Chào bạn Giá ở hãng hôm nay 2 cây ty 2010 tầm 580k Tiền công thay nhớt nhún ( loại chuyên dụng nhập từ Mỷ ) và làm ASB . GHI CHÚ Nhớt dùng trong Ex làm ASB là loại chuyên dụng , nếu có tháo ra thất thoát hay thay bằng loại nhớt khác sẽ dễ bị kêu !! ( cũng chẳng hại gì phuộc , bực mình thui .. ) Nên ghé chú thay nhớt lại ===== Bổ sung vào lúc 08:49 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 08:43 ===== Chén cổ Bi Đũa của chú mode cho Ex là làm từ Bạc đạn côn đũa Ráp vào không cần " chế " thêm gì cả Tiết diện tiếp xúc bi lớn > 20 lần so với Zin . Hiện nay do vấn đề chế tạo còn chậm , nên chỉ lắp cho xe tại tiệm thui , nhưng bạn có ai quen trong mod vẫn có thể nhờ đến lấy _ giá 60k ****Lưu ý : không lắp tại tiệm thì không được hưởng chế độ bảo hành nghe bồ !!!!
Làm như thế khi xe xuống ổ gà có bị tiếng kêu cộp 1 cái không anh? E đi ex 2k11 gặp ổ gà hay có tiếng đó. Không biết sao nữa. Trước xe em bị ngã chết 1 ti phải đi thay. Giờ đi cảm giác nặng tay lái em nghĩ là khi ngã bị méo mất chữ A. Đi căn chỉnh thì cũng vẫn nặng như thế không biến chuyển gì lắm. huhuhu
Chủ nhật rồi có ghé qua chú làm full bài cho con GP mới mua mà thấy treo bảng nghỉ làm ngày CN...phải quay về. Hình như phuộc trước EX 2012 hãng nó làm hết nghe tiếng cụp rồi thì phải( lúc trước futureNeoFi cũng nghe tiếng cụp này qua chú làm thì hết và chạy ngon tới giờ-3 năm), chạy thử qua ổ voi mà vẫn không ghe cụp cụp. Để sắp xếp được đem xe qua cho chú chạy thử rồi tư vấn nên làm gì thì làm nha chú. Không biết bên chú có sẵn cặp ti 2010 không để khỏi mắc công chạy qua 3s mua?
Chú Sơn ơi! Cháu đi Ex 2011 hôm bữa cháu có lên chú làm full phuộc trước, như vậy cháu định gắn thêm cùm phuộc có đc ko ạ! ko bik khi nhún nó có bị chạm vào chảng ba ko chú!
KÍNH MỜI CÁC BẠN BIKER XEM Theo thông tin chính thức từ đài truyền hình BTV1 : đề tài phuộc ngang sẽ trình chiếu trong chương trình KHOA HỌC & CUỘC SỐNG __Clip minh họa chủ yếu vấn đề tiêu hao năng lượng & An toàn __ có phần giả thuyết giải thích vấn đề trên LỰC VẬT LÝ Thứ 2 ngày 16/7 _ lúc 10g tối _ thứ 3 lúc 3 g chiều . (GIẢ THUYẾT CÓ PHẦN CHỦ QUAN , NẾU LẬP LUẬN CÓ SAI SÓT XIN CÁC BẠN BỔ TÚC . CHÂN THÀNH CÁM ƠN NHỮNG ĐÓNG GÓP CHO TINH THẦN "Em yêu khoa học " )
Hôm đầu giờ chiều thứ 6 ngày 13 chạy qua chú làm full bài mà lại đóng cửa nữa( nghe nhà kế bên nói nghỉ đi Du lịch) Nản tập 2... xách xe chạy qua 3s Thành Thái bảo trì... nhờ thợ chỉnh sơ lại chén cổ vì nghe tiếng cọt kẹt (họ nói chắc do dây điện ngay cổ). Sẵn tiện thợ nó mở ốc trên 2 ti phuộc thêm nhớt (mỗi bên chắc bằng 1/2 ly uống cafe đen quán cốc vĩa hè). Kết quả là chạy nhún trước tức và sốc hơn zin trước đó, cảm nhận rất rõ. 1.Nhờ chú Sơn giải thích dùm con tại sao thêm nhớt nhiều hơn so với zin hành trình nhún có lẽ ngắn hơn, cứng và sốc hơn zin nhỉ? p/s: (xe con date mới sx 2012 và mới mua đầu tháng 7/2012 thôi ,ban đầu đi zin vẫn không nghe tiếng cụp cụp khi qua ổ gà) 2. Bên 5s chú có nói là update dàn ruột thép cho Ex2011 thì không cần lên ty phuộc Ex 2010. Như vậy phương án ngon nhất là nên làm gì cho con EX sx 2012? (Money là không quan trọng nha chú) http://www.5giay.vn/chuyen-tro-xe-may/4987256-tu-van-ve-phuoc-truoc-ex-2011-a-3.html Cảm ơn chú trước nhé
Thằng thợ nào chơi cái trò thêm nhớt cho bạn vậy. Muốn gì thì đổ nhớt cũ ra rồi châm lại đúng như manual. Nó châm thêm vậy dầu nhiều bị tức phuộc là đúng rồi. Chạy lâu có khi hư phốt. Giờ giải quyết bằng cách đổ hết nhớt ra và canh lại theo thông số zin + ~ 2cc. 3s Thành Thái là chỗ nào (Nguyễn Tri Phương?) vì trung tâm bảo trì YFS Thành Thái đã đóng cửa lâu rồi.