Yamaha Lexam – sản phẩm bứt phá cho kỷ nguyên mới http://www.yamaha-motor.com.vn/home/tin_tuc/largeplonefolder_200801084804063521/newsitem_200911303774231091/image/image_view_fullscreen Ngày 26/11/2009 tại thành phố biển Nha Trang, Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu sản phẩm hoàn toàn mới với công nghệ tiên phong trên thế giới – Lexam Quyết tâm vượt qua các giới hạn và chuẩn mực của một chiếc xe số phổ thông chính là động lực để đội ngủ kỹ sư tạo ra một thế hệ xe gắn máy mới có nhiều ưu điểm vượt trội so với dòng xe số phổ thông và xe tay ga hiện tại. “Chúng tôi mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mới về một thế hệ xe gắn máy dễ vận hành và sử dụng.” – ngài Asano Masaki (TGĐ Công ty Yamaha Motor Việt Nam) nói. [FONT="]LEXAM – Công nghệ mang tính nhân bản[/FONT] [FONT="]Lexam là thế hệ xe gắn máy mới được Yamaha phát triển dựa trên sự kết hợp hoàn hảo những tính năng ưu việt và kiểu dáng mạnh mẽ của dòng xe số với những tiện ích của dòng xe ga. Điểm ấn tượng nhất của mẫu xe số này chính là hệ thống truyền động học biến thiên liên tục CVT có tên là Y.C.A.T (Yamaha Compact Automatic Transmission), góp phần giảm thiểu kích thước của bộ truyền động vô cấp CVT của các dòng xe ga hiện tại và đống thời vẫn có thể sử dụng đây đai để liên kết truyền động từ trục động cơ tới bánh răng truyền động sơ cấp được gắn kết ngay bên trong động cơ nhằm tạo nên một cơ chế truyền động tự động hoàn hảo cho kiểu động cơ xe số truyền thống. Hệ thống này gồm:[/FONT] [FONT="]1.[FONT="] [/FONT][/FONT][FONT="]Dây đai với vật liệu tổng hợp có khả năng chịu nhiệt và tính đàn hồi cao.[/FONT] [FONT="]Trong quá trình phát triển Y.C.A.T, một nghiên cứu rộng rãi về các vật liệu, hình dáng, thiết kế của dây đai đã được kiểm nghiệm nhằm đạt được sự cân bằng tối ưu nhất như tính chịu nhiệt và độ bền siêu việt của “dây đai làm bằng chất liệu tổng hợp có khả năng chịu nhiệt và tính đàn hồi cao”. Dây đai này trên thực tế có độ bền gấp đôi dây đai cao su thông thường. Hơn thế nữa, độ dài của dây đai cũng đã được rút ngắn 60% nhờ vậy mà bộ truyền động CVT có thể lắp vừa bên trong lốc máy có kích thước tương tự như loại động cơ xe số phổ thông. [/FONT] [FONT="]2.[FONT="] [/FONT][/FONT][FONT="]Pu-li đặc biệt[/FONT] [FONT="]Yếu tố thứ hai đó là sự phát triển hệ thống “pu-li đặc biệt”. Những vấn đề như “khả năng tản nhiệt sinh ra do ma sát”, “bề mặt nhám giúp tăng hiệu quả truyền động” và “ dây đai làm bằng chất liệu tổng hợp có độ bền cao” – cũng đã được cân nhắc tỉ mỉ cho hệ thống puli đặc biệt và chất liệu của cụm pu-li sơ cấp và thứ cấp cũng đã được phát triện riêng biệt.[/FONT] [FONT="]3.[FONT="] [/FONT][/FONT][FONT="]Hệ thống làm mát cho bộ truyền động CVT[/FONT] [FONT="]Trong Y.C.A.T, không khí được đưa vào hộp dây đai và nó được lưu chuyển một cách hiệu quả để làm mát cho dây đai và pu-li. Không khí được đưa vào đi qua một bộ lọc với màng lọc ướt đặc biệt nên đảm bảo việc lọc bụi được lọc tốt hơn. Bên cạnh đó thì bằng việc tối ưu hóa hình dạng của ống hút và xả nên tiếng ồn đã giảm thiểu đáng kể.[/FONT] Mô hình Y.C.A.T [FONT="]Tính năng nổi trội của Y.C.A.T là vừa vẫn giữ nguyên được kiểu dáng của một chiếc xe số nhưng có khả năng vận hành như một chiếc xe số tự động (CVT). Nói cách khác, công nghệ này cho phép mang lại “Chức năng cao, Cảm nhận sự chắc chắn, Dễ dàng điều khiển với bộ giảm xóc êm ái và Cảm giác lái thật thoải mái của một chiếc xe số nhưng đồng thời vẫn giữ được những gì “Tiện dụng” nhất của xe số tự động (CVT’s).[/FONT] [FONT="]LEXAM - Thiết kế mang tính tương lai[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="]chính là nét nổi bật so với xe số phổ thông. Kiểu dáng thể thao, năng động được thể hiện xuyên suốt từ phần đầu đến đuôi xe.[/FONT] [FONT="][/FONT] [FONT="]Yếm xe[/FONT][FONT="] được thế kế giống cánh chim nhằm mang lại cảm nhận về sự chính xác và tính khí độc học. Thiết kế này không chỉ là nết kế thừa về tính thể thao của Yamaha mà còn phát huy tối đa hiệu quả bảo vệ cho người sử dụng.