110SS [Hỏi đáp - Tư vấn] Yamaha 110SS / SStwo / F1Z/ F1ZR

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi TLTuanAnh, 7/12/09.

  1. anhthu2stk

    anhthu2stk Bằng A1

    Tham gia:
    23/11/10
    Bài viết:
    31
    Được thích:
    11
    Mình nghĩ bộ lòng bạc piston Ya SS còn Standard bây giờ hiếm lắm.có kiếm chắc chỉ kiếm được hàng cũ còn ngon thôi.
     
  2. gsm_mytho

    gsm_mytho Bằng A1

    Tham gia:
    23/7/08
    Bài viết:
    66
    Được thích:
    66
    hàng cũ còn ngon cũng được . miễn là lòng chưa đóng cos thấp 1 hoặc 2 ok bạc piston zin
     
  3. ndduong89

    ndduong89 Tập Lái

    Tham gia:
    29/6/10
    Bài viết:
    4
    Được thích:
    2
    Kinh tế eo hẹp chơi e này có vẻ hợp lý nhỉ.Mình cũng muốn tìm 1 e Ya ss chơi thử đây.hihi.Ở Hà Nội ai biết chỗ bán chỉ giúp mình với.Thanks
     
  4. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    thông số Yamaha sport110ss
    YAMAHA SS110/SS2 TECHNICAL SPECIFICATION
    ENGINE
    Engine type : Air-cooled, 2stroke, reed valve, forward inclined, single cylinder
    Displacement : 110.4 cc
    Bore x stroke : 52.0 mm x 52.0 mm
    Compression ratio : 7.1 : 1
    Maximum power : 14.0 ps @ 8000 rpm
    Maximum torque : 1.35 kgf-m @ 7000 rpm
    Ignition system : CDI
    Starter system : Kick start
    Engine oil capacity : 1.2 litres , 1.1L for RS
    Spark plug BP 7HS-10

    TRANSMISSION
    Transmission type : Constant Mesh 4-speed
    Primary reduction ratio : 3.142(66/21)
    Secondary reduction ratio : 2.785(39/14)
    1st Gear ratio : 3.250(39/12)
    2nd Gear ratio : 1.813(29/16)
    3rd Gear ratio : 1.315(25/19)
    4th Gear ratio : 1.045(23/22)
    Clutch type Wet, contrifugal automatic
    Secondary reduction system Chain drive
    CHASSIS
    Overall length : 1870 mm
    Overall width : 680 mm
    Overall height : 1040 mm
    Wheel base : 1190 mm
    Minimum ground clearance : 135 mm
    Seat height : 750 mm
    Dry weight : 95 kg
    Fuel tank capacity : 5 litres
    SUSPENSION :
    Front : Telescopic fork
    Rear : Swing arm
    BRAKE
    Front : Single 220mm disc brake with 1-piston caliper
    Rear : Drum brake


    14 mã lực mạnh hơn 12.5 mã lực cua3 Exiter 2011 đấy :-ss
    em thấy RGV / RGX là 15,5 mã lực ko biết RG 110 bao nhiu :) chắc ngang ngang SS :D

    mà ya ss ko có đề mình có thể chế thêm dc ko ? em mún làm máy chỉ tốt bền thôi ( lâu lâu cuối tuần dạo vòng sg tạch tạch khói thơm vậy thôi ) chư ko đua độ gi hết thì mua ss cũ về làm lại có cực ko các pro ? vì đồ zin khó kím nên bây h e chủ yếu muốn làm đẹp thui . chân thắng Ya Z hay Sport có gắn dc ss ko ? gắn po 2 thì khác vào chạy có ngon ko ? e biết chỗ bán dàn áo Si V rùi ....trên 2tr nhưng tem F1zR thì ko biết :-s ko biết d8em hình xe ra kêu nó inh theo dc ko ?
     
  5. catzingfen

    catzingfen Tập Lái

    Tham gia:
    31/10/10
    Bài viết:
    3
    Được thích:
    3
    ya ss11o len dan ao jupiter2010 dc hok ta
    chi phi nua ae nao bjk cho y kien nha
     
  6. quyquynhtran

    quyquynhtran Bằng A2

    Tham gia:
    10/4/09
    Bài viết:
    392
    Được thích:
    654
    Gắn pô khác vô đều phải chế lại cổ pô bạn ạ.Còn chân thằng Ya Z hay sipo gắn không dc cho nó đâu.bạn nghiên cứu chân thắng của sirius ấy,thằng này khá giống với nó,sirius 2000 nha...Đồ Ya xài chung khá nhiều,nhưng do Z xài 2 thắng đĩa nên khác nhìu lắm...tem thì bạn cứ chụp hình 2 bên,mang ra tiệm đề can là người ta cắt cho ngon lành không thua gì tem z đâu,có điều nhanh xuống màu thui..;) Ở HCM,bạn có thể mang ra Thuận decal,một bộ tem chừng 280k là okie roài.Còn lòng chưa đóng hay có thấp là điều không tưởng...xe chạy hơn 10 năm rùi chứ ít ỏi gì..../:)
    Thân.
     
