Hồi đó mua của Bắc Sạp Siêu tốc độ vì giá tốt nhất mua về tự gắn là 1350k, bây giờ thì thấy giá lên, bạn phải chịu khó dạo shop nữa nha ... Từ khi lên Racing Boy giảm sàng rất tốt hầu như chẳng bao giờ sàng mình chạy xe cũng nhanh tại vì rất nhiều việc... Mua Yss mà nghe nói xì dầu nhiều nên chọn Racing Boy quả là không hối hận (ý kiến riêng nhé mỗi người 1 quan điểm)... Mình thì boy nhà nghèo nên mình nghiên cứu kỹ lắm tin mình hay không thì tùy ^_^
Thanks bạn, mình cũng như bạn, ít tiền nên mua đồ hay hỏi ý nhiều . Mà ngoài cây phuộc và bánh, bạn có độ cái gì cho xe k bạn. Thấy bạn cũng để zin đi
Chào Bạn . Chén cổ mod từ bạc đạn đũa và chén thiết kế theo nguyên tắc ngược " UP SIDE DOWN " LÀ 2 KỸ THUẬT HOÀN TOÀN KHÁC NHAU . __ Chén bạc đạn đũa là mod từ bạc đạn đũa côn của bánh xe tải . đạn chạy là bi hình đũa côn __ chén UP SIDE DOWN là chén có thiết kế hoàn toàn mới dùng bi tròn zin ( đã được cấp huy chương vàng sáng chế thế giới WIPO ) Sự khác biệt của 2 loại chén là : Chén bạc đạn đũa chịu lực tốt nhưng đòi hỏi chi tiết lắp phải có độ chính xác cao ĐỒNG CẤP . Nếu không thỏa điều kiện bi sẽ bị kẹt không xoay sẽ PHÁ tạo khớp lún nhanh chóng Với chén UP SIDE DOWN có độ dung sai rộng trong lắp ghép vẫn thỏa điều kiện độ rơ = 0 khi vận hành ( điều kiện tạo độ ổn định tay lái ) . Về độ bền nếu lắp đúng kỹ thuật thì cả 2 loại chén trên đều có độ ổn định lái và độ bền hơn hẳn thiết kế Zin ( độ bền > 300% so với zin hãng ) Còn xe nào áp dụng loại chén nào thì cụ thể đo đạc mới quyết định được . Cám ơn bạn đã quan tâm Cám ơn bạn quan tâm
chú Sơn cho con hỏi: Con làm chén Up Side Down không làm ASB được không? cho con xin cái giá tiền làm từng phần lun. xe con là exciter 2011
Chú báo giá giúp con, giữ lại ty ex11, thay van thép+asb+chén cổ upsidedown bao nhiêu chú ? Xe trước con cũng làm y vậy mà đi chén cổ bi đũa thấy khá ok.
Chú cho cháu hỏi ty phuộc honda như ab,wave hay ty suzuki như của x-bike axelo gắn vào ex 2010 được ko chú.gắn vào chìu cao nó thế nào ạ
Chào Bạn Bạn có thể tuỳ chọn theo ý minh làm cổ hay làm phuộc tuỳ thích _ giá làm cổ theo thiết kế UP SIDE DOWN là 260k P/s : Ngay cả khi làm phuộc bạn vẫn có thể làm theo ý thích cho nhún cứng thêm hay nhẹ thêm chứ không nhất thiết theo bài ASB *** Gía làm phuộc Zin lại cho 2011 cho cứng cáp không kêu là 240k ( bao gồm cả thay nhớt Xịn của Anh và thay van 1 chiều bằng kim loại ) XE LÀ SỞ HỬU CỦA BẠN , BẠN CỞI NÓ VÀ TỰ CHỊU TRÁCH NHIỆM VỚI NHỮNG LỰA CHỌN CỦA MÌNH LÀ ĐƯỢC HẾT :102:
Chào Bạn Hôm nay làm Full giử lại toàn bộ zin cả cổ phuộc như bạn viết là 500k P/s : riêng phần chén cổ dùng bi đũa hay Up side down cho dòng 2011 là do kỹ thuật của tình tạng xe quyết định . Nhưng tất cả là do bảo đảm tính bền bỉ cho xe bạn . Chén UP SIDE DOWN được cấp bằng sáng chế và được cả huy chương vàng sáng chế thế giới WIPO bạn yên tâm về chất luợng _ chú bảo hành miển phí 3 năm cho chén cổ dòng này .
Chào bạn Các dòng xe Honda và Su như bạn viết tuy cùng kích thước bên ngoài nhưng van 1 chiều ở dưới đáy ty có kích thước khác nên việc lắp lẫn vào Ex cũng phải mất nhiều công _ chưa kể sự khác biệt về buồng ép cần có bạc và tính toán thử nghiệm mới có thông số trên bơm con vừa ý . Nếu không phải nhà " chuyên môn " không nên chọn phương án này , vì đồ zin của hãng Ya của nhiều loại xe có nhiều độ dài ngắn cho bạn llựa chọn