nếu là bố dán, bo61 chai quá cứng, ào vào chuông kêu két két khi đề pa, bất kể trong hẻm hay ngoài đường (trong hẻm dễ nghe hơn), nếu là bố zin, do cách chạy nên bố chai cứng, giải pháp là vệ sinh lại bố 3 càng bằng giấy nhám nhuyễn >-
mấy a cho e hỏi , e gắn phuộc YSS-I cho nou MX , h nó rớt cổ BXC zới Bôe quài à , qua a thiện q6 chế phuộc xéo ùi mà cứ rớt và rớt , có chỗ nào làm chỉ e với , e đã tham khảo nhưng hok thấy tình trạng này nên e post ở đây mong AE giúp đỡ
mình muốn gắn KOSO lên xe NouLX, o biết có bạn nào gắn chưa? và theo các bạn có nên gắn o? mình nghe nói nó dễ vô nước và hư đúng o?? ah với lại mình định làm lại nối trước và sau luôn thì có cải thiện được j cho xe o mấy bạn? Thanks trước nà.
bạn tham khảo nou lx Mùa Đông ( nick : Da Legend đó ) , nên gắn k thì tùy bạn , thích thì bạn có thể gắn , theo mình đồng hồ nou lx đẹp rồi , koso thì trường hợp hư thì ít , nhưng vô nước thì nhiều , bị hơi nước mờ , làm lại nồi thì đương nhiên cải thiện rồi , đề pa nhanh hơn , hậu tê hơn xíu , bạn có thể tham khảo nồi RRGS dành cho nou lx ( sạp Hồng Minh ) , đề pa và gia tốc khá tốt , mình đang đi B-) <br /> <br /> <br /> rớt co hoài là phuộc bạn cao quá rồi ( có thể cặp bạn mua của nou lx á ) , hồi trước cũng có thằng bạn mua nhằm cặp của nou lx hình như cũng bị vậy ==> bạn mình khắc phục : Bán cặp này ra Khoâsiam mua cặp của nou mx -> hết Mình k đi nou mx nên k bít , ai bít chỉ bác này cách khắc phục với nè :X
đi fuộc đúng của MX là gọn nhất... mình cũng gắn Yes-I của LX, khắc phục là mua tháo cái siết cổ dê zin, mua cái ngoài chợ, tháo cái ống thông hơi sên cam ra khỏi BXC, dời tránh wa 1 bên, tại nó cấn vô sườn nên mới đẩy BXC rớt ra...
http://img195.imageshack.us/img195/9906/19092010299.jpg e mún cắt hết cái dè sau như hình thì mang ra đâu cắt ? a nào biết chỗ cat nhựa chỉ e với @@
mình thấy cài dè này mua gắn vào chứ đâu phải cắt bồ. bện sạp thiện quận 6 có bán thì phải. khoảng 500 pe^so^ thì phải . bồ tham khảo thử xem.