Bác nói thế là sai rồi) Mọi người đều có quyền tự do ngôn luận, bác muốn nói sao thì là việc của bác nhưng mà đừng có vơ đũa cả lắm thế, đúng là ko có xe nào xấu, tuỳ mắt người và mình ko bằng họ đc. Nhưng mà ở đây mọi người đang bàn luận, đánh giá xem nó có ưu khuyết điểm gì, đưa ra ý kiến của họ, họ đánh giá theo ý kiến cá nhân xem xe này có bằng xe kiako, hay hơn xe khác ở điểm nào. Chứ ko phải ai giỏi hơn mới có quyền nhận xét, bác có nghe rõ em nói gì ko ? ps : xe này em thích mỗi cái đồng hồ, nhìn nó như kiểu siêu nhân Gao ý, xe này chắc có chức năng gọi siêu thú nữa
xe này nhìn lâu chắc dễ bị điên wá! túm lại nó là loại xe jì? bán auto ah? các bạn có biết khi nào con xe này đc làm khai sinh ko?
Ra mắt xe “hot” công nghệ mới Yamaha LEXAM 27/11/2009 04:02 (VTC News) – Sau hàng loạt tin đồn, cuối cùng mẫu xe số công nghệ mới, Yamaha LEXAM 115cc cũng chính thức trình làng hôm qua (26/11) tại Nha Trang. Tuy nhiên, giá xe chính thức vẫn chưa được công bố. http://www.vtc.vn/31-230770/oto-xe-may/xe-sap-ra-mat-yamaha-lexam-lo-hang-tu-1-nam-truoc.htm http://www.vtc.vn/31-230689/oto-xe-may/yamaha-vn-bat-mi-mau-xe-so-cong-nghe-moi-sap-ra-mat.htm http://www.vtc.vn/31-230008/oto-xe-may/nu-hoang-duong-dua-cua-yamaha.htm http://www.vtc.vn/31-229586/oto-xe-may/super-tenere-1200-quai-xe-moi-cua-yamaha.htm http://www.vtc.vn/31-226207/oto-xe-may/yamaha-lam-moi-sirius-gia-khong-doi.htm Là dòng xe số thế hệ mới, LEXAM sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn và ứng dụng công nghệ truyền dẫn tự động cải tiến Y-CAT. Đây là mẫu xe đầy tiềm năng không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở các nước trong khu vực Châu Á như Thái Lan, Indonesia, Malaysia… Điểm ấn tượng nhất của mẫu xe số này chính là hệ thống truyền động học biến thiên liên tục CVT có tên là Y.C.A.T (Yamaha Compact Automatic Transmission). Hệ thống này vốn chỉ dùng cho các dòng xe tay ga nhưng được cải tiến để đạt được kích thước vô cùng nhỏ gọn, vừa khít trong hộc máy của một khung xe số tiêu chuẩn dung tích từ 100 – 125cc. Hệ thống truyền động này đã tạo ấn tượng mạnh tại Tokyo Motor Roadshow 2009. Có thể nói, LEXAM quy tụ đủ 2 ưu điểm nhỏ gọn của xe số và sự tự động hoàn toàn khi vận hành, điều khiển của xe ga. LEXAM sử dụng động cơ 4 thì, 114cc, làm mát bằng không khí, SOHC, xi-lanh đơn, 2 van được trang bị cho Lexam, hỗ trợ cho khả năng vận hành. Xi lanh hợp kim nhôm với măng sông đúc giúp cải thiện hiệu suất tản nhiệt. Dây đai truyền động bằng chất liệu tổng hợp có khả năng chịu nhiệt và tính đàn hồi cao. Bộ chế hòa khí có khả năng cung cấp dòng nhiên liệu ổn định. Hệ thống cảm ứng khí kết hợp với bộ phận giảm âm giúp tăng cường hiệu quả làm sạch khí thải, ngăn chặn việc đánh lửa bất thường của động cơ. Vỏ xe bằng nhựa tổng hợp với các họa tiết trên xe bằng hợp kim nhôm, cho cảm giác công nghệ cao và phong cách thể thao. Giá xe hiện vẫn chưa được công bố. Tuy nhiên, có thông tin cho rằng giá xe sẽ ngang ngửa giá mẫu xe anh em Nouvo.
nói chung e thấy cái gì cũng ổn hết trừ cái giá-->nếu = nouvo LX thì e ngĩ chắc mọi người chọn nouvo hết quá
mỗi người một cách đánh giá,mỗi người một cách nhìn nhận.Không ai giống ai,các mẫu xe ra đời cũng vậy thôi,để được sự chú ý từ khách hàng nhà sản xuất phải không ngừng cải tiến các mẫu mã,sao cho ngày càng đa dạng hơn để đưa đến khách hàng những mẫu xe có thể nói là tuyệt vời nhất. Bản thân mình thì thấy chiếc xe này không được đẹp cho lắm,mẫu mã thấy sao sao đó.Công nhận là YAMAHA có cải tiến mẫu mã hoàn toàn thật nhưng không biết các bạn thì sao chứ mình nhìn vào lần đầu tiên cứ ngho nó là của hãng SUZUKI