Kính không có uốn bạn à. Khổ công lắm mới sưu tầm đủ 1 cặp đó bạn. Hầu hết các Head của Yamaha chỉ nhập về và bán cái bên trái không. Kiếm cái bên phải không phải dễ đâu.
Bạn cùng hoàn cảnh với Kent đấy ... Nhưng Kent còn dư hơn bạn 800k là 3tr8 .. Kent thì nghĩ quất dàn ánh sáng trước ... Nên tính lên GC luôn .. vừa lạ và đẹp bạn ...
50K làm quen giao lưu chơi thôi. ===== Bổ sung vào lúc 19:23 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 19:20 ===== À mình còn dư ra mấy món nữa nè: - Bình acquy zin theo xe. Mới 90%. - Bóng đèn zin. Mới 80% - 4 bóng xinhan zin. Mới 80%.
Mình ở SG bạn à. Tiếc nhỉ! ===== Bổ sung vào lúc 23:36 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:30 ===== Các bác cho em hỏi là em chạy 2 xenon có gắn công tắc phụ để chuyển sang chạy 1 đèn. Nhưng thỉnh thoảng do mưa hoặc rửa xe thì 1 đèn bên phải cứ tắc hoài. Do cháy điện trở sứ hoặc rơ-le. Có cách nào bảo vệ nó tránh vô nước không các bác? Em đã bắn silicon rất kỹ ở mấy chỗ câu điện mà vẫn bị. Hix.
Mấy anh cho em hỏi ... Giờ em muốn lên monoshock xài bình dầu rời thì tổng thiệt hại bao nhiêu và làm bao lâu - e ở BigC Biên Hòa lận ... Và em muốn lên dàn team như v. - mà e chỉ dán = delcan thôi - tại học sinh mốt về zin còn đở phức tạp hơn sơn.. Ai biết ở đâu Ds đc bộ team này hok ... e chỉ theo ý tưởng v.chứ hok coppy hết đâu ... E cần gấp lắm http://img703.imageshack.us/img703/4552/img0754pw.jpg
mình đi LX được 22k km rồi,dạo này có hiện tượng là mỗi lần nổ máy thì ở pô xả lại nghe mùi xăng,chạy thì vẫn bình thường nhưng khi thả ga về tốc độ khoảng 15-20km/h thì tiếng bô nghe phạch phạch nghe khá là rõ về tới dưới 10km/h thì lại hết . Ah mà tiếng máy nổ( ko tải ) thì lại ko được đều nữa,nge cứ gợn gợn . Đem ra town xúc bxc,vệ sinh nồi rồi cũng chẳng thấy khắc phục được gì,hình như tụi ktv ko biết bệnh chỗ nào,anh em ai biết k ??? Mình thay nhớt máy 1k5 1 lần,nhớt cầu thì 3k nên ko phải lăn tăn vụ nhớt rồi >.< Xăng thì toàn 95 đã đổ ở nhiều nơi khác nhau nên loại bỏ trường hợp xăng dơ +_+