ồh, ra là thế, =)) . -nếu đúng yes-i trong hình e post thì đó là đúng phuộc cho nouvo lx.cái đó cao hơn phuộc zin chút xíu đó.e ko cần xài đôn phuộc đâu. -uốn kiếng ju như vậy thì e ra tiệm hàn nhờ người ta uốn. -mấy món đó với tay ga ít ai đi như thế. -đầu tiên nên cải thiện cái nồi trước. -hầu như chưa thấy ai làm được việc này. -đa phần đều phải dùng súng. -hồi trước có đứa e cũng xài mâm này.ko rõ lắm chất lượng của nó. -mâm này đi vỏ size nhỏ xuống xíu thì đẹp, trước 60/90-16 sau 70/90-16 thì đẹp. -hình e post hình như ko phải bộ bánh căm zin mà là bộ căm 72 cây. -giá cả e có thể liên hệ các yamaha-town.
anh em cho em hỏi cổ po inox mua về gắn cho nou là mình gắn cái rụp vô hay phải cắt cái lon po hay cắt cái co inox ko vậy. với lại hum qua nhậu xỉn thằng bạn nó bị tiger nhập tự nhiên nó đá xe em cái đổ rầm.tay thắng cong như càng cua.em về lấy búa gỏ te tua mà ko xi nhê.h chả lẽ mang ra hàn xì uôn lại hả ae
hồi trước xe mình cũng bị cong thắng,mà kg biết của bác là thắng zin hay thắng 6 số. .....nếu thắng zin bác lấy cái giẻ quấn sơ cái càn thắng tránh lúc lấy búa gõ làm tróc sơn nha bác bắt dầu lấy búa gõ vừa tay liên tục lưu ý là khi gõ là trong dầu phải nghĩ là lỡ gãy thì bỏ mới thành công dược bác à .....coi vậy chứ cũng dẻo lắm mình xài tới hôm nay vẫn bình thường......còn cỗ bô inox nếu như no2 thì mua về là gắn vô thôi còn lx thì khác vì cỗ bô lx có ống thoát hơi lên cái air dó
mấy bro cho hõi xe buỗi sáng chạy ngon lành tự nhiên chiều dắt xe ra đề không nỗ lúc trước cung hay bị như vậy nhưng đi thay bình là hết nhưng hôm nay thay bình đề vẫn không lên mong mấy bro chĩ giáo :">
AE cho hỏi có ae nào đã từng hạ phuộc trước cho novo chưa ( hình như nolx và nomx phuộc trước điều bằng nhau ) hạ bao nhiu mm là chuẫn,hạ vậy có đụng chẳng 3 hay bi j ko?? và nếu làm thì làm ở đâu dc ae nào làm rùi thì tư vấn mình cái, thank ae !!!
ờ.mình cũng định qua đó làm cái chén cổ và phuộc.ko biết ổn ko.chứ hoà ký thì chia tay.đầu năm thấy mặt mẹ già chủ tiệm là thấy chết mẹ cả năm.chưa kể các xếp ở trong đó nữa