  7. reino

    reino Bằng A4

    Tham gia:
    21/7/10
    Bài viết:
    915
    Được thích:
    676
    nòng đã đóng và cos cao là phải chấp nhận vậy anh cho em hỏi có thể thay lòng khác vào ko ? ( cùng 110cc ) và thay vào chạy có ngon ko ? ( vì e thấy có YaZ đóng lòng nova :| )

    à mà có thể chế đề cho Ya SS ko nhỉ ? e thấy Si V có đề đó :D
    <br />
    <br />
    <br />
    1 chiếc F1zR zin ( ko phải ss lên ) gắn ốp đầu Z nhìn khá hay :D
    [​IMG]


    [​IMG]

    [​IMG]

    http://i255.photobucket.com/albums/hh123/tungsonjc/sonjc%205/IMG_0466.jpg

    http://i255.photobucket.com/albums/hh123/tungsonjc/sonjc%205/IMG_0478.jpg
     
    #177 reino, 21/12/10
    Sửa lần cuối: 21/12/10
  8. raking

    raking Tập Lái

    Tham gia:
    20/12/10
    Bài viết:
    10
    Được thích:
    2
    lam lạ nhu day tong chj phi la bao nhieu zay.Roi cho mjh hoi len dan ao jupiter dc hok,1lit xang chay dc khoang bao nhieu
     
  9. zendy00

    zendy00 Bằng A2

    Tham gia:
    6/1/09
    Bài viết:
    195
    Được thích:
    131
    Các Bác Xem chơi ( nguồn : http://xemay.en.ec21.com/Hang_doc_YAMAHA_F1ZR_125cc--47314.html )


    [​IMG]

    Neu ban yeu thao, hay chon YAMAHA F1ZR 125 Sport
    YAMAHA F1ZR 125 s duoc cai tien tu YAMAHA Sirius voi kieu dang the thao( xem anh ). Day la xe may danh cho nhung nguoi yeu toc do voi dong co 2 ky, dung tich 110,4cc, 4 so chac chan khong co mot chiec xe nao co the vuot mat.
    Neu ban muon co YAMAHA F1R 125s, hay gui Don dat hang cho chung toi
    [email protected] ban se nhan duoc xe ngay truoc cua Nha ban.
    Gia ban : 60.000.000 VND ( Da co thue VAT, giao hang tan noi )
    Xe dang co ban tai ATLANTIC MOTOR , duoc nhap khau tu Indonesia.


    [​IMG]

    Engine
    Type............................................. 2-stroke
    Bore x Stroke.............................. 52,0 x 52,0 mm
    Displacement............................. 110,4 cc
    Compression Ratio....................... 7,1 : 1
    Clutch............................ Manual, Wet, Multi Plate
    Cylinder.............................. One, Horizontal
    Transmission Gear ...................... 4 Speed
    Gear Operation System.................... N-1-2-3-4
    Carburation............................ VM 20 X 1 MIKUNI
    Oil Capacity................................. 1,2 lt
    Battery............................... GM5Z-3B/YB5L-B/12V5AH
    Spark-plug........................ BP 7 HS-10/W 22 FP-10
    Ignition System......................... CDI

    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Chassis
    Weight-Tank Empty...................... 95 kg
    Chassis Type............................. Pipe
    Fuel Capacity............................ 4,5 lt
    Wheelbase.................................. 1.190 mm
    Minimum Ground Clearance................. 135 mm
    Seat height..................................... 750 mm
    [/FONT]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Suspension/Tires
    Front Suspension......................... Telescopic
    Rear Tyre............................... 2.75-17-4 PR
    Front Tyre............................ 2.50-17-4 PR
    [/FONT]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Performance
    Dimension (LxWxH).............. 1.870 x 670 x 1.040 mm
    Starter.............................. Kick & Electric
    Maximum Power....................... 10,7 PS / 7500 rpm
    Maximum Torque.................... 1,10 KGF.M / 6500 rpm
    [/FONT]
    [FONT=Arial, Helvetica, sans-serif] Breaking system
    Front Brake.......................... Drilled Disc
    Rear Brake........................... Drum
    [/FONT]
     
    #179 zendy00, 29/12/10
    Sửa lần cuối: 29/12/10
  10. duncare

    duncare Bằng A2

    Tham gia:
    29/8/09
    Bài viết:
    85
    Được thích:
    44
    Con xe ngầu quá :> dsadsadsadsadsadas
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...