cho em hỏi em mới tậu con noulx2010, đi đc vài tuần rồi, mọi thứ đều bt ngoài cái vạch hiển thị nước mát (ở trên dòng số ghi km đó) thi thoảng nó lại hiển thị 1 vạch, lâu lâu nó lại trở lại bt là 2 vạch, như vậy có sao ko ạk? có nên thay nước mát ko ạk? cho em hỏi thêm 1 xíu là 500km em nên thay dầu nhớt ở hãng ya hay thay nhớt ngoài ạk??
1 vạch ở đồng hồ đó là xe chưa nóng máy, 2 vạch là bình thường đó bạn. Khi nào lên đến 3 vạch thì phải cho vào hãng kiểm tra nhé. Xe mới đi ko cần thay nước mát. Xe hết rodai 300km là nên đi thay nhớt cả 2 loại máy + nhớt láp ngay đi nhé. Vì Ya nó đổ nhớt máy cho nhớt láp luôn nên đi lâu rất là nguy hiểm. Nhớt máy thì nhiều loại: - Trung bình thì: Shell, castrol, vistra.... Xe mình đi Shell Adv Scooter 70k/bình/1000km. - Cao cấp thì Motul hay Mobil tham khảo giá trên 5s và các sạp lube. Nhớt láp thì chơi 2 típ Shell là loại thường, ko thì mua loại đặc hơn của Mobil đi bớt hú + bốc + êm. Có thể đăng ký chung để share vì bình mobil 4l lận. Chỗ thay thì mỗi tháng mình chỉ ra 1 chỗ là Lube Center ở 3/2, giá có thể cao hơn 1 chút nhưng service tốt, nước uống miễn phí
Thạnkks bác nàhh thật sự thì mình cũng đã thay bên a hồng rồi,bi cũng thay ở đó luôn,nhưng nó hú cũng vừa,mà mình mún cho nó đỡ chút nữa,hôm bữa mình có gé anh hồng nói chưa cần nên thui,còn cách nào nữa ko bạn,hehe
Vậy là đủ rồi hen, mà tình hình là mình ko biết chỗ mua, 1 trong 2 bạn có thể mua rồi fone cho mình nha. 0909049008 mình tên Hải (TPHCM)
thanks pro. pro có thể chỉ rõ giúp mình địa chỉ pán đùm không. sao mình nghe nói bộ đùm No LX tới 800k lận mà sao pro kêu trả thấp hơn 150:-&. mình gà lắm có j pro cho mình sđt được hok. hoặc nick chat củng đx. để tiện học hỏi ấy mà. mình làm bánh căm để đi đĩa sau khỏi phá zin mâm. hj nên chơi bánh nhỏ 1 time chán thì sang cặp bánh thường. mình định đi niền goshi 17 của wave. hj.[/QUOTE] đùm thì có thể lên các sạp trên 5s tham khảo, hiện tại vào khoảng 900k nhưng nói thiệt, ra tân thành rẻ hơn chút đỉnh =((, ra đó bữa nó hét 900k, mình trả 750k, được thì lấy, ko thì thôi, dắt xe ra về, nó kêu lại, bắt nó tháo nguyên bộ ra luôn vì mình chỉ lấy trước đùm trong khi nó có sẵn đùm, căm, niềng, rã ra lấy đùm thôi :|. nếu muốn làm để đi dĩa sau thì càng nên chơi bộ 2nd, đỡ tốn vì đa phần đều chỉ mới chạy tầm vài tuần, cao lắm là 1 tháng. mình là mình nghiện bánh căm đó giờ cặp mâm có lẽ chỉ chạy tầm 6000 là cao, gai còn nguyên , toàn đi bánh căm O niềng goshi khá mắc, có thể nghía qua niềng sắt KTL (kim khí thăng long), thấy quảng cáo cũng đủ thứ, có sơn lót trong chống mục niềng từa lưa :-?. đi tốt chủ yếu ở vỏ xe nữa, gai hỏa tiễn là ưu tiên số 1, hạn chế 1 phần chuyện trơn trượt mùa mưa, dĩ nhiên ko thể bằng các bánh size lớn [-o< ===== Bổ sung vào lúc 23:13 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 23:04 ===== cây xăng comeco trên cmt8, ko thì ra khu bán đồ xe hơi phó đức chính, nguyên dãy chuyên bán nhớt xe hơi, ống dẫn nước làm mát và nhiều thứ khác nữa