Lên hết cỡ được cos8. Mình có dư cái nòng với piston cos8 nè. AE nào làm ya ss mình chỉ cho ra chỗ Ba của UMD mà làm,nói chung yass thợ hai thì nào làm cũng được cả,chỗ mình làm thì họ có kinh nghiệm làm qua ya ss nhiều rồi nên làm cũng ok .
Tặng AE clip này xem chơi,để ý ở phút 02:54 có chiếc ss màu xanh đó ae) http://video.google.com/videoplay?docid=6907254406185224319#
Thấy rồi. Bác livetoride thật tinh mắt, cái clip này lâu lắm rồi hình như là năm 2k hay 2k1 gì đó, ngoài ra thấy 1 em sting dâu trắng đi ngược chiều nữa.
Theo mình thì vào thời điểm sport hiện nay giá rất cao , các bạn chơi dòng ya ss ,f1zr , suzuki crystal này cũng khá hay vì vừa thỏa mãn được đam mê 2 kỳ mà lại phần nào có được sự trải nghiệm thú vị Sau khi lục lại kho tư liệu về ảnh trên máy tính thì mình thấy chiếc yamaha f1zr 2 stroke này công suất cũng khá ( 10,7 PS ) , đối với một chiếc 2 stroke 110cc máy nằm công suất như vậy cũng là được - Đối với các xe 2 stroke máy đứng hạng 110cc, 125 cc dáng moped và underbone : + honda nova dash 125 cc 22 PS , honda nova tena 105cc 14,5 PS , honda smile 110cc 13 PS + yamaha z 125 cc 17,5 PS , yamaha mx speed 120cc 17 PS , yamaha JR 120cc hay yamaha tiara 120 cc 17 PS + suzuki stinger 120 cc 17,5 PS , RGV 110cc 14,5 PS , RGV - RGX - SATRIA 120 cc 15,5PS , suzuki akira 110 cc 14,9 PS , suzuki akira young 120cc 17,5 PS , suzuki cool 110cc 14,5 PS ( cũng không hiểu lý do tại sao stinger 120 , akira young 120 và rgv-rgx-satria 120 cùng máy giống nhau nhưng stinger 120, akira young 120 sản suất tại thái lan thấy ghi thông số kỹ thuật 17,5 PS tức là cao hơn so với rgv-rgx-satria 120 cc 15,5 PS tại malaysia và indo .Cũng có thể do cùng máy nhưng stinger và akira young dáng underbone nên họ làm công suất cao hơn moped , hoặc người làm trang web ở các nước ghi thông số kỹ thuật nhầm chăng? ) + kawasaki có Leo star 120cc 17 PS + ngoài ra còn có cagiva stella 125cc 23,8 PS hay modenas dinamik 120cc 17 PS - Đối với các xe 2 stroke máy nằm phân hạng 110 cc dáng moped : + yamaha ss two và f1zr 110cc 10,7 PS + suzuki crystal 110cc 12 PS , crystal tune rc 110 cc 12,5 PS + kawasaki k1 115cc 12,5 PS và magic 110cc 10,5 PS http://imageshack.us/photo/my-images/94/no11jy.jpg/ http://imageshack.us/photo/my-images/41/no12v.jpg/ http://imageshack.us/photo/my-images/851/no13f.jpg/ http://imageshack.us/photo/my-images/801/no14o.jpg/ ( phi_phi )
thanks, thông tin hữu ích cho ae mê 2 thì nè. ===== Bổ sung vào lúc 14:06 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 12:50 ===== AE có thể cho mình biết ya ss 110 sản xuất vào năm nào được không?
thông tin mình tìm dc thì lại như vầy ! thông số Yamaha sport110ss YAMAHA SS110/SS2 TECHNICAL SPECIFICATION ENGINE Engine type : Air-cooled, 2stroke, reed valve, forward inclined, single cylinder Displacement : 110.4 cc Bore x stroke : 52.0 mm x 52.0 mm Compression ratio : 7.1 : 1 Maximum power : 14.0 ps @ 8000 rpm Maximum torque : 1.35 kgf-m @ 7000 rpm Ignition system : CDI Starter system : Kick start Engine oil capacity : 1.2 litres , 1.1L for RS Spark plug BP 7HS-10 TRANSMISSION Transmission type : Constant Mesh 4-speed Primary reduction ratio : 3.142(66/21) Secondary reduction ratio : 2.785(39/14) 1st Gear ratio : 3.250(39/12) 2nd Gear ratio : 1.813(29/16) 3rd Gear ratio : 1.315(25/19) 4th Gear ratio : 1.045(23/22) Clutch type Wet, contrifugal automatic Secondary reduction system Chain drive CHASSIS Overall length : 1870 mm Overall width : 680 mm Overall height : 1040 mm Wheel base : 1190 mm Minimum ground clearance : 135 mm Seat height : 750 mm Dry weight : 95 kg Fuel tank capacity : 5 litres SUSPENSION : Front : Telescopic fork Rear : Swing arm BRAKE Front : Single 220mm disc brake with 1-piston caliper Rear : Drum brake 14PS ...mà theo mình là SS phải lớn ps hơn Crystal chứ .....SS ra sau ( thời đó thị trg xe hơn nhau cái tốc độ chứ k như bây h , hồi đó xe chạy càng dữ càng có giá , trừ 1 sô dáng cào cào....) và lúc nó ra là chuyên trị crystal mà ......các tiền bối đã nói thế ! đua 2 thì 110 là RG vs SS chứ k phải Crys vs SS
mình thấy trong mục này nhiều bài viết về ss lắm seo hok lập thành một topic riêng cho em nó @-)@-)@-)