Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. ™Lựu Mìn FTC

    ™Lựu Mìn FTC Tập Lái

    Tham gia:
    3/8/12
    Bài viết:
    26
    Được thích:
    73
    AE cho e hỏi. Full combo như thế náo ( Bình xăng+Po ari+IC+mở cổ) cho ex2k11 đừng có đờn khi đi số 1 và vặn lên ga cuối vậy? Thanks
     
  2. kubeokp4

    kubeokp4 Bằng A2

    Tham gia:
    13/7/12
    Bài viết:
    146
    Được thích:
    9
    May ban cho toi hoi cai xe minh la ex 2011 da~ len ic trong hang~ va da~ mo co po minh thay no chay sao sao do ko dc good lam cac ban tu van minh zoi can phai len bong mai hay po e ko minh chay 1 2 len dc 60 vay la on chua hay la phai len them binh bong mai nua~ za may ban Tks
     
  3. pe_trinh_kute

    pe_trinh_kute Bằng A2

    Tham gia:
    5/5/08
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    19
    Hồi trưa lăn tăn lên chú Phương dự định là mỗ IC zin em 2011...Nào ngờ đến nơi nghe chú P nói có con Ic Jupiter R zin hàng tháo xe mừng quá ( tìm bữa giờ chưa ai bán...mà có bán chắc cũng xấp xĩ 700k ) chú P đễ lại 550k luôn công tháo láp và còn bảo hành 1 năm ( rất nhiệt tình )
    Cảm nhận về Ic Ju R // Ic Zin : Xe bốc hơn đc tí, đề 3 vọt hơn đc tí, số giãn đc tí, nói chung là ok vì xe zin không đòi hỏi quá nhìu. Mới chạy đc 1 hôm cảm nhận nhiu đó chưa biết về lâu dài thế nào... Nhưng rất hài lòng về cách làm việc của chú P -
     
  4. NAx_AloneStar

    NAx_AloneStar Bằng A2

    Tham gia:
    23/4/11
    Bài viết:
    328
    Được thích:
    542
    xe zin mua về chưa làm gì hết thì số 2 cũg lên đc 60 rồi bạn àh...bạn nói lên IC trong hãng v là bạn bị thuốc r` ^^ (bạn hỏi lại hãng xem đã cho bạn lên IC gì nhé ^^...ko khéo ex 11 lại lên IC ex 11 thì zin vẫn hoàn zin =]] )
    theo mình thì IC -> lò xo đầu , lò xo nồi -> bô air , bmai .... đc thì cam ,...v bao hơn zin mà vẫn bền đó ^^
     
    #1464 NAx_AloneStar, 15/9/12
    Sửa lần cuối: 15/9/12
  5. minazin

    minazin Tập Lái

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Em có con Ex GP 2k11,do đặc thù công việc và sở thích bản thân nên hay đi xa,các bro cho em hỏi để cải thiện tốc độ mà vẫn bền máy{xe zin chưa đụng chạm gì cả},thì cần làm những gì,mong các pro chỉ giáo em còn gà.Tiện thể cho em hỏi em đang tính lên cây pô YoShi ,nếu gắng vào xe có bị gì ko,hao xăng hay hụt ga chẳng hạn,mong các pro hướng dẫn tận tình,hồi giờ em chỉ leo lên xe đổ xăng và đi + thay nhớt thôi
     
    #1465 minazin, 15/9/12
    Sửa lần cuối: 16/9/12
  6. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    bạn đi xa và đi công việc thg xuyên mà đi yoshi la k đc r Ca sẽ làm khó khăn bạn thoy nên đi po zin mở cổ thoy. còn muốn nghe tiếng hay 1 chút thì wa Pr móc 2 tiếng để lỗ zin .
    lên thêm con IC nữa là xe sẽ nhẹ hơn r
     
  7. minazin

    minazin Tập Lái

    Tham gia:
    15/9/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    nhờ pro hướng dẫn mình cụ thể hơn đc không,em mù về xe cộ,vậy em có lên đc pô ko hay là móc tại vì mình nghe nói pô có ống tiêu giảm thanh.còn lên IC là ic loại gì ,khi lên rồi có làm thêm gì nữa không,co đụng tới máy móc không,mình cần zin có chỉnh sửa hay thay thế gì môt chút cũng đc.mong muốn của mình là xe chạy có cảm giác thoải mái và thoáng xíu và bền nữa để tiện việc đi xa,ngồi trên xe ma nó cứ lì lì ga thi` 110km/h ko biết đồng hồ có ảo ko mà cảm thấy chán sao đấy,mong các pro chỉ giáo dùm.cảm ơn!!
     
  8. nhokno4_gl

    nhokno4_gl Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    157
    Có rất nhìu loại ic để bn lựa chọn bn ah, chẳng hạn như brt rất thông dụng, rextox,... Theo mình đặc thù công việc vậy bn nên để zin vì lên ic kéo theo rất nhìu vấn đề như lò xo xupap là cái đầu tiên, muốn ngọt hơn tí thì bình xăng jet, bm,...+lò xo nồi+cam. Theo mình bn nên cân nhắc nếu mún làm, hãy thử kiếm 1 chiếc nào đã làm để chạy thử coi có đúng với mong muốn của mình không. Thank bn
     
  9. nhokno4_gl

    nhokno4_gl Bằng A2

    Tham gia:
    11/5/11
    Bài viết:
    254
    Được thích:
    157
    Bn cho mình hỏi lên ic ju r chạy có hết đờn ga cuối không. Thank bn!!!
     
  10. EX_2011_GP

    EX_2011_GP Bằng A2

    Tham gia:
    12/4/11
    Bài viết:
    419
    Được thích:
    1,535
    Mình theo trường phái zin và plug & play, khuyên bạn thế này:

    - Mở cổ hay móc pô giữ đít zin (~300K), ko lo hugo
    - Thay bugi iridium NGK CPR7EAIX-9 (200K)
    - Thay lọc gió K&N 1306 size zin(~1000K)
    - Canh chỉnh xăng gió lại

    Nhiêu đó là chạy bốc rồi, mà bền nữa. Lăn tăn IC kéo theo nhiều món lắm, BM thì tổ hao xăng... ko bền máy đâu. Xe bạn zin chạy 110km/h là đúng đó, ko ảo đâu. Còn muốn xe zin mà chạy 130-140 thì mua Ex các đời trước mà chạy.
     
    #1470 EX_2011_GP, 16/9/12
    Sửa lần cuối: 16/9/12
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...