Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Vấn đề này khó trả lời chính xác lắm bạn, Một số bác gắn 11 vào 10 Lại thấy nhẹ xe và ngọt hơn, Còn số khác lại thấy Bình thường, Nên tùy vào xe của bạn, GẮn và cảm nhận thôi.
     
  2. black81290

    black81290 Bằng A4

    Tham gia:
    20/4/11
    Bài viết:
    2,198
    Được thích:
    865
    Đơn giản vì ko gắn đc...
    1) Ic các dòng Yamaha sử dũng điện bình, Wave 110 S, RS, RSX cũng vậy( Ic 81 điện máy)
    2) Khác cựa kích, Cựa kích Yamaha khoảng ~4-5 cm Còn sữ dụng IC 81 thì cựa kích từ 0,5-1Cm.
     
  3. maxspeed6791

    maxspeed6791 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/11
    Bài viết:
    296
    Được thích:
    61
    Sao em đi nhiều chổ coi cục ic // nhưng thấy chổ nào cũng giống nhau về bề ngoài :( nhưng giá tiền lại chêng lệch nhau 100k -> 200k :( cái đó là người ta mod ic bên trong hay sao các bro
    . Mong các bro chỉ giúp .
     
  4. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Chính xác thì dùng IC 2010 gắn cho 2011 sẽ nhẹ hơn 2 tí.Góc lữa 2010 sớm hơn 2011...có vẻ vậy,thử xem nào bro :D


    Nhiều chỗ dùng IC zin Sirius,Jupiter hay loại nhái zin nhìn giống 99% nên bro chưa phân biệt dc đó,quan trọng là dựa vô uy tín và đảm bảo mà làm thôi bro
     
  5. anhdung160291

    anhdung160291 Bằng A4

    Tham gia:
    5/12/09
    Bài viết:
    778
    Được thích:
    1,666
    Chính xác thì dùng IC 2010 gắn cho 2011 sẽ nhẹ hơn 2 tí.Góc lữa 2010 sớm hơn 2011...có vẻ vậy,thử xem nào bro :D


    Nhiều chỗ dùng IC zin Sirius,Jupiter hay loại nhái zin nhìn giống 99% nên bro chưa phân biệt dc đó,quan trọng là dựa vô uy tín và đảm bảo mà làm thôi bro
     
  6. thinhnguyenauto

    thinhnguyenauto Tập Lái

    Tham gia:
    25/8/12
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    0
    Các pro cho e hỏi chút nha: e mới lên ic mio cho GP2011 của e tại hãng, lúc đầu thì ok lắm nhưng khoảng 2 tuần này chạy thấy cứ ì ì máy sao ấy, và khi đề máy thì lại có tiếng kêu rè rè. E đã mở cổ bô máy chạy có thoáng và bớt giọng nồi nhưng mà chạy không được ngon có người kêu e là lên ic phải mài lại mobin lửa. Các pro giúp e với
     
  7. kunluv379x

    kunluv379x Bằng A2

    Tham gia:
    30/9/11
    Bài viết:
    467
    Được thích:
    163
    cho mình xe mình zin toàn bộ nhưng đang tính lên con ic power BRT muốn đi có độ bền để ko bị tè xúpap thì nên lên cái gì nữa , nghe nói là phải lên lò xo đầu , ngoài ra còn phải lên thêm cái gì nửa ko ?
     
  8. ku_dinh

    ku_dinh Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    75
    lên 4 cây xupap mạ crom hoặc đi trui đầu xupap!
     
  9. dotranbao113

    dotranbao113 Bằng A4

    Tham gia:
    5/2/10
    Bài viết:
    1,625
    Được thích:
    940
    4 cây xupap cứng đc lên thêm cây cam cho nó máu ^^
     
  10. 123trg21

    123trg21 Bằng A4

    Tham gia:
    4/4/11
    Bài viết:
    973
    Được thích:
    885
    lên loxo đầu là dc rùi số dài chạy đã lắm nếu muốn mạnh nửa thì lên cam
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...