[HELP] Tăng chỉnh côn ???

Thảo luận trong 'Máy móc (động cơ, hộp số, truyền động...)' bắt đầu bởi mjnko0lz, 5/11/11.

  1. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488
    cả 2 ý kiến đều đúng cả, vì ex dù gì cũng là dòng xe thể thao mô phỏng, chứ k phải kết cấu to khỏe như mấy chiếc PKL, tụi nó đc thiết kế thậm chí là để thắng bằng hộp số, thì garanti lớn, vô số kêu rất to nhưng k hại gì cả, vì nó đc thiết kế để làm như vậy.

    còn về ex, để côn dài (căng côn), thì đc cái là ngắt đc nhiều, nhưng ngắt gần hết thôi, k phải hoàn toàn, vả lại, em đã từng đi côn căng rồi, đạp số 1 nghe lớn, còn từ số 4 mà đạp về thì ăn thua người nào canh tua máy chuẩn thì đạp nó k kêu to thôi, mà côn căng em chạy thì cảm nhận của em là để số 1, chạy lên thì lát sau phản xạ là bung côn ra, xe sẽ giật nhẹ tới. cái này nhiều khi thích nhưng đôi khi cảm thấy khó chịu vì mình ra côn k đc nhuyễn theo ga, với lại để côn căng thì cái tiếng róc piston có phần lớn hơn. xài lâu dần mau mòn bố nồi hơn, vì lúc nào khoảng cách ly hợp khi đề ba từ số 1 hoặc 2 lớn hơn côn rơ.

    riêng em thì em để côn rơ 1.5 cm, vì khi đó cái nồi nó đã khít đc 1 phần nào rồi, khi mình ngắt ra cũng nhanh, lúc đề bằng số 1 thì nó nhạy hơn, đầm hơn, đường đông kẹt xe em toàn ra hết côn cho nó tự chạy bằng garanti chứ k cần rồ ga. tiếng róc piston nhỏ hơn rõ rệt. do ly hợp sát nên bố nồi bám chặt, k bị rà các lá bố vào nhau. cái này giúp cho bố nồi bền hơn. chạy xe số nào cũng đầm hơn. khi cần nhồi côn để tăng tốc cũng nhanh hơn. máy k bị rú khi vặn ga nhiều.

    đó là ý kiến và hiểu biết của em, anh em xem xét chỉ giúp giùm. vả lại...chọn côn căng hay rơ là sở thích của mỗi người...côn căng thì lúc nào bóp cũng thích hơn là nó bị lỏng 1 khoảng :D
     
  2. mjnko0lz

    mjnko0lz Bằng A1

    Tham gia:
    8/2/11
    Bài viết:
    52
    Được thích:
    111
    xe e thì có nói tình trạng côn rồi, để nhẹ ko để căng, bóp côn vô số bánh quay và để tay vào giữ ko đc khi chống đứng, bánh chạm đất nẹt ga lên thì ko di chuyển đc, anh đó bảo là vậy là ngắt tốt rồi, để côn vậy thì chạy đề ba sẽ bắt tốt hơn ko cần chỉnh gì nữa
     
  3. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488

    đúng rồi anh, côn rơ đề ba đầm hơn nhạy hơn. vì nồi k bị trượt nên bắt tốt hơn.

    côn rơ là ok...
     
  4. nhattu

    nhattu Bằng A4

    Tham gia:
    15/8/10
    Bài viết:
    807
    Được thích:
    3,015
    côn rơi thì bớp do phai mỏi tay ;)) .nhung phai chinh ganty lớn hon 1 tý nhé , k dẽ tat máy ,
     
  5. giapyamaha

    giapyamaha Bằng A2

    Tham gia:
    20/6/10
    Bài viết:
    80
    Được thích:
    109
    aaaaaaaaaaaa

    Các Hạ Gà Vl :-O Côn Rơ 1cm Thì Cần Gì Côn nữa Do Rơ Tối Đa LA 3mm Thoi
     
  6. skquangthong

    skquangthong Bằng A4

    Tham gia:
    15/5/09
    Bài viết:
    635
    Được thích:
    488
    rơ là rơ ngay chỗ tay côn chứ k phải ốc côn bố ạ...;)
    3mm thì xếp vào loại côn căng
     
  7. BikerVietnam

    BikerVietnam Admin

    Tham gia:
    23/9/08
    Bài viết:
    2,115
    Được thích:
    11,292
    comment cẩn thận lại lời lẽ cho lịch sự dùm nha bạn!
     
  8. Khuong2806

    Khuong2806 Tập Lái

    Tham gia:
    11/10/16
    Bài viết:
    18
    Được thích:
    0
    Em ex2010 số 2 chạy cảm giác không bốc bằng số 2 của ex 5 số, ae nào hiểu biết giúp dùm em, em là gà công nghiệp ham hố mua xe cũ ạ
     
  9. Nhanguyen91

    Nhanguyen91 Tập Lái

    Tham gia:
    9/5/17
    Bài viết:
    12
    Được thích:
    2
    Cho em hỏi xe wave khi chạy thì lúc đạp mo nẹt ga xe vẫn cứ trườn nhẹ tới trước. Số nào cũng bị hết.. Cho em hỏi là đang bị sao vậy và cần chỉnh lại nồi k các a.
     
  10. dior

    dior Bằng A4

    Tham gia:
    2/8/10
    Bài viết:
    6,395
    Được thích:
    3,033
    Bố nồi nó bị mòn nên dính bố thui, bạn chỉnh lại thử xem đc k. Nếu k đc nữa thì nên mở ra làm lại
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...