Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. okio

    okio Bằng A4

    Tham gia:
    25/2/07
    Bài viết:
    1,669
    Được thích:
    1,506
    theo mình nghĩ có lẽ do đầu xe được hạ thấp,trọng tâm sẽ dồn xuống nhìu hơn.
     
  2. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805


    Quá chuẩn .

    xin bổ túc những lý do làm mất độ nhạy các dao động & không triệt hoàn toàn dao động đàn hồi .

    __ Ty phuộc quá dài so với đường kính --> " yếu " dễ cong ty phuộc khi vào ổ gà hay va chạm nhẹ
    Với ty cong trên 0,1 mm ma sát vào vỏ phuộc sẽ tăng làm mất độ nhạy .

    __ phốt phuộc "dỏm " cao su không đúng kỹ thuật , độ đàn hồi kém

    Ty phuộc lên xuống khó khăn mất nhạy

    ___ Chảng ba gia công cơ ở vn ( quá trình nội địa hóa ) dung sai không chính xác làm 2 ty phuộc không // --> mất nhạy .

    ___ vỏ phuộc ( nhất là vỏ phuộc lô ) độ chính xác ê ke trong không gian kém làm bó cứng 2 vỏ phuộc ---> mất nhạy

    ___CÙM PHUỘC không phải chính hãng hay cong vênh trong quá trình vận chuyển , cùm phuộc đã qua sử dụng bị té ngã ... kiềng 2 vỏ phuộc với nhau gây " trẹo " bó cứng vỏ phuộc --> mất nhạy , ma sát nhiều hơn trên ty --> xướt ty nhanh

    ......

    ** với dao động không dập tắt " quá 1 sin "

    " Lúp pê " van 1 chiều không đóng mở đúng chu kỳ ( vận tốc càng cao chu kỳ càng ngắn ) xe dao dộng tự do ...

    ** những chuyển động tròn có trọng tâm không trùng tâm quay ( bánh xe , zen , bố nồi ... ) khi cộng hưởng cùng tần số ( không cần bằng nhau chỉ gấp n lần số chẳn là CỘNG HƯỞNG ) KHÔNG THỂ KỀM LÁI ..

    *** Ở vận tốc cao phản lực của va đập động lượng MV với V cực lớn xe sẽ bị "nhẹ " độ ma sát không còn đủ làm khó điều khiển lái

    ( xem BTV1 hai tuần nữa vào thứ hai 10g tối hay thứ 3 _3g chiều )

    ***** ....
     
  3. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào các Bạn

    CÁC BẠN CẦN LƯU Ý

    ** Rất nhiều khách đi bơm bánh xe ( chủ yếu dọc đường ) không có đồng hồ đo áp lực , hậu quả xe " tưng " như xe ngựa , không bám đường do quá áp

    HƠI CHO BÁNH TRƯỚC 1kg6 ---> 1kg8

    ** khi gắn CÙM PHUỘC _ KHÔNG nên tin vào bao bì , nếu gắn vào thấy " tệ " , " tưng ,xóc " hơn lúc chưa gắn là biết mua nhằm đồ nháy hay đồ " lổi "

    TỐT NHẤT GỞ RA :pudency:

    ** Khi phải VÁ XE thì phải hiểu chỉ đi TẠM , không thể nào có độ " êm " như xưa .

    NẾU CẦU TOÀN --> THAY RUỘT MỚI :toosad:
     
  4. duoc_ex2011

    duoc_ex2011 Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    cam nhan sau khi ha phuoc ex2011 tai HP

    Cam nhan sau nua thang lam chen co va ha phuoc ẽx2011 de ae biker tham khao: sau mot lan lam va 2lan canh chinh lai cam nhan nhu sau! That vong, hoi han!!!sau khi mat het ba buoi ngoi cho, 1tr3 tien lam chen co bi dua, thay ty 2010 de ha xuong gio xe minh chay lung tung nhu may chiec xe trung quoc vay!! Duong hoi go ghe chut xiu la tay lai rung ban bat!! Chay toc do cao thi rung lac!! Dem qua Hong phat kiem tra hai lan chu Son noi vay la ok!!!!!!! Bat man wa!! Luc dau vo co amh tho mapmap kiem tra noi nhung nang keu kiem tra nhot! Xong toi chu son thu xe noi binh thuong!! Bo tay!!
    Co loi khuyen cho ae biker: nen tim cho nao lam cho phuoc truoc nhe lai thoi! Dung co bon chen lam du thu nhu HP noi! Keo mat tien + xe chay ko bang zin+ cuc tuc bu cha ba!!!
     
  5. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Bạn này chưa từng làm ở HỒNG PHÁT lý thái tổ !!!

    Vì ở đây không có làm giá này !!!!!!:bigsmile::bigsmile::bigsmile::bigsmile:
     
  6. lionlt2000

    lionlt2000 Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/11
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    22
    kính thưa chú Sơn
    như chú nói thì dàn ruột ty phuộc EX 2011 vì tiết kiệm giá thành nên được làm bằng nhựa nên phuộc ex 2011 không êm bằng 2010. vậy con mong chú xác nhận lại dùm con là chú có chắc chắn 100% là phuộc EX 2011 không bằng EX 2010 không?
     
    #586 lionlt2000, 10/7/12
    Sửa lần cuối: 10/7/12
  7. duoc_ex2011

    duoc_ex2011 Tập Lái

    Tham gia:
    28/6/12
    Bài viết:
    7
    Được thích:
    1
    Con la nguoi di gp2011 moi ghe nho chu kiem tra xe luc sang ne! Lan dau qua lam chen co va lam phuoc truoc cho het keu het hon 400k, ve chay soc qua chiu ko noi ne hom sau qua chu noi ty 2011 chi lam dc vay! Mmuon ngon hon phai thay luon!. Mua cap ty va lo xo ha xuong luon! Cap ty het 600k, lo xo va tien cong nua tong cong het hon 900 nua!! Ket qua la sang nay lai nghi lam chay qua chu vi ko chiu noi nua! Qua chu phan vay la ok roi!!bat man bo ve luon!! Noi that con lam xe ben chu hon 10 chiec roi, day la lan cam thay ko hai long nhat!!con dem xe qua chu lan thu 3 la con con tinh tuong chu nen moi dem qua cho chu xem! Nhung chu chay thu co 1 phut 30 giay la noi ok!!! Cho nha chu duong tot nen ko cam nhan dc chat luong phuoc xe dau!! Con gop y de chu lam tot hon!! doi khi chu phsi thua nhan minh lam chua tot!! Quamn trong lam dam thua nhan va khac phuc sao cho moi nguoi hai long!; vay moi giu dc uy tinh!!
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn

    Chuyện rỏ như xe có xăng mới chạy , ai không biết , không thấy .. là quá " tệ "
     
  9. lionlt2000

    lionlt2000 Tập Lái

    Tham gia:
    23/2/11
    Bài viết:
    29
    Được thích:
    22
    vậy thì chắc gì công nghệ ASB của chú mà hãng honda áp dụng cho chiếc AB 2011 và công nghệ hạ phuộc nhún mà yamaha áp dụng trên EX 2011 đã là tốt. Rất có thể họ cũng vì tiết kiệm giá thành thành như chú nói mà thôi:amazed:
    con thấy chú càng giải thích thì càng mâu thuẩn:cry:.
     
  10. gacon91

    gacon91 Bằng A1

    Tham gia:
    5/9/10
    Bài viết:
    72
    Được thích:
    138
    con chỉ muốn hạ phuộc con ex 2k9 thôi . chú có nhận hok ?
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...