mình ngày xưa cũng có 1 lần đề máy hoài ko đc bực quá tính đập cái xe , mà ráng nhịn nhục =) quay lại đề tiếp lát nhìn kĩ lại mới để ý xe hết xăng :">
Xe mình cũng bị tình trạng giống như vậy rồi ... ACE đừng tinh mấy bác trong hãng !! nếu mún làm thì tới hãng bảo dưỡng có Uy Tính mà làm !! Tình trạng của Bác làm bị IC zới Lửa đó ... Làm lại Ic , lửa Full là OK !!!
bạn tháo bugi ra ktra co màu đỏ gạch không xem có ok không,sau đó vệ sinh va chỉnh khe hơ bugi 0.7 hoặc 0.8 mm là ok. rùi ktra lửa bugj coi có đều và mạnh ko,nếu lữa yếu có thể do bugj or ic,lúc này bạn đưa ra thợ nhé nếu ok thì sau đó tháo ktra lọc gió xem có dơ khôn nếu dơ thì thay mới thứ 3 là tháo ktra lọc xăng,vì bình xăng mới xúc nên khỏi wan tâm sau đó diều chỉnh lại ốc gió bạn văn vào hết sau đó vặn ra 2 1/4 vòng rùi nổ máy cho nóng chỉnh lại gẳng ti cho khỏi tắt máy là ọk,nếu không được thì đi phục hồi lại bình xăng con đi khoảng 100k là ok chúc may mắn
cho hỏi ké cái mắc công lại bảo là spam ^^ chiếc LX của mình hay đứt dây ga ngay khúc ở gần đầu cáp ở ống ga xún chừng 2cm có phải là do ống ga có vấn đề nên dẫn tới dây ga hay đứt ở khúc đó ko, tổng cộng là 3 lần đứt rùi quá bực chịu ko nổi T.T, xe mình đi bông mai nên chỉ dùng 1 dây ga bỏ dầy hồi rùi, 2 lần đầu dùng dây spacy nhé, đến lần 3 dùng dây cùi vì hết tiền, spacy mà còn chịu ko nổi dây cùi chạy đc 1 tháng banh xác, cho hỏi có phải do ống ga mà ra ko ra thay cái ống mới, và cho hỏi ống ga ex hay no2, mio .... có gắn vừa cùm ga LX ko thay lun cho khỏe ???
Chắc xe bạn mới mua! thường mấy con yamaha mới mua là thế bỏ 2~3 bữa ko chạy là mệt với nó! thữ chạy 1 thời gian xem! ko thì như các bác trên đã nói độ cục IC exciter độ 1tr9 vào là ngon =]]