khả thi nhưng ko nên ).............ya ss có ng lên sport chuẩn ghê lun á ! mà Z thì chưa thấy ....chắc cũng zay
ss lên f1zR đẹp và liền lạc , chắc nịch bạn ơi . lên yaz mình nghỉ ko dc , vì dc thì tiền bỏ ra chắc trên 15tr quá . hàng yaz mắc như quỷ và có thể xe nhìn ko ra gì . thà cứ để ss lên f1zR hay nguyên thủy ss thì ok hơn . ku Hoàng ác ghê bán xe chắc tặng luôn cái giò đạp rùi chứ gì , ko alô anh , em gì hết , để lại cho tui vì đang xài cái giò đạp honda nè .
đồng quan điểm ,; dòng nào có cái đẹp của dòng đó, nếu ko thì hãng nó gom 2 mẫu thiết kế thành 1 rùi chứ phân ra thành ss và ya z làm gì ) ya z ra sau thì có cái đẹp hiện đại, ss ra trước thì có cái đẹp cổ điển riêng, mỗi xe 1 vẻ, lên đời làm gì rùi cũng qua thời lại xuống zin, nhìu khi xuống lô :-??, như thời sport cứ đua nhau lên 2003 rùi giờ kéo nhau về 110 @-), e thấy cứ zin sạch sẽ như thế là đẹp như con si đệ nhị thế chiến của e, ý kiến ra vào cứ phang mặt nạ + đầu đen + dè ya z vào, e cứ mua ốp si zin, thế là xanh sạch đẹp :-" e thấy mấy xe ss trong club này, xe nào cũng zin như cục pin =D>, xanh sạch đẹp, e vote tất vì nom xa giống xe e )
Chú Long nói đúng nè YA SS chỉ có lên được F1ZR là đẹp và chuẩn thôi giống xe mình nè, vì đồ YA Z rất là mắc tiền dàn áo chế bass này nọ cũng khoảng trên 10 chai như vậy rất phí tiền mà lên xe chưa chắc liền lạc, mình chỉ thấy ya đít vịt lên yaz thôi, chứ chưa thấy YA SS lên YA Z hết http://www.bikervietnam.com/bfrm/showthread.php?t=228594 chú này nói hay nè, bữa nào đem chiếc si ghẻ đi off chung với AE YA SS nha))