Chào Bạn Bạn muốn dùng lại ty ZIn Ex 2011 nên ghé chú sơn vì khá nhiều bạn lên ty Ex 2010 nên dư ra ty phuộc 2011 ký gởi giá mềm khá nhiều ( 100k cho 1 cây ) . *** Nếu muốn thử hạ thấp trọng tâm xe đễ dễ vào cua hay vận tốc lớn ---> chỉ nên mài ngàm chảng ba đưa phuộc lên , không ưng thì còn có thể về zin .
Chào Bạn He he .. già rồi cũng có lẩm cẩm , giá 120k cho những người đi lâu rồi sẳn thay nhớt phuộc mới luôn
Chào Bạn Đương nhiên là không thể bằng , nhưng giá thì dễ chịu cho những người không có yêu cầu cao . ( phải cố gắng đa dạng sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu ... )
Con đã làm bên chú chén cổ với ÁSB dc gần 1 năm rồi chắc cũng tới lúc update rồi. Mà lần trước chú cho xem cái thành ty 2011 mỏng ghê nên chắc thay luôn cặp 2010 để có gì đi tour nữa. Chú cho con cái giá với bảng chi tiết đã làm ASB và chén cổ nha chú
Chào bạn Nếu bạn đã làm ASB cổ rồi thì cần phải làm tiếp những phần sau : ** Bạn cần ghé town mua cặp ty phuộc Ex 2010 ( giá khỏang 600k ) ** thay lò xo lớn cho phù hợp chiều dài ty ( 60k ,1 cặp ) ** công hàn cà rá mài ngàm chảng ba 150 k ** thay nhớt lại 60k ** công tháo ráp tòan bộ 100k ( có bao gồm tinh chỉnh lại ASB cho phù hợp không gian ty mới )
Bác Sơn cho con hỏi. Con cũng tìm nhiều rồi mà chưa thấy bài viết nào làm ABS cho ab 2011. Vậy nếu làm ABS cho AB 2011 thì giá bao nhiêu vậy bác. Chén cổ có cần làm lại luôn không bác. Cứ qua ổ gà nó nó cứ kêu cộc cộc hoài cũng chán.
Chú Sơn ơi. Con đang đi ex 2011 đã làm phuộc ASB và chén cổ ở chú rồi. Giờ con muốn tháo phuộc ra đem sơn, nhưng vẫn còn lo lắng quá, sợ đổ dầu và lúc ráp vô 2 phuộc sợ ko đều. Chú sơn tư vấn cho con với. Con ko thể xách chiếc xe ko có bánh trước lên cho chú ráp đc. Nhà con xa lắm. Thansk chú, chúc chú phát đạt.
Chào Bạn Bạn có thể làm theo quy trình như sau không ảnh hưởng chuyện chất lượng tháo ráp khi sơn __ mở con ốc trên đầu ty ( lục giác 10 ) __ mở lỏng 4 bulong trên chảng ba ( M14 ) , rút phuộc xuống theo chiều thẳng đứng cho nhớt không bị chảy ra ngòai __ lấy con ốc ( lục giác 10 li ) vặn vào đầu ty cho cứng , nhớt sẽ không chảy ra dù ty ở tư thế nào __ lấy băng keo trong , băng che hết lớp xi mạ ( màu trắng ) . Vậy là bạn có thể tha hồ trà trét sơn sau khi sơn khô _ tháo băng keo ra và thực hiện quy trình ráp vào xe bình thường .
Như đã nói xe con làm ASB+chén cổ, vẫn đi ty 2011 sau tết mấy ngày đó chú. Bây giờ chạy ổ kiu cộc cộc lại rồi, bóp thắng trước cũng kiu nữa, mà bóp thắng trước nó giật 1 cái àh ko còn nhúng nhẹ như lúc mới làm. Đầu xe chạy ko được đầm lắm nó cứ lắc lư tưng tưng (chắc cũng do 1 phần đi lốp trước chengsing, mà đợt đó chú bảo lốp này đi tưng lắm). Vậy giờ con wa chú làm cái van 1 chiều với chú chỉnh sửa lại cho ngon ngon chút chi phí hết là bao nhiêu vậy chú.
Chào Bạn Up date " van 1 chiều bằng thép " và thay luôn nhớt mới tòan bộ công là 150k đó bạn . Đương nhiên khi làm lại thì sẽ kiểm tra lại mọi thứ .