mình đang có kế hoạch mua một em LX để chạy cho yêu đời nhưng kiến thức về xe cộ thì hạn hẹp mà nhìn ae trao đổi thì không theo kịp, muốn hỏi ae là xe zin về là chạy ổn định rồi hay có cần phải chỉnh sửa gì thêm ko??? nhìn ae làm xe đẹp quá nên cũng có dự định để dành làm đẹp xe và lên một số thứ nên cũng hỏi ae luôn _thấy ae làm nhìu ver với màu sắc và kiểu dáng thay đổi khá nhiều, như vậy đi đường có sao không, muốn thay đổi màu xe thì phải làm như thế nào? _về chế mủ thì ae hay làm hốc gió, vậy hốc gió có cần lọc gió không vì mình xem không thấy nói gì về việc này
ở đây có bác nào biết về việc lên đồng hồ SX cho LX không ợ Em thấy bên 5giay bảo là không cần ECU , mà kím không ra cái topic đó , vậy cho em hỏi thật ra có cần ECU gì đó không
1- Xe zin phần lớn roda xong là chỉnh xăng gió để xe đi tiết kiệm và bốc nhất có thể. Xe nào chuẩn rồi thì thôi. 2- Thay màu,kiểu dáng ra đường có sao ko còn tùy thuộc công an có thik tóm hay ko ) - đổi màu xe thì mang đi sơn hoặc dán,sơn đắt hơn nhg bền hơn.Muốn đúng luật nữa thì đi làm lại giấy tờ xe cho chuẩn màu (phần lớn chả ai làm) 3- hốc gió muốn đẹp thì làm lưới mắt nhỏ bên trong,nhìn thể thao và đẹp hơn để trống. Gọi là hốc gió nhưng chỉ để cho đẹp là chính,có fải như ô tô là tản nhiệt hay hút khí gì đâu.
e đang định mua cặp kiếng rizoma tomok ngoài 152 Trần Quang Khải. ko biết nên mua loại có chữ hay ko chữ. tại e sợ chữ in nên dễ bay. mà hàng ngoài đó bán là loại mấy vậy mấy a?
thanks meodihia nhe, cứ sợ nước vào bên trong ko bít có sao ko cho mình hỏi lun món ghi đông trần có thể sử dụng ghi đông của xe ko??, mấy anh công an có ngó nhìu ko )
Xe mnh2 thì bác lột cái tam giác,bợ trước sau ra,là thành ghi động trần,mà hơi ghê ghê nha,thích nữa thì Biker,X1R,Racingboy mà táng v6,xe mình đi Biker,mỗi cái lại có 1 cách chế khác nhau,chả ai giống ai. Trước giờ chả bị bắt bẻ cái Ghi đông,toàn bị cây pô ko à.Cứ chơi đi bác,hehe.(Em ở Bình Dương,TP bắt gắt,dính bác em ko biết nha)
Mọi người cho hỏi có ai có xe LX mà trong cà-vẹt màu xe ghi là đỏ đen trắng không nhỉ ? Hay là trắng đen đỏ ? Trắng đỏ đen ? Chắc cái nào cũng như nhau nhỉ, đang muốn sơn lại 3 màu mà sợ tụi "vàng" bắt chẹt, ví dụ đỏ đen trắng thì phải đỏ nhiều, đen vừa, trắng ít :|
Mọi người cho mình hỏi nên thay lốp DURO ở đâu uy tín nhất, và có nên thay cả bánh trước không, cảm ơn !
Hôm nay, mình đi mua thêm một cái buri xe máy cho X-Bike, túi tiền cũng cạn rồi nên chọn C6HSA NGK. Vào công ty, báo giá 21 k/ 1 buri C6HSA NGK thấy khá rẻ (Thiên Nhẫn bán 30k), mở hộp thấy đúng y chang buri xe mình nên lấy 1 cái về dự phòng . http://ns1.upanh.com/b1.s30.d2/273010538622d6de3841b921cec45312_50716161.0539.jpg Khi thanh toán thì 25k - hỏi ra mới biết khách lẻ nên giá nó vậy, khách mua buôn thì 21k. Đứng nói chuyện 1 lúc, thì biết ở đây phân phối khá nhiều sản phẩm link kiện, phụ tùng xe máy như: lọc gió, lốp xe (mình thấy có lốp IRC - hỏi kĩ cho X-Bike thì báo giá lốp có săm cho bánh sau là tầm 270k, bánh trước là 210k - không bít có rẻ không và chất lượng lốp IRC ntn :-? :-?), khóa chống trộm xe máy, sên DID (hỏi kĩ thì bảo hiện công ty chỉ nhập sên màu đen, không nhập sên vàng) chủ yếu là đồ của Yamaha và Honda... Do thấy mình là khách mua lẻ nên tư vấn các loại sản phẩm hơi qua loa... Mình cũng không rành về link kiện xe nên cũng không kể hết được cac loại link kiện, phụ tùng được. Các bác nên qua công ty để biết chi tiết. Thiết nghĩ, đây là nơi bán link kiện, phụ tùng khá rẻ cho anh e biker nên post bài này lên. Hi vọng là với sự lựa chọn thông minh fight), a e biker sẽ có thêm một địa chỉ uy tín về chất lượng, hợp lý về túi tiền Địa chỉ: Số 21 – ngõ 282 – Nguyễn Huy Tưởng – Thanh Xuân – Hà Nội (bác nào đổ xăng ở cây xăng Nguyễn Tuân thì vào công ty khá gần đó)