[/FONT] [FONT="]Đèn pha[/FONT][FONT="] đơn với họa tiết chữ Y ở giữa tạo ấn tượng nổi bật như cặp đèn đôi. Điểm nhấn này tái hiện thiết kế của các dòng xe thể thao nổi tiếng của Yamaha.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Sàn để chân[/FONT][FONT="] được liên kết với yếm trước không chỉ tạo nên kiểu dáng độc đáo và còn có tính năng vượt trội mà chỉ ở LEXAM mới có. Thiết kế của sàn để chân có hình dáng và bề mặt đặc biệt nhằm giảm sự trơn trượt trong mọi điều kiện sử dụng. Với những ưu điểm này đã giúp cho người điều khiển vững vàng hơn khi thắng hoặc khi chạy trên đường gồ ghề và như thế đã tạo nên một thực thể thống nhất giữa người và xe. Ngoài những ưu điểm trên, thiết kế của sàn để chân cũng được tính toán dựa trên nhiều yếu tố như góc mở của chân người điều khiển khi chống xuống đất khi phải dừng xe trước các cột đèn hiệu giao thông, khả năng chống rung khi chạy xe qua các khúc đường xấu song đảm bảo kiểu dáng thời trang của nó.[/FONT] [FONT="]Đây là dòng xe đầu tiên tại thị trường Châu Á được trang bị đèn LED cho đèn hậu. Hệ thống đèn LED được thiết kế sắp xếp theo chiều dọc làm nổi bật dáng kiểu dáng gọn gàng và hiện đại của xe khi nhìn từ đằng sau. [/FONT] [FONT="]Đồng hồ công tơ mét[/FONT][FONT="] được thiết kế mới với việc sắp xếp các yếu tố thành hàng dọc tạo nên hình ảnh liên tưởng đến những chiếc đồng hồ thương hiệu cao cấp của Châu Ậu.[/FONT] [FONT="][/FONT] [FONT="]Từ việc chọn lựa chất liệu cho đến quyết định độ căng của nệm, độ dày của da mang lại cho yên xe LEXAM sự hoàn hảo lý tưởng.[/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Xe còn được trang bị thêm nút khóa phanh tay để dễ dàng đỗ xe trên địa hình dốc hoặc ngăn trộm. [/FONT] [FONT="]LEXAM – thân thiện với môi trường[/FONT] [FONT="]Ống xả[/FONT][FONT="] được thiết kế với 3 khoang giảm thanh tạo nên âm thanh êm ái. Ngoài ra Lexam rất thân thiện với môi trường nhờ hệ thông xử lý khỉ thải Air Intake System. [/FONT] [FONT="]LEXAM – đa lựa chọn về màu sắc[/FONT] [FONT="]Công ty Yamaha Motor Việt Nam đã tạo nên sự ấn tượng về Lexam 115 với màu sắc và họa tiết sắc nét, tinh xảo. Sản phẩm được phân phối tại các đại lý Yamaha 3S của công ty với giá bán lẻ đề xuất cho Lexam vành nan là 25.000.000 VNĐ và Lexam vành đúc là 26.500.000 VNĐ[/FONT] [FONT="]Lexam vành nan có 4 màu: Đỏ cocktail, Đen ánh kim, Xanh ánh kim, Xanh đậm ánh kim[/FONT][FONT="][/FONT] [FONT="] [/FONT] [FONT="]Lexam vành đúc có 4 màu: Đỏ đậm ánh kim, Đen ánh kim, Trắng cocktail, Xanh ánh kim[/FONT] [FONT="][/FONT] [FONT="]Lexam – hiện thân của những đột phá về công nghệ. Hãy trải nghiệm cảm giác lái xe mới mẻ, khác biệt so với các động cơ CVT truyền thống trước đây. [/FONT] Nguồn tin: Công ty Yamaha Motor Việt Nam
Hôm qua trên đường bưởi thấy có anh chạy con này, đang chở ghệ nên không đu theo xem Chạy trên đường nhìn cũng đẹp lắm
Buồn cười thật. Sao người ta cứ lấy cái cũ ra so rồi bảo là lai, rồi chê bài này nọ chứ. Lai những cái đẹp thì cũng rất tốt chứ sao. Bạn có ngon thiết kế con xe nhìn đc mắt coi nào. Non và xanh. Zzzz Mà cái đuôi xe nhìn chuối quá
mới ra yamaha coi, quả thực thì đầu xe và thân xe rất đẹp nhưng mỗi tội đuôi xe quá xấu vậy mà có một số người nói thực tế đuôi xe đẹp không hiểu con mắt bị bù lệch ăn không nữa, nhìn bề ngang thì cũng không bự lắm nếu không nói là nhỏ như exciter thôi chứ không có bự như noulx==> không nên mua xe vào thời điểm này vì giá cao, trong thời gian tới sẽ có nhiều mẫu cải tiến đẹp hơn ứng dụng công nghệ này, chưa kể là honda còn ra mắt xe mới để giành thị phần nữa nên chúng ta chỉ xem, tham khảo và chờ đợi thôi
Hôm bữa có chụp mấy tấm hình thật, up lên cho ae xem luôn . http://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009120233549ndg2zjg4ym515623.jpeg http://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009120233549mzc4nzc4mw472444.jpeg http://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009120233549yzkyoduzmm509939.jpeg http://upnhanh.sieuthinhanh.com/userimages/images/sieuthiNHANH2009120233549zdm4yzrmng499790.jpeg
chiếc này trưng ở ya thành thái nè, nói chung là đẹp, đèn hậu sau làm kiểu moto nhìn ngầu khíp, yếm cũng đẹp nhìn giống kiểu của x1r