Thay bánh mâm thì đâu cần gì thêm đâu bạn chủ yếu là đạn có bao nhiu để bắn vào mâm nào thui ...còn thắng đĩa cũng vậy tùy vào đạn trong túi..à mà thay thắng đĩa phãi thay cả phuộc với lại chổ gắn dây công tơ métvới lại ghi đông nữa đó..
taurus nghe nói nồi dõm. chiếc ls 2012 thì sao các bác . em tính mua, nhưng nghe nồi xuống nghe ớn quá. : ) tư vấn giúp e tý với
mình đi tau 2010 cũng công nhận nồi chuối thật nhưng hình như con tau LS sau này đi ngon hơn mấy con đời trc....nếu mún nồi ngon mua về đập ngay nồi ex vào zin vẫn zin mà bốc càng bốc...nếu tiếc thì cứ chạy bình thường khi nào thấy nồi xún wá rùi đập nồi ex vào...
nồi của nó bt bạn àh chả dỡm nhu ng ta nói đâu níu dỡm thì ya bán làm gì, mình dang đi LS mới chạy vô tư lự lun đi xa rất nhìu dc 1 năm rồi thấy vẫn ngon vẫn lên 100 có đìu k nhanh = lúc mới mua còn chạy thì tùy vào bạn chạy sao bảo dưỡng thế nào chứ chỉ bít chạy k lbao3 dưỡng đến xe hơi còn hư
Xe mình đi 52k km rồi, mình hay đi phượt nên đã đến lúc phải làm lại côn và lên Cos 1. Bạn nào rành tư vân giúp mình có nên thay mới toàn bộ đồ hãng không ( hết tầm 1,7 tr cho 2 việc này) hay là: 1: Làm côn: Chỉ thay mới lá côn và chuông, còn ba bố thì dán ( cái này mua mới 891k, đắt khiếp) 2: Làm hơi : lên cos 1 nhưng thay piston hàng ngoài vì hàng hãng giá cao hơn hàng ngoài nhiều mà chất lượng thì mình cũng ko biết có tốt hơn không. Giá quả piston cos 1 hàng hãng là 440k, thêm sec măng 220k nữa. Thay đồ hãng chat quá nên mình đang lăn tăn vụ này, nếu làm theo phương án mình đưa ra thì chi phí toàn bộ hết khoảng 6 - 700k thôi. Mong các pro chỉ giáo.
Theo mình thì bạn thấy tốn kém wá thì bạn có thễ ra hãng mua đồ về ùi ra tiệm gắn vào thui.. còn bố thì ra ngoài tiệm kiu ngta dán lun cho mình... chắc rẽ hơn hãng nhìu á
theo mình bạn đi koso ex cũng đcnên xài đồng hồ số k nên đi kim đi mà đi gặp ổ gà nh zễ rụng kim mà rụng rùi là mệt à...gắn koso vào là phải chế mũ lại ùi canh lại đủ thứ hết..nói chung mún làm thì ok nhưng đợi bữa nào thiệt rãnh ùi hãy làm