Exciter HỎI-ĐÁP vấn đề lên IC cho Exciter

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi EX_2011_GP, 2/8/11.

  1. Khoa Hamster

    Khoa Hamster Bằng A4

    Tham gia:
    10/3/10
    Bài viết:
    641
    Được thích:
    1,633
    Hi hi...........................:">
     
    #101 Khoa Hamster, 3/8/11
    Sửa lần cuối: 3/8/11
  2. Thai Huynh

    Thai Huynh Bằng A1

    Tham gia:
    5/8/09
    Bài viết:
    35
    Được thích:
    29
    Ic là bộ phận quyết định time đánh lữa trên động cơ máy nổ.Tôi chọn Rextor,đắt nhưng đáng
     
  3. vjkhuanproby

    vjkhuanproby Tập Lái

    Tham gia:
    17/6/11
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    52
    tks may bac mấy bác nha .. mấy bac tư vấn lam em nhuc đầu wa'(tai gà:D) nên em quyết định làm thi lỡ làm cho tới lun .. làm nhe nhe sơ sơ mà giờ lên full 135 lun oy khõi nhuc đầu..kaka.à mấy bac cho hõi lun đi binh xang jet co đi bo e zin dc ko( tai minh đang đinh thai cai loc gió kn, tại đi cái kn hinh trụ kéo no keu ồ ồ dễ bị để ý wa':p.. haha) à cho minh hoi giá lun nha..:D tks
     
  4. huyle0108

    huyle0108 Bằng A2

    Tham gia:
    6/6/11
    Bài viết:
    100
    Được thích:
    324
    Canh me đứa nào đi juR mượn xe nó rồi luộc bác, còn không thì dụ dỗ nó đổi ic cho mình:)):)):)):))
     
  5. buimanhtrung

    buimanhtrung Tập Lái

    Tham gia:
    26/5/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    18
    cẩn thận tiền mất tật mang, có chạy đến max speed không mà lên IC.
     
  6. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506
    ủa e dắt ic 2k11 như xe cũ mà , bên HCF gắn mấy chiếc rồi , tự gắn kg dấy , 1 dắt duy nhất , e ktra lại xem :D[/QUOTE]

    Tuy có 2 giắc nhưng vị trí dây hơi khác nên E không chắc có hợp hay không thôi..... hoặc là chạy đước chứ chưa ngon

    để zin đi E, muốn câu IC thì nói A câu giùm cho heng

    xạc SH làm lại được không :D

    K&N hình trụ 1090 hợp với xe zin nhất + canh lại xăng gió, xe zin mà mở cổ + móc nhẹ chạy sẽ dư xăng 1 tí

    Xe zin gắn JU R vs BRT chưa chắc con BRT ăn đâu nghe bạn...... giắc 2010 và 2011 tuy giống nhưng vị trí dây diện khác nên mình cảnh báo AE thôi.... không phải chê BRT đâu.... IC song song câu dây hơi phức tạp nhưng bù lại ngọt hơn BRT và quan trọng nhất là ko ăn điện nhiều như BRT

    IC JU R bao với bạn trên 10.500 rpm

    Vậy nhớ giữ con IC zin trong cốp nha bạn, khuyên chân thành. Nếu như 1 ngày bạn không muốn phải dắt bộ.... đã từng bị 1 con và rất nhiều AE bị, BRT thì chưa nghe nên có thể nói nó bền ngang ngửa zin :D


    EM CÓ CHÚT SAI SÓT MONG AE BỎ WA, BÀI EDIT CỦ MÌNH


    https://lh6.googleusercontent.com/-dbWczQ3cDx8/TjmIPlbilBI/AAAAAAAAAVQ/MZe2dgsoaPU/s640/hinhanh1082.700x0.jpg


    Bác là theo em hướng dẫn nhé: Đầu tiên tháo mặt nạ, ghi lại vị trí màu dây trong IC zin, ghi cho đúng nha, nếu quên có thể nhờ ai đi EX giống tháo ra coi lại.......

