òa đẹp quá,dọn như bác này mới gọi là chuẩn nè.ya ss nó có cái đẹp riêng của nó,mọi người toàn biến nó thành cái j á.hi.nhưng phải công nhận lần đầu tiên e nhìn thấy 1con SS đẹp như ầy.hiếm lắm à.vô niềng ,po tăng đi bác
Nói đúng ra là về cơ bản 100SS và RGV cấu tạo khác nhau về rất nhiều thứ - còn để chạy khi đã có gia tốc chẳng biết RGV có ăn nổi SS hay không thì ở HN chỉ có 1 vài bác chứng kiến năm 2000 và 2001 thôi ở bắc thăng long nội bài - còn về cách sử lý máy và đồ đạc thì 100SS xử lý khó hơn RGV nhiều nên các bác thợ cứng mới dám sờ đến - đồ đạc thì lật tung cả cái chợ trời nên chưa chắc đã có - thậm chí có tiền chưa chắc mua được - còn về độ bền của đồ đạc chắc chắn 100SS bền hơn gấp đôi so với RGV vì trong hải quan 100SS được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật bản cùng với Yamaha Clipton ! Về tiếng pô thì nghe ù ì nên nhiều bạn chơi 2T không thích cho lắm - Bạn nào ít thời gian chăm sóc cho xe và vẫn muốn chạy 2T nên kiếm 1 em 100SS nguyên bản về dọn lại (không chơi độ) thì chạy giữ gìn nhìn vẫn long lanh đấy ..... )))
uhm, cũng hơi khác, chiếc kia dàn ngoài din đét, máy móc cũng trắng phau, rao bán có 4tr, ko biết bác nào mua rồi, đăng chưa đc 1 ngày đã bán mất tiêu làm mình ko kịp trở tay