Cho mình hỏi mình có con nouvo 4 định lên nouvo 5 , pác nào làm rùi chia sẻ tí kinh nghiệm và tổng thiệt hại dùm e với , không biết gắn vào có chế cháo gì không ? quan trọng hơn là đèn pha của nouvo 5 là bao nhiu 1 bộ nhỉ ? vì cái đó nặng đạn nhất :! và lúc mua bộ đèn pha có sẳn bóng đèn trong đó không ạ ?
Mấy pro cho mình hỏi chút , mình cũng học hỏi nhiều bài của mấy pro ở forum nhưng mỗi người nhiều ý kiến , mình ko hiểu hết được chơi thế nào . Pro nào giỏi cho mình hỏi : 1. Mình đã lên bugi bạch kim , nouvo lx chạy ngọt hơn hẵn bugi zin , mà chơi bugi thì phải theo bài ( bugi + dây tăng áp + mobin sườn ) . Nhiều ae chơi thì nói chơi mobin sườn nó ko tốt cho xe zin , chơi thì chỉ tăng áp và bugi là được hoặc thêm cục 9power . Theo các Pro vậy chơi cho nouvo bốc chút thì chỉ cần bugi và dây tăng áp , thêm cục 9power là đủ bốc phải ko ?? 2. Tay ga con nouvo lx của mình kéo ga nó rất rít và nặng , ko nhẹ nhàng và trơn tru như mấy xe mớii mua , mình cũng có ra háng ya cho nó fix , nó nói thay ống ga , muh thay rồi vẫn vậy , rất bực và chạy rất mỏi tay . Pro nào kinh nghiệm chỉ mình cách fix cái này với ? Thanks các pro ^^
Chào các bác, Mình đến từ công ty nghiên cứu thị trường Vinarm là công ty chuyên về nghiên cứu thị trường. Hiện nay công ty mình đang có dự án khảo sát về các xe Nouvo 2014 cũng như Jupiter 2014 nên cần một số bạn sở hữu xe có thể đến công ty mình để tham gia khảo sát nhằm đưa feedback lại cho các hãng xe để cải thiện chất lượng phục vụ. Vì thế nếu các bác sở hữu xe hoặc có bạn bè sở hữu các loại xe trên vui lòng dành cho mình ít thời gian để mình khảo sát nhé. Thời gian khảo sát rơi vào ngày 16/7 cho xe Jupiter và 15/7 cho xe Nouvo. Địa chỉ công ty mình ở: The Manor Officetel, Block G, Lầu 9 phòng 20, 91 Nguyễn Hữu Cảnh, Q.Bình Thạnh, TP.HCM. Mong các bác giúp em một tay nhé. Quên mất số điện thoại của mình là 01222550434 (Quân) nhé hoặc mail của mình [email protected] Chân thành cảm ơn
Chào các anh, Lời đầu tiên cho mình nói rõ, mình đang đi Nouvo SX bản RC màu đỏ - đen bản bánh sau lớn & bài viết này không hề có ý định dìm hàng nouvo sx. Mục đích của mình khi viết bài viết này vì 3 lý do: - Mình quá thất vọng trước cách làm việc của các trung tâm bảo hành, đại lý của Yamaha. - Thất vọng trước một sản phẩm được trau chuốt như Nouvo SX nhưng lại bị dính lỗi như không thể khắc phục (cái này mình sẽ nói ở bên dưới) - Cho mọi người, nhất là các bạn đang có ý định mua xe, đang phân vân để có sự lựa chọn đúng đắn nhất. Mình mua xe Nouvo Sx hồi tháng 01/2014 sau nhiều đắn đo giữa Airblade, xe chạy rất êm, khoẻ và tiết kiệm xăng. Mọi chuyện sẽ không có gì nếu như khi đi được khoảng >3000 km thì bắt đầu có hiện tượng: đang chạy xe và nhìn xuống đồng hồ thì thấy (hình mượn trên google): Thấy lạ nên mình dừng xe, tắt máy để 1 lúc mở lại thì nó lại bình thường. Tiếp tục chạy thì lại bị báo như vậy nhưng báo theo kiểu lúc thì bị lúc thì không, sợ là xe có vấn đề nên mình mang ra ngay đại lý Yamaha 3S Ngọc An ở Hố Nai 3, Trảng Bom, Đồng Nai (nơi mình mua xe) để kiểm tra. Anh nhân viên bảo là nó bị lỏng dây và tháo nguyên cái mặt trước của xe rồi lấy dây rút bó lại mớ dây ở gần cổ xe và lấy mấy sợi dây đồng châm châm vào rồi bảo là "không sao đâu, dây ở đồng hồ nó nhiều, khi chạy nó bị cuốn vào nên đì dây đồng hồ" Khi mình lấy chạy xe về thì hết hiện tượng trên nhưng đến ngày mai khi mình chạy lên SG thì lại bị lại và nó còn nhiều hơn. Vài ngày sau mình có mang xe ra đại lý Yamaha 3S Phúc Nguyên Phát ở 46 Điện Biên Phủ Q1 để kiểm tra tiếp thì nhân viên ở đây báo là xe nó bị lỏng dây chỗ bình điện và đã sửa lại cho mình Tiếp tục chạy về công ty thì đi được nửa đường lại bị tiếp nhưng mình không quay lại vì trễ giờ làm. Bực mình nên mình gọi lên tổng đài của Yamaha thì được báo tổng đài báo là nên đem xe ra Yamaha CMT8 vì đây là trung tâm, sẽ được xem xét kỹ càng hơn. Đến sáng hôm sau mình xin nghỉ cty để mang xe ra đó, mang xe đến nơi và chỉ vào cái đồng hồ bị lỗi er_1 nhưng chưa kịp nói gì thì nhân viên bảo là họ sẽ kiểm tra... :| Ngồi đợi khoảng 45p thì xe sửa xong, đây là giấy sửa chữa (ngày 20/06/2014, xe đi được 3751 km): Mình có hỏi nhân viên là lý do lỗi là tại sao vì đã đến 2 đại lý rồi nhưng mỗi nơi trả lời 1 khác, anh nhân viên ở đây trả lời qua loa rằng dây bị hư, thay dây thôi không sao hết... Hôm nay 15/7, thay dây chưa được tới 1 tháng thì lại tiếp tục bị tình trạng y như trên. Quá mệt mỏi khi phải ra đại lý nhiều lần, mình là nhân viên đi làm, không có nhiều thời gian để lúc nào cũng có thể mang xe ra trung tâm của Yamaha để kiểm tra. Bạn nào đi làm chắc chắn sẽ hiểu, mua xe thì chỉ mong xe ít lỗi vặt và chạy tốt. Mình tin tưởng Yamaha vì là một hãng lớn nhưng với việc sản xuất như thế này, việc sửa chữa, bảo hành như thế này thì thử hỏi làm sao không mất niềm tin. Mấy bạn, anh chị có ý định mua xe thì cứ xem qua bài chia sẻ của mình rồi quyết định cũng không muộn. Chán chẳng buồn đi bảo hành nữa... và giờ chẳng biết làm sao!! :stick:
tính hình là mình có chiếc NoLX đời 2010, đã đi được hơn 20.000 km rồi. giờ mún lên nồi độ cho xe nhưng tìm hoài ko thấy. chỉ thấy mấy bộ nồi của Cynug125 thui. ở đây có mem nào nghiên cứu chưa? cho mình hỏi nồi Cynus125 gắn qua NoLX vừa ko vậy?