Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. boy9x_2111

    boy9x_2111 Bằng A2

    Tham gia:
    19/12/09
    Bài viết:
    324
    Được thích:
    692
    ý của cháu là lên cặp ty 2k11 cho ex đời 2k9 ấy ạ,vậy có đc ko chú sơn,mong chú tư vấn giúp,vì ở đà nẵng ko ai nhận hạ phụt nên đành phải làm cách này :(
     
    #421 boy9x_2111, 6/3/12
    Sửa lần cuối: 6/3/12
  2. baotai

    baotai Bằng A4

    Tham gia:
    18/3/07
    Bài viết:
    720
    Được thích:
    1,626
    :)), thật sự thì con chỉ có thể nói : chạy 120 km/h không hề rung lắc hay có cảm giác sợ sệt và rất an toàn. Đồng hồ Ex 2011 chỉ 120 km/h thì khá chính xác đấy.
     
    #422 baotai, 7/3/12
    Sửa lần cuối: 7/3/12
  3. winters

    winters Bằng A3

    Tham gia:
    11/8/08
    Bài viết:
    511
    Được thích:
    81
    chào chú sơn , chú có thể tư vấn báo giá cho con full bộ ASB , hạ ty phuộc , chén cổ bi đũa cho exciter 2011 đc ko ạ , thx for read
     
  4. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn

    Trên nguyên tắc là được , nhưng hơi thấp đầu nhiều , bạn cũng cấn sử lý mặt nạ hơi đụng vè .

    Đề ý nếu dùng lại lò xo Ex 2009 thì cần cắt bớt lò xo


    ===== Bổ sung vào lúc 22:27 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:25 =====




    Chào Bạn

    Nếu Full đầy đủ dùng ty Ex 2010 cho xe Ex 2011 bạn tốn nhiều à _ gần 1.200 .000 đ,vn
     
  5. belongtomes3

    belongtomes3 Bằng A4

    Tham gia:
    5/1/09
    Bài viết:
    2,748
    Được thích:
    5,314
    hạ phuộc em thấy cũng dễ mà , ngồi nhà tự mài cho kĩ xong ráp vào là xong , em ráp cho wave thấy rất ok , ko bik EX khó hơn nhiều ko
     
  6. xxxsongxxx

    xxxsongxxx Bằng A1

    Tham gia:
    5/8/10
    Bài viết:
    59
    Được thích:
    133
    chú sơn ơi>cháu dang chạ một em ex 2k11.chú cho cháu biết là làm Asb trên phuộc rin của 2k11 có ngon như 2k10 không?tồng thiệt hại khi làm phuộc và chén cổ.
    cảm ơn chú
     
  7. JuRon87

    JuRon87 Tập Lái

    Tham gia:
    18/2/08
    Bài viết:
    25
    Được thích:
    15
    chú Sơn cho con hỏi: con đi ex2011 đã làm ASB và chén cổ ( chưa thay ty 2010) ở chỗ chú, nhưng khi chạy với vận tốc ko lớn lắm ( khoảng 40km/h) thắng gấp nhưng bóp thắng trước nhanh hơn đạp thắng sau thì xe có hiện tượng bị trượt ngan. Chú có thể giải thích cho con hiểu trường hợp này được ko? Con có cần phải làm gì để khắc phục ko?
    Thanks chú đã quan tâm !
     
  8. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn

    Nếu thắng cả 2 cùng lúc là an toàn nhất , nhưng nhớ phấn bố lực 7/3 ( thắng trước 7 . thắng sau 3 )

    Nếu bạn đạp thắng sau quá lực quay ngang là cái chắc ( ngoại trừ phuộc sau bạn là PHUỘC NGANG :D )

    Bạn cứ an tâm bóp thắng trước , ASB nó không phụ thuộc vào tốc độ lắm nó hấu như ảnh hưởng bới lực thắng bạn hơn

    Nếu thắng sau bạn là thắng đĩa thì bạn cần " cân chỉnh " lực đạp thắng
     
  9. galun1981

    galun1981 Bằng A2

    Tham gia:
    10/6/11
    Bài viết:
    198
    Được thích:
    335
    Chào chú Sơn ,phuộc sau ngang của ex chú làm chưa vậy. lúc nào chú mới làm phuộc sau vậy cám ơn chú
     
  10. pnhvnyh

    pnhvnyh Bằng A2

    Tham gia:
    2/9/09
    Bài viết:
    126
    Được thích:
    204
    vậy mình thay gấp và phuộc khác thì có giải quyết tình trạng trên không chú sơn? vd như gắp và phuộc racingboy đó
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...