gia:
    3/3/10
    Bài viết:
    413
    Được thích:
    414
    si thả cam ăn ex zin nghe dc chứ xe zin lên có 2 món đó thì nghe hơi bị chém gió :D
     
    #1501 nhozloc, 24/9/12
    Sửa lần cuối: 25/9/12
  2. changtrai_itnoi

    changtrai_itnoi Bằng A2

    Tham gia:
    17/12/07
    Bài viết:
    161
    Được thích:
    60
    ic brt neo dual band giá 1t2 mua được không ae( hình hơi cũ)?mua về gắn thoy có cần thay lò xo đầu ko?vì mình đi làm chỉ cần xe nhẹ thôi chứ ko đời nào kéo hết ga..lâu lâu thì 80-90 thôi.
    - trên ic có 2 cọng dây,nối vào 1 cái đầu cái,nhưng 2 chấu trong đầu cái đó hình như bị nhập chung lại.Họ làm vậy để làm gì ae?brt có dễ chết ko?
     
  3. EDDY2768

    EDDY2768 Bằng A2

    Tham gia:
    3/11/10
    Bài viết:
    247
    Được thích:
    408
    chỉ mún nhẹ xe lên brt là hối hận ák. lên ré máy lắm. lúc trước mình cũng lên vs ý định zậy, giờ full 135 lun rồi. nghe po e kêu sướng! đi brt 2 năm rồi chưa thấy bị sao ! chỉ hư 1 cái bình và sắp tới cái thứ 2 !
    Nếu mún nhẹ xe thì mình nghĩ thay cổ pô, bình xăng, sắp lại nd là nhẹ rồi. chứ thay ic là để giãn số và đi ga cuối k bị hụp thôi !
     
    #1503 EDDY2768, 24/9/12
    Sửa lần cuối: 24/9/12
  4. minhduong2

    minhduong2 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    9
    Các Bác cho e hoi e muốn len ic độ cho ex 2011 thi dùng loai nao tot thank cac bac
     
  5. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    TWH, hiền lành lắm.
     
  6. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    nếu có đìu kiện thì lên BRT lun đi bạn.còn ko ic // cũng ok rồi.mà tốt nhất nên gom 1 lần lên lun ic,lò xo đầu và xupap cứng luôn.chạ cho nó nhẹ người mà còn nhẹ xe nữa.
     
  7. hoangduy07

    hoangduy07 Bằng A4

    Tham gia:
    28/4/11
    Bài viết:
    825
    Được thích:
    194
    theo em tìm hiểu ic ex11 zin hãm 8500rpm, ic // khoảng 10700rpm và lò xo đầu xuppa chịu được khoảng 11000rpm đúng ko các bác?
    vậy em đi ic // thì ko cần thay lò xo đầu đúng ko? tại ngán mở đầu lắm
    và mở cổ pô có tăng hiệu quả nhiều ko?
    ic// + mở cổ pô gia tốc cải thiện nhiều ko?
     
  8. longliu

    longliu Bằng A4

    Tham gia:
    17/8/08
    Bài viết:
    970
    Được thích:
    708
    twh nhé bạn...xai 2011 rất hợp
     
  9. minhduong2

    minhduong2 Bằng A1

    Tham gia:
    9/4/12
    Bài viết:
    45
    Được thích:
    9
    Vay ban cho mình bít mua ở đâu thi uy tín thank ban
     
  10. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    xúi bây bà con ko ah...Máy con Ju gavitar máy 115 bây giờ mà gắn IC si, ju 110 vào là hư IC nha mấy bác, fai đỗi vị trí dây lại cho hợp chân Rồi mới gắn đc ak..ko thôi thấy giống giống cắm thẳng vào là chết IC àh,,
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...