Chào bạn Clip trên là lấy thêm tài liệu xác thực cho bài dự thi sáng tạo trẻ toàn quốc . Chỉ là " Em yêu khoa học thui " bạn ơi . Từ Khi HẠ PHUỘC + ASB ra đời rất đông " thợ phuộc " thất nghiệp & dịch vụ gắn kèm theo phuộc cũng ế hàng .. Phản biện không cơ sở VẬT LÝ , không logic .. đường ta , ta cứ đi
cháu công nhận nể bác ở khâu hoc vấn, nhưng khi phát biểu câu này thì cái tâm trong con người bác ko đáng để cháu phục, xin lỗi bác, vẫn còn nhiều tiệm làm phuộc ko có học vấn cao như bác nhưng thợ lành nghề, thân thiện ko đến mức như cái cô gì gì ăn nói lớn tiếng với mấy ng khách kém tiền đi xe dỏm như ở tiệm bác đâu
Thương trường không khác chiến trường cạnh tranh đũ mánh khóe , người tiên dùng tự bảo vệ , phải sáng suốt thui !! Ai dám bảo hành thời gian dài chứng tỏ họ nắm chắc kỹ thuật . Riêng em làm cái cổ cho con Ex ở HỒNG PHÁT . Lý thái tổ 3 năm rồi vẫn đi tốt
Căn bản là độ nhạy cảm của người sử dụng. Tại sao có những chiếc xe bị cong chảng ba ty phuộc, chủ xe chạy vẫn không thấy gì lạ trong khi 1 người lên chạy là thấy ngay. Vậy cho nên cảm giác lái (độ nặng nhẹ chén cổ, độ cứng mềm, hồi dầu trong phuộc) thì cũng phụ thuộc vào độ nhạy cảm và khó tính của người dùng dựa trên thực tế sử dụng. Phuộc nhún là để dập tắt các dao động dù là nhỏ hay lớn. Vì 1 lý do gì đó mà phuộc mất đi độ nhạy với các dao động, dao động không thể dập tắt được hoặc không hấp thụ được xung động, hoặc góp phần gây ra cộng hưởng thì sẽ gây ra rung, thấy rõ ở tốc độ cao.
con đọc các CM chú sơn nói là kỹ thuật ASB của chú hay nên hãng Honda đã áp dụng vào chiếc AB 2011 (AB 2010 không có) và kỹ thuật hạ phuộc của chú tốt nên yamaha áp dụng vào chiếc EX 2011. nhưng con lại nghe chú nói là ty phuộc của EX 2011 không bằng 2010 => mâu thuẩn (không hợp logic), không biết có ai thấy như tôi không? cảm ơn mọi người đã xem.
con đọc các CM chú sơn nói là kỹ thuật ASB của chú hay nên hãng Honda đã áp dụng vào chiếc AB 2011 (AB 2010 không có), kỷ thuật hạ phuộc của chú tốt nên yamaha áp dụng vào chiếc EX 2011. nhưng con lại nghe chú nói là ty phuộc của EX 2011 không bằng 2010 => mâu thuẩn (không hợp logic), không biết có ai thấy như tôi không? cảm ơn mọi người đã xem.
Chào Bạn Câu hỏi bạn là vật lý nên được trả lời bạn đây Với Ex 2011 cũng HẠ PHUỘC chống momen uốn nhưng lại theo phương án cắt ngắn ty ( ngắn hơn Ex2010 đến 25mm ) .nên ___ lò xo cũng ngắn 25 mm __ lượng dầu để điều hòa cũng bị mất 25mm X 26 ( nhún bị tức ) __ dàn ruột ty phuộc tiết kiệm giá thành được làm bằng nhựa , nên áp lực cao chịu không thấu , thoát nhớt ---> kêu . Nên Ex 2011 nhún không êm bằng Ex 2010 là vậy .
Chào bạn Cái này đã gải thích rồi bên topic " Hướng dẫn hạ ty phuộc " ( khá dài ) . Bạn chịu khó xem lại .