thanks bạn da chia sẻ mình cũng đang suy nghĩ thôi vì KTM ở VN khó độ quá cái gì cũng ko có. R15 chỉ ko kết mỗi cái bình xăng hơi nhỏ so vơi con xe. mấy thứ khác chưa ưng ý có thể đi dộ lại đc.khi nao mua sẽ alo anh em đi giao lưu. với lại mọi ng thấy nó có yếu hơn CBR có nhiều lắm ko. thich mỗi dang to vi minh hơi cao
uhm A2 ko là vấn đề nhưng mấy cái PKL khác hao xăng kinh quá. có mình KTM là vừa vừa.khi nào mua sẽ Alo anh em giao lưu ( anh em nào đi CBR vs R15 cho hỏi CBR có khoe hơn R15 nhiều lắm ko) vs khi ngồi thực tế con nào cảm giác xe to hơn thanks
To thì như nhau vậy bạn chọn theo tính cách của bạn: Tôi nói thế này cho rõ. Về ngồi: Bạn thích ngồi thoải mái hơn thì CBR. Dáng núp, chồm hơn thì R15. Đừng sợ mỏi vì cả hai qua vài tuần đi đều quen không mỏi nữa. Về khỏe với yếu: R15 kém CBR 1,6 mã lực nhưng nếu đi dưới 70km/h trong phố thì R15 vọt khỏe hơn. Nếu bạn quan trọng đoạn sau, trên đường đua... thì chọn CBR. Ăn xăng thì xấp xỉ nhau: 2.4 lít. Bạn băn khoản về bình xăng R15 nhỏ. Nhưng sau này đi nhiều bạn sẽ thấy đó là một lợi thế. Nó làm khoảng ngồi của bạn có không gian hơn. Có thể ngồi trượt xuống gần bình xăng nếu như đi đường tắc. Người lái sẽ trở lên đứng hơn không phải nhoài ra nên tắc đường cả giờ cũng không mỏi. Thậm chí bạn có thể đèo trẻ nhỏ trên cùng yên lái (tôi hay chở con gái đi nhà trẻ như vậy). Nhưng nếu bạn chỉ dùng xe để thỉnh thoảng đi chơi thì lên bình to tiuỳ bạn. Bạn cần tư vấn thêm về R15 thì gọi điện cho tôi 01234561000 - Hải. Dưới là ảnh tôi 1m68 chạy R15. Bạn xem tương quan tỉ lệ rồi so với dáng mình ngồi hợp không. Chụp tại đường ra đại lộ Thăng Long - Hà Nội. 1 1 2013http://www.facebook.com/photo.php?fbid=129176853910476&set=a.109359155892246.17129.100004544862985&type=1&theater¬if_t=like http://sphotos-f.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-ash3/p843x403/602791_129176853910476_362621028_n.jpg http://www.facebook.com/photo.php?fbid=129176853910476&set=a.109359155892246.17129.100004544862985&type=1&relevant_count=1
thanks anh hải. tại em cao hơn m8 nên em cũng dang băn khoăn. có gì em sẽ call a giúp đỡ nhé. a cũng mua xe cua lenam ak
e thì lại hơi trái quan điểm bác Hải chút. E thấy R15 chồm hơn CBR đấy chứ. Thằng bạn e đi CBR cao hơn 1m8 ngồi nhìn mới chồm. E 1m7 hơn ngồi lên nó đứng người sao ý. k chồm như R15--> CBR có lẽ đỡ mỏi hơn. Về mạnh yếu thì y chang ý kiến a Hải luôn. R15 vọt tốt hơn CBR ở mấy số đầu. Nhưng cuối --> Max speed thì kém. :d
Chú hiểu nhầm rồi. Anh nói dáng núp, chồm hơn thì R15 mà. Max speed đươc 135 là cũng đủ để có cảm giác rồi.
a hải ơi cho em hỏi nếu R15 mà lắp cái bô "Akrapovic Slip On Exhaust Muffler S-S6S05-TC for Suzuki GSX-R600 2006-2007" có lắp đc ko vì thấy ghi là của suzuki GSXR600. em hỏi cho chắc vì mua ở ebay nên ko lắp thử đc.( em thich cái bô nó bé tẹo ở gầm xe thôi )
Bác này chung sở thích với mình. Thích bô nhét gầm. Bác có thể tham khảo leovince SBK gp style nhé. E nghĩ là át pô khác khi kéo đấy. Tiếng rất đanh. Hoặc thích trầm ấm thì Arrow GP2. Sạp bác Viettuan GC đã có chiếc R15 lắp rồi. Rất thẩm mĩ! Nét luôn :X Mua xe ở HN thì liên hệ bác Lê Nam nhé - 0915257113. Giá tốt luôn. Cả R15 và KTM.