AE cho e hỏi. Full combo như thế náo ( Bình xăng+Po ari+IC+mở cổ) cho ex2k11 đừng có đờn khi đi số 1 và vặn lên ga cuối vậy? Thanks
May ban cho toi hoi cai xe minh la ex 2011 da~ len ic trong hang~ va da~ mo co po minh thay no chay sao sao do ko dc good lam cac ban tu van minh zoi can phai len bong mai hay po e ko minh chay 1 2 len dc 60 vay la on chua hay la phai len them binh bong mai nua~ za may ban Tks
Hồi trưa lăn tăn lên chú Phương dự định là mỗ IC zin em 2011...Nào ngờ đến nơi nghe chú P nói có con Ic Jupiter R zin hàng tháo xe mừng quá ( tìm bữa giờ chưa ai bán...mà có bán chắc cũng xấp xĩ 700k ) chú P đễ lại 550k luôn công tháo láp và còn bảo hành 1 năm ( rất nhiệt tình ) Cảm nhận về Ic Ju R // Ic Zin : Xe bốc hơn đc tí, đề 3 vọt hơn đc tí, số giãn đc tí, nói chung là ok vì xe zin không đòi hỏi quá nhìu. Mới chạy đc 1 hôm cảm nhận nhiu đó chưa biết về lâu dài thế nào... Nhưng rất hài lòng về cách làm việc của chú P -
xe zin mua về chưa làm gì hết thì số 2 cũg lên đc 60 rồi bạn àh...bạn nói lên IC trong hãng v là bạn bị thuốc r` ^^ (bạn hỏi lại hãng xem đã cho bạn lên IC gì nhé ^^...ko khéo ex 11 lại lên IC ex 11 thì zin vẫn hoàn zin =]] ) theo mình thì IC -> lò xo đầu , lò xo nồi -> bô air , bmai .... đc thì cam ,...v bao hơn zin mà vẫn bền đó ^^
Em có con Ex GP 2k11,do đặc thù công việc và sở thích bản thân nên hay đi xa,các bro cho em hỏi để cải thiện tốc độ mà vẫn bền máy{xe zin chưa đụng chạm gì cả},thì cần làm những gì,mong các pro chỉ giáo em còn gà.Tiện thể cho em hỏi em đang tính lên cây pô YoShi ,nếu gắng vào xe có bị gì ko,hao xăng hay hụt ga chẳng hạn,mong các pro hướng dẫn tận tình,hồi giờ em chỉ leo lên xe đổ xăng và đi + thay nhớt thôi
bạn đi xa và đi công việc thg xuyên mà đi yoshi la k đc r Ca sẽ làm khó khăn bạn thoy nên đi po zin mở cổ thoy. còn muốn nghe tiếng hay 1 chút thì wa Pr móc 2 tiếng để lỗ zin . lên thêm con IC nữa là xe sẽ nhẹ hơn r
nhờ pro hướng dẫn mình cụ thể hơn đc không,em mù về xe cộ,vậy em có lên đc pô ko hay là móc tại vì mình nghe nói pô có ống tiêu giảm thanh.còn lên IC là ic loại gì ,khi lên rồi có làm thêm gì nữa không,co đụng tới máy móc không,mình cần zin có chỉnh sửa hay thay thế gì môt chút cũng đc.mong muốn của mình là xe chạy có cảm giác thoải mái và thoáng xíu và bền nữa để tiện việc đi xa,ngồi trên xe ma nó cứ lì lì ga thi` 110km/h ko biết đồng hồ có ảo ko mà cảm thấy chán sao đấy,mong các pro chỉ giáo dùm.cảm ơn!!
Có rất nhìu loại ic để bn lựa chọn bn ah, chẳng hạn như brt rất thông dụng, rextox,... Theo mình đặc thù công việc vậy bn nên để zin vì lên ic kéo theo rất nhìu vấn đề như lò xo xupap là cái đầu tiên, muốn ngọt hơn tí thì bình xăng jet, bm,...+lò xo nồi+cam. Theo mình bn nên cân nhắc nếu mún làm, hãy thử kiếm 1 chiếc nào đã làm để chạy thử coi có đúng với mong muốn của mình không. Thank bn
Mình theo trường phái zin và plug & play, khuyên bạn thế này: - Mở cổ hay móc pô giữ đít zin (~300K), ko lo hugo - Thay bugi iridium NGK CPR7EAIX-9 (200K) - Thay lọc gió K&N 1306 size zin(~1000K) - Canh chỉnh xăng gió lại Nhiêu đó là chạy bốc rồi, mà bền nữa. Lăn tăn IC kéo theo nhiều món lắm, BM thì tổ hao xăng... ko bền máy đâu. Xe bạn zin chạy 110km/h là đúng đó, ko ảo đâu. Còn muốn xe zin mà chạy 130-140 thì mua Ex các đời trước mà chạy.