các bạn cho mình hỏi nolx thi đi phuộc sau thằng đứng như zin hay phuộc xéo thì nhún êm & tốt hơn ạh... vì e có nghe nói đi phuộc xéo nhún êm hơn & cao hơn đi phuộc thằng bình thường... thanks các bạn cho mình ý kiến nhá...
Tùy cảm nhận của mỗi ng nữa. Ý kiến riêng, phuộc xéo đi thấy sàng hơn zin. Đi như zin kéo cho nó thoải mái, khỏi lo lắng nhìu. )
có bác nào bít nguyên lý hoạt động của cảm biên tốc độ lx ko ,sâu của em vì gãy 2 cái tai, nên em cắt cảm biến ra làm như dồng hồ koso mà dùng nam châm đi qua nó không đọc đc, mong các bạn hiền giúp đỡ sẵn tiện các bác cho em hỏi thêm là xe em đã thay toàn bộ mới 100% chuông và bố mới, day curoa, 2 má puly trc vậy mà xe vẫn rất rung ở ga tầm trung khoảng 30-40km/h
Bạn canh chỉnh lại xăng gió thử đi nhé Thân! Phuộc xéo chỉ để đi kiểng chứ ko an toàn như zin, mỗi lần vào cua thì sẽ thấy sàn bánh sau, nói chung là ko an toàn bằng rin Thân!
Up cho ai giàu kinh nghiệm trả lời cũng đang wan tâm nhiu ko biết nou 2,3 thay nhông hú mio có dc ko [-o<[-o<[-o<[-o<[-o<[-o< Bạn cần kiểm tra chính xác nhông hú hay nồi hú nếu do nồi thì có thể dán nồi có dk thì choi bộ nồi mới lun tầm 350 400k gì đó,hú nhông thì thay nhônga
hix help.! xe mình đi 8xxx sài Bugi Denso Power.! rùi cách đây 1 tháng có thay nhớt và vệ sinh lọc gió.! mới đầu chạy khá bóc.! tuần rùi tới giờ mõi lần chạy xe nhả ga ra là tắt máy hà nhiều khi đang qua đường hay quẹo cua thì nhả ga ra cái tự nhiên tắt tắt máy phải đề lại mới chạy tiếp được"rất bực mình.!".! lúc vệ sinh lọc gió+thay nhớt ở Ya 3s có kêu ong thợ chỉnh lại xăng gió cho đở tốn.! theo dõi thì đi đường trường xăng A92 40-45km/l còn trong nội thành thì có 33k/l hà.! chạy rất ít thóc ga.! bác nào chỉ cho e làm sao đi.! lúc kiểm tra thấy đầu bugi có màu đen xung quanh tưởng dư xăng-hổi anh kỹ thuật ông nói chừng nào cái vong trắng ở giữa màu đen mới dư xăng.! của mình màu trăng ngà.! chứ ko đỏ gạch.! T_T