    + Bác thấy sơ đồ trên không? Quá rõ đúng không..... Khoan làm gì đã nhé
    + Bro thấy dây màu Nâu và Đen chia làm 2 không.... Trước tiên cắt bọc dây điện màu Nâu và Đen, chia ra làm 1 cái Ngã 3 ( Y ) mục đích là cắm vào IC zin và JU R, nếu không thì sẽ mất chức năng két nước + TPS, xong rồi rút những sợi dây còn lại cắm đúng vị trí qua IC JU R và cắm dây Nâu và Đen luôn, nhớ mua thêm mấy cái giắc nhỏ nhỏ để cắm vào chuôi con IC, trừ dây Nâu và Đen chia 2 ra thì mấy dây kia đã có giắc sẵn.
    + Rút ra và cắm vào thôi, dây Nâu và Đen cắm cùng lúc 2 con IC zin và JU R (Hồi nãy có nói bro nhớ vị trí dây vì lúc làm chi ngã 3 rút dây ra sẽ quên vị trí cắm vô lại ^^)
    + Cắm xong rồi thì đổ keo vào để nước khỏi vô và quấn keo kỹ lại

    + Cách làm trên hoàn toàn chính xác có thể làm theo mà không sợ chết IC.... lúc câu nhớ OFF công tắc máy nha

    Nếu có gì thắc mắc có thể hỏi trực tiếp mình chỉ cho tiện...... Chúc AE sớm thể hiện tinh thần BIKER !@! :)>-

    CÁCH NÀY CÓ THỂ ÁP DỤNG CHO EX 2010 và 2011 LUÔN NHA, MIỄN LÀ ĐÚNG MÀU DÂY !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
     
    #106 hoploi, 4/8/11
    Sửa lần cuối: 4/8/11
  7. bibichip

    bibichip Bằng A4

    Tham gia:
    6/4/07
    Bài viết:
    2,084
    Được thích:
    3,093
    Xe zin gắn JU R vs BRT chưa chắc con BRT ăn đâu nghe bạn...... giắc 2010 và 2011 tuy giống nhưng vị trí dây diện khác nên mình cảnh báo AE thôi.... không phải chê BRT đâu.... IC song song câu dây hơi phức tạp nhưng bù lại ngọt hơn BRT và quan trọng nhất là ko ăn điện nhiều như BRT


    ===>mình nói ăn chắc luôn đó bác ! thợ thầy tay nghề yếu thì ic nào cũng như nhau ! hay bác gặp xe nào gắn brt canh sai rồi phán vậy ?







     
  8. s0ck_dalat

    s0ck_dalat Bằng A2

    Tham gia:
    20/3/08
    Bài viết:
    84
    Được thích:
    109
    ai biết chỗ nào làm IC // ko cho em số điện thoại đi
    thanks..........;)
     
  9. hoploi

    hoploi Bằng A2

    Tham gia:
    19/6/08
    Bài viết:
    456
    Được thích:
    1,506

    MÌnh đang nói 2 xe zin 100%, gắn vs 2 con JU R va BRT, thì cần gì phải canh lại này nọ gì bạn, con BRT thay vào muốn ngon phải canh lại cựa trong mâm lửa đúng không, đang nói xe zin gắn vô mà :D.... nói chung con IC rất quan trọng nhưng không phải là quyết định tất cả.... bỏ ra gần 2 chai mua con BRT thì để tiền mua con JUR, lò xo đầu + làm lại cái nồi thì bạn nghĩ sao.... tất nhiên con nhà giàu thì khỏi phải lo.... hehe
     
  10. sirwin0910

    sirwin0910 Bằng A2

    Tham gia:
    14/6/11
    Bài viết:
    125
    Được thích:
    599
    mã số ic Ju R mình đang dùng là 5LL mình tháo 2 con Ju R ra so sánh thi cả 2 con cùng mã số 5LL. bạn dùng hàng tháo xe thì yên tâm nhất đấu dây cẩn thận nhé, không bao giờ chết sảng.
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...