Vấn đề này khó trả lời chính xác lắm bạn, Một số bác gắn 11 vào 10 Lại thấy nhẹ xe và ngọt hơn, Còn số khác lại thấy Bình thường, Nên tùy vào xe của bạn, GẮn và cảm nhận thôi.
Đơn giản vì ko gắn đc... 1) Ic các dòng Yamaha sử dũng điện bình, Wave 110 S, RS, RSX cũng vậy( Ic 81 điện máy) 2) Khác cựa kích, Cựa kích Yamaha khoảng ~4-5 cm Còn sữ dụng IC 81 thì cựa kích từ 0,5-1Cm.
Sao em đi nhiều chổ coi cục ic // nhưng thấy chổ nào cũng giống nhau về bề ngoài nhưng giá tiền lại chêng lệch nhau 100k -> 200k cái đó là người ta mod ic bên trong hay sao các bro . Mong các bro chỉ giúp .
Chính xác thì dùng IC 2010 gắn cho 2011 sẽ nhẹ hơn 2 tí.Góc lữa 2010 sớm hơn 2011...có vẻ vậy,thử xem nào bro Nhiều chỗ dùng IC zin Sirius,Jupiter hay loại nhái zin nhìn giống 99% nên bro chưa phân biệt dc đó,quan trọng là dựa vô uy tín và đảm bảo mà làm thôi bro
Chính xác thì dùng IC 2010 gắn cho 2011 sẽ nhẹ hơn 2 tí.Góc lữa 2010 sớm hơn 2011...có vẻ vậy,thử xem nào bro Nhiều chỗ dùng IC zin Sirius,Jupiter hay loại nhái zin nhìn giống 99% nên bro chưa phân biệt dc đó,quan trọng là dựa vô uy tín và đảm bảo mà làm thôi bro
Các pro cho e hỏi chút nha: e mới lên ic mio cho GP2011 của e tại hãng, lúc đầu thì ok lắm nhưng khoảng 2 tuần này chạy thấy cứ ì ì máy sao ấy, và khi đề máy thì lại có tiếng kêu rè rè. E đã mở cổ bô máy chạy có thoáng và bớt giọng nồi nhưng mà chạy không được ngon có người kêu e là lên ic phải mài lại mobin lửa. Các pro giúp e với
cho mình xe mình zin toàn bộ nhưng đang tính lên con ic power BRT muốn đi có độ bền để ko bị tè xúpap thì nên lên cái gì nữa , nghe nói là phải lên lò xo đầu , ngoài ra còn phải lên thêm cái gì nửa ko ?