tks may bac mấy bác nha .. mấy bac tư vấn lam em nhuc đầu wa'(tai gà) nên em quyết định làm thi lỡ làm cho tới lun .. làm nhe nhe sơ sơ mà giờ lên full 135 lun oy khõi nhuc đầu..kaka.à mấy bac cho hõi lun đi binh xang jet co đi bo e zin dc ko( tai minh đang đinh thai cai loc gió kn, tại đi cái kn hinh trụ kéo no keu ồ ồ dễ bị để ý wa'.. haha) à cho minh hoi giá lun nha.. tks
ủa e dắt ic 2k11 như xe cũ mà , bên HCF gắn mấy chiếc rồi , tự gắn kg dấy , 1 dắt duy nhất , e ktra lại xem [/QUOTE] Tuy có 2 giắc nhưng vị trí dây hơi khác nên E không chắc có hợp hay không thôi..... hoặc là chạy đước chứ chưa ngon để zin đi E, muốn câu IC thì nói A câu giùm cho heng xạc SH làm lại được không K&N hình trụ 1090 hợp với xe zin nhất + canh lại xăng gió, xe zin mà mở cổ + móc nhẹ chạy sẽ dư xăng 1 tí Xe zin gắn JU R vs BRT chưa chắc con BRT ăn đâu nghe bạn...... giắc 2010 và 2011 tuy giống nhưng vị trí dây diện khác nên mình cảnh báo AE thôi.... không phải chê BRT đâu.... IC song song câu dây hơi phức tạp nhưng bù lại ngọt hơn BRT và quan trọng nhất là ko ăn điện nhiều như BRT IC JU R bao với bạn trên 10.500 rpm Vậy nhớ giữ con IC zin trong cốp nha bạn, khuyên chân thành. Nếu như 1 ngày bạn không muốn phải dắt bộ.... đã từng bị 1 con và rất nhiều AE bị, BRT thì chưa nghe nên có thể nói nó bền ngang ngửa zin EM CÓ CHÚT SAI SÓT MONG AE BỎ WA, BÀI EDIT CỦ MÌNH https://lh6.googleusercontent.com/-dbWczQ3cDx8/TjmIPlbilBI/AAAAAAAAAVQ/MZe2dgsoaPU/s640/hinhanh1082.700x0.jpg Bác là theo em hướng dẫn nhé: Đầu tiên tháo mặt nạ, ghi lại vị trí màu dây trong IC zin, ghi cho đúng nha, nếu quên có thể nhờ ai đi EX giống tháo ra coi lại....... + Bác thấy sơ đồ trên không? Quá rõ đúng không..... Khoan làm gì đã nhé + Bro thấy dây màu Nâu và Đen chia làm 2 không.... Trước tiên cắt bọc dây điện màu Nâu và Đen, chia ra làm 1 cái Ngã 3 ( Y ) mục đích là cắm vào IC zin và JU R, nếu không thì sẽ mất chức năng két nước + TPS, xong rồi rút những sợi dây còn lại cắm đúng vị trí qua IC JU R và cắm dây Nâu và Đen luôn, nhớ mua thêm mấy cái giắc nhỏ nhỏ để cắm vào chuôi con IC, trừ dây Nâu và Đen chia 2 ra thì mấy dây kia đã có giắc sẵn. + Rút ra và cắm vào thôi, dây Nâu và Đen cắm cùng lúc 2 con IC zin và JU R (Hồi nãy có nói bro nhớ vị trí dây vì lúc làm chi ngã 3 rút dây ra sẽ quên vị trí cắm vô lại ^^) + Cắm xong rồi thì đổ keo vào để nước khỏi vô và quấn keo kỹ lại + Cách làm trên hoàn toàn chính xác có thể làm theo mà không sợ chết IC.... lúc câu nhớ OFF công tắc máy nha Nếu có gì thắc mắc có thể hỏi trực tiếp mình chỉ cho tiện...... Chúc AE sớm thể hiện tinh thần BIKER !@! >- CÁCH NÀY CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO EX 2010 và 2011 LUÔN NHA, MIỄN LÀ ĐÚNG MÀU DÂY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
Xe zin gắn JU R vs BRT chưa chắc con BRT ăn đâu nghe bạn...... giắc 2010 và 2011 tuy giống nhưng vị trí dây diện khác nên mình cảnh báo AE thôi.... không phải chê BRT đâu.... IC song song câu dây hơi phức tạp nhưng bù lại ngọt hơn BRT và quan trọng nhất là ko ăn điện nhiều như BRT ===>mình nói ăn chắc luôn đó bác ! thợ thầy tay nghề yếu thì ic nào cũng như nhau ! hay bác gặp xe nào gắn brt canh sai rồi phán vậy ?
MÌnh đang nói 2 xe zin 100%, gắn vs 2 con JU R va BRT, thì cần gì phải canh lại này nọ gì bạn, con BRT thay vào muốn ngon phải canh lại cựa trong mâm lửa đúng không, đang nói xe zin gắn vô mà .... nói chung con IC rất quan trọng nhưng không phải là quyết định tất cả.... bỏ ra gần 2 chai mua con BRT thì để tiền mua con JUR, lò xo đầu + làm lại cái nồi thì bạn nghĩ sao.... tất nhiên con nhà giàu thì khỏi phải lo.... hehe
mã số ic Ju R mình đang dùng là 5LL mình tháo 2 con Ju R ra so sánh thi cả 2 con cùng mã số 5LL. bạn dùng hàng tháo xe thì yên tâm nhất đấu dây cẩn thận nhé, không bao giờ chết sảng.