Exciter [HELP] Hướng dẫn chạy ex 2k11 côn tay

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi kuteboystyle, 7/12/11.

  1. hanzox911

    hanzox911 Bằng A4

    Tham gia:
    25/10/11
    Bài viết:
    1,432
    Được thích:
    1,307
    Có vài góp ý vui vui cho anh em chém:
    - Tay côn mới mua về chưa quen cứ tập chạy vài ngày là quen
    - Nhưng điểm hay nhất là sau khi thuần thục rồi mỗi khi chạy cảm thấy xe và chủ hòa với nhau như là 1
    - Nhắc nhỡ anh em, đã mua được EX tay côn nhớ mua thêm 1 cái tai nghe dtdd luôn nhé, chứ đang đi đường mà móc đt ra nghe là có ngày chết máy trước đầu xe bus là mệt đấy hihihi
    Thanks all
     
  2. huynhvinhluong

    huynhvinhluong Tập Lái

    Tham gia:
    1/7/10
    Bài viết:
    16
    Được thích:
    2
    mình ưu điểm của ex là chạy lướt bóp côn nó lướt sướng tê ng. nhưng bất lợi là khó nghe DT. hễ có dt là phải dừng xe mới nghe dc
     
  3. rionts

    rionts Bằng A1

    Tham gia:
    18/4/11
    Bài viết:
    70
    Được thích:
    119
    Xe côn đề 3 hơn xe tự động ạ. Nhưng phải biết ép côn nhá. ko thì nhả ra nó rề rề rùi nói thua wave, sirius á.
     
  4. S07

    S07 Bằng A2

    Tham gia:
    17/5/11
    Bài viết:
    128
    Được thích:
    342

    GP 49 tr, thằng bạn mình mới mua. thân :)
     
  5. lhviet22-ex

    lhviet22-ex Bằng A4

    Tham gia:
    5/8/09
    Bài viết:
    1,332
    Được thích:
    1,488
    tốc độ chậm chạy số nhỏ....chạy tốc độ nhanh thì chạy số lớn,,,giống như những gì các bạn khuyên,,phải lắng nghe con tim em nó để là ok
     
  6. tranvtung

    tranvtung Tập Lái

    Tham gia:
    11/9/11
    Bài viết:
    15
    Được thích:
    13
    Côn thì cứ bóp như bóp ... ấy.Bóp nhanh nhả từ từ ,vào ga thì ra côn.
    Chưa quen thì chạy từ từ thôi, đang lượn trước đầu xe bus lại đạp số thì vỡ mồm.
    Hôm trước cho một thằng mượn chạy thử gặp trường hợp y như vậy.
    Đã đéo biết đi lại cứ thích thể hiện tạt đầu xe bus rồi về số cái >.<
    Giờ rút kinh nghiệm: Người thật quen mới cho mượn, đã mượn thì phải chạy từ từ, chưa biết đi thì ngồi sau hướng dẫn.
    P/s: Xe mới mua thì chạy tầm 3k5 km mới sướng. Nên thay ShellAdvance AX5(có điều kiện thì Ultra) chạy cho êm, thoát máy.
     
  7. Ex135rc2k09

    Ex135rc2k09 Bằng A1

    Tham gia:
    22/11/11
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    94
    B-)Thêm tý , đang số 4 chạy song song xe khác , bóp côn nẹt pô về 3 vượt ngọt ngào , lúc đó bạn đã đạt 90% về xử dụng côn tay , :)) nhưng cẩn thận dễ bị ném đá

    ===== Bổ sung vào lúc 18:14 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 18:08 =====


    :D1 điều cảm nhận riêng là đừng dừng hẳn xe rồi mới về N , lúc đó số cứng , nẹt pô 1 phát nhẹ thì dễ trả số N
     
  8. mr_zim

    mr_zim Bằng A2

    Tham gia:
    26/8/11
    Bài viết:
    374
    Được thích:
    570
    đề máy _ bóp côn _ vào số _ ga mạnh nhả côn nhanh :p ( đùa bác chút,ga nhẹ nhả côn từ từ
     
  9. mi_sad84

    mi_sad84 Bằng A2

    Tham gia:
    21/12/10
    Bài viết:
    101
    Được thích:
    105
    nghe bác này nói nghe thích quá
    em pik đi xe côn nhưng hum kóa điều kiện
    hum pữa đi học dừng đèn đỏ thấy thèng đi chiếc RC đỏ đề pa mà ép côn cất đầu nhìn phê vãi cã lúa:D
     
  10. kuteboystyle

    kuteboystyle Bằng A1

    Tham gia:
    13/1/10
    Bài viết:
    38
    Được thích:
    33
    mấy bác nào hưỡng dẫn máy cái kĩ thuật đề pa nhanh với đề pa lên dốc lúc mất đà đi ạ,e đề pa thi dc ma nó cứ rì rì :|
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...