Xe em đang rodai, khi đề máy thì nhiều khi phải đề 2,3 lần mới lên chứ ít khi nào 1 lần lên liền lắm, cho em hỏi đó có phải là hiện tượng gì bất bình thường ko mấy bro. Khi sáng sớm trước khi đề có cần phải dựng chân chống đứng lên đạp đạp mấy cái như xe số rồi đề ko mấy bro, mong chi giáo 2 vấn đề trên.
@hero5x5 nếu là mâm zin thì sao làm được bác, bên kia trơn lùi, có gì đâu mà bắt dĩa vào :|, họa chăng phải kiếm mâm nào sẵn 2 dĩa chế cho lx thì có thể em thấy nhiều anh em lên 2 dĩa trước bằng mâm zin dược mà anh @http://bikervietnam.com/bfrm/member.php?u=222247 xe nào sáng sớm cũng khó nổ hết bạn ơi. . . .chỉ khác là về mức dộ thôi. . . còn việc dạp thì kg cần dâu chỉ cần bạn nổ máy khoảng 30 giây rồi hãy kéo ga chạy giúp tăng tuổi thọ dộng cơ hơn dó bạn[/COLOR]
Mấy Bác Cho Em hỏi cái... vốn là em có con nou4 đi sạc ati + bình 9a và 2xenon nhưng sao em đấu đúng hết tất tần tật rồi.. sạc vào khỏe lắm.. đi 1 bóng vô tư nhưng khi đi 2 bóng là nó bị trường hợp yếu điện đi khoảng 20p là nó tắt 1 bóng xenon.. em đã thử cả sạc spacy (jin) sạc excell mua ở hãng... đổi cả bình mới (9A Mới Luôn) đổi cả balat ( vì nghĩ nó ngún điện) vậy mà vẫn bị yếu... hồi trước em cũng đấu 1 con như thế này mà đi bình jin 2 xenon vô tư vậy mà đến em này thì bị:-s mong các bác zỏi về điện nói rõ hơn cho em(
Xe em là Nouvo 3, đang dùng bình 7A, bình zin e dia từ lâu rồi, đây là e ACQ thứ 3 thay chưa lâu lắm...có một lần bị hết xăng nhưng điện đóm không sao...lần này hết xăng tự nhiên điện đóm ngủm luôn, xe e có gắn loa nhưng tháo lấu rùi ==*gt; k có dùng thiết bị j ngốn điện ngoài để đề, xinhan, còi ==*gt; bình luôn có điện. e kiểm tra bình có điện nhưng mở khóa đèn đồng hồ lúc đầu sáng mơmf, bóp phanh cái tịt luôn,....hiz. mai đi kiểm tra...hiz
-nếu xước họng thì nguy.xước trái ga còn đỡ.còn màng da bơm bị nước vào thì sao hư ??? -nếu thay 800k thì lên 5s kiếm bình zin cũ cũ mua lại cho rồi.bụp bụp ở pô tất nhiên là xăng gió ko chuẩn. -cái tròn tròn bạn nói là phốt dên.nếu xì thì nên thay đi,ko thì nhớt văng tung tóe vô nồi thì khổ.
ah mọi người cho mình hỏi là ra hãng ktv kêu bố nồi bị mòn rồi và kêu thay đi , liệu đi nồi zin và nồi độ thì thuận lợi và k thuận lợi ra sao ??? Và chẳng lẽ cứ đi khoảng hơn 1 năm là lại phải đi thay cai nồi zin đi vì mòn hết 1tr mấy ????????? Còn cái xăng gió hthi2 hồi trước nge ai nói chỉnh = máy ở đâu đó trên đường phổ quang-đào duy anh gì đó,địa chỉ cụ thể là nhiu,ai chỉ lại với
Nhờ thợ kiểm tra lại cục sạc đi bạn ơi,hoặc là bình bạn bị chai òi ko tích đủ dung lượng Mình nghĩ do cách đấu đó bạn ra cho thợ kiểm tra lại đi Dán bố ba càng kinh tế hơn bạn ơi khoảng vài trăm là cùng đi bắt lắm,chỉ tội tiếng kêu hơi lớn tí thui 1 tí thui ko đáng kể bạn ah :-*:-*:-*:-* nồi chạy thì lâu mòn lắm bạn chạy 1 năm mà mòn chắc kéo dữ lắm đây,mà cũng có thể bạn bị thợ thuốc ))))) chưa mòn mà nó kêu mòn )))))