trước tết mình có đi dán lại bố nồi cho nou lx, dán xong thì chạy thấy mạnh hơn hẳn, nhưng lại phát sinh hiện tượng xe bị gợn, chạy lên tầm > 60km/h là xe gợn ghê lắm, lên tầm 80 là cảm giác giống như giật giật vậy ae nào rành cái này chỉ mình với
Khám phá cảm giác mới lạ với nouvo sx tình hình là mới rước em sx về các bác ak. tuy nhiên điều em thấy vui hơn cả là một khám phá thú vị với chiếc xe này...:91: bác nào thử để chân ra gác chân đằng sau chưa? xoài người dài ra phía trước như kiểu đi xe PKL ấy....:100: Thích cực kỳ. cảm giác như đang cầm lái con R15 ấy... :101: Đừng cười em nhé. cảm nhận riêng thôi mà:91:
Mấy bró cho mình tư vấn với mình đang đi no5 nhưng thấy phuộc cứng quá với bánh zin đi mưa là trượt. Theo các bros mình nên thay phuộc gì vỏ gì và thay ở đâu tks các bros :152:
mấy anh cho hỏi, xe em no4 2010 đã bảo trì vệ sinh nồi đầy đủ mà mỗi lần lên ga xuống ga nghe thấy tiếng "chít chít chét chét" phát ra ở phía sau nguyên nhân do đâu nhĩ ? PS: ốc xăng gió vặn ra 2 vòng có bị dư xăng ko ta ?
Tình hình là e vừa mới tung xe, e nhờ các anh tư vấn hộ trường hợp dùm e ,xe e là no Lx "cái choá đèn trước e bị gãy pat gắn với ốp đầu đèn" các anh cho e hỏi chỗ nào có thể hàn hoặc chế lại pat mới được không hay còn cách nào khác ? "đĩa e bi cong" các anh cho e hỏi muốn mua đĩa racing boy chính hãng malaysia ở đâu giá tốt nhất em xin cảm ơn.
có thể do xăng gió chưa chuẩn đó bạn , mình thấy bố nồi mòn nếu dán lại đi không tốt lắm đâu , nếu bạn có đk bạn qua sạp Trungvic làm bộ nồi chuông khoan và bố zin theo xe đc canh chỉnh lại thì xe chạy rất êm , đề nhanh hơn zin và không rung đầu . Mình mới làm bộ nồi bên đây 550k chạy khác hẳn .
nếu bạn có đk thì thay phuộc yss E series giá khoảng 1tr5/cặp , gắn vô rất đẹp mà nhún cũng êm lắm . còn vỏ xe thì michelin đi mưa cũng rất tốt , bám đường , lâu mòn .