Cai ổ khóa từ cua Ju 10 nó là ổ khóa từ, mình nge nói phải có điện thì mới mỡ yên dc (mở yên như Ju lun á). Vậy cần chế cháo điện đài j nữa hok các pro? Có cần phải gắn con cóc nữa ko vây?
cái này đã lắp trên ex 2011 rùi nè không phải chế nhựa gì hết. Đầu tiên tháo hết đồ nhựa ra, tháo 2 con ốc bắt ổ khóa với khung sườn rồi lấy ổ ju 2010 lắp vào chỉ bắt được con ốc bên trên, ườm phần bụng nhựa với ổ khóa đã khớp nhau và đã khóa được cổ mà nhè nhàng rồi còn 1 lỗ ốc bên dưới khoan rồi tạo zen cố định ổ khóa với khung sườn. Tiếp theo bạn dong dây và chốt mở yên theo với khung xe không được để dây bị xoắn nhé sẽ dẫn đến mở yên trên ổ khóa rât nặng và có khi là không mở được lun, nếu dùng dây mở yên bằng cỏa no lx thì dây còn thừa khoảng gần 20cm, còn dây ju 2010 thì vừa. dong dây xong còn chốt kéo yên thì móc vào cái lẫy ổ khóa mở yên bên dưới là xong, kiểm tra lại xem mở yên bằng chuột có nhẹ không, nếu mở nặng tay là do dong dây không hợp lý bạn xem lại co chỗ nào gấp khúc hay bị xoắn dây không. Khi tháo ổ khóa dưới yên ra thì đẻ lại 1 lỗ tròn nhìn mất thẩm mĩ, mình vẫn đer ổ khóa không tháo ra.Hihi diễn đạt của mình hơi lủng củng các bạn thông cảm.
Làm ổ nào cũng phải khoét nhựa. ổ ju 2010 tiện hơn vì bật yên trên ổ.chút kinh nghiệm chia sẻ với ae. -ổ ju 2010 sẽ khác 2 lỗ ốc với ổ zin.mình dùng lại một lỗ ốc zin( cái này dùng đồ móc chảo của mấy thợ xe,mài vừa lỗ ốc),sau đó ướm ổ vào chốt khoá cổ,lúc này lỗ thứ 2 mình dùng một pat sắt nối thêm vào để cố định ổ ju 2010 là xong( lúc này mải làm nên ko có chụp hình lại). vài tấm trên xe cho ae góp ý: -lúc mình chế mủ( cái này mình mua phần nhựa của ổ ju về cắt,ướm vào cho lẹ và gọn). hoàn tất phần thô,ướm vào thử: sau khi sơn xong,hoàn tất. mình vẫn giữ ổ khoá yên phía sau lại,tháo ra bị thủng lỗ nhìn hơi xấu !
vậy ổ khóa yên vẫn giữ theo ổ zin à . cho em hỏi là ju 2k10 là mở yên giống lx hả các bác ? vậy là hơn ex rồi ex 2k11 có ổ khóa y chang nhưng giờ muốn chế thêm mở yên giống lx thì phải làm như thế nào. mong các pro chỉ giúp ( em đang rất quan tâm )mở yên bằng chìa khóa bất tiện quá .thích được như lx ,bật chìa khóa là mở yên
ổ ju 2010 bật yên trên ổ như nouvo. ex 2011 ko có chức năng mở yên trên ổ( vẫn mở phía sau).muốn có phải thay luôn ổ ju 2010( vì chức năng bật yên đi kèm ổ khoá). hôm nào mở xe ra sẽ chụp lại cho ae xem,bác đọc tham khảo nhé: -ổ ju 2010 sẽ khác 2 lỗ ốc với ổ zin. -mình dùng lại một lỗ ốc zin( cái này dùng đồ móc chảo của mấy thợ xe,mài vừa lỗ ốc). -sau đó ướm ổ vào chốt khoá cổ,lúc này lỗ thứ 2 mình dùng một pat sắt nối thêm vào để cố định ổ ju 2010 là xong,( lúc này mải làm nên ko có chụp hình lại). bác cứ theo hướng dẫn này làm nhé.
vậy nếu giờ lấy ổ ju 2k10 thay cho ex 2k11 thì phải đi dây điện để mỡ yên lại là ok à .ổ ju 2k10 và ex 2k11 thấy y chang nhanu nên ex 2k11 ko cần chế cháo gì hết .đi dây điện công tắc mỡ yên đơn giản ko mấy bác
-ko phải đi dây điện gì hết,bác chỉ cần câu lại 2 dây ổ khoá thôi. -mua thêm cáp mở yên ju nữa là đủ.