Con chào chú Sơn(cho phép con xưng vậy vì thấy anh em biker đều xưng hô vậy, nghe cũng rất tình cảm, kính trọng chú). Đọc hết topic thấy 1 kĩ sư nhiệt tình, chu đáo và cầu toàn. Chắc là không có cơ hội gặp chú ngoài đời nhưng nghe cách trả lời rất đầy đủ, không bỏ xót ai, chi tiết tường tận quả thật rất cảm phục và kính trọng, quý mến chú. Nhưng tiếc là con ở ngoài Bắc(HN) vậy nếu con muốn thay chén cổ bi đũa và làm ASB thì chú có cách nào giúp con không ạ? Không được thì khá là thiệt thòi cho anh em ngoài Bắc......
Chào Bạn . Chú cũng thấy bức xúc điều bạn nói , nhưng chưa biết phải làm sao . Do còn quá bận rộn với công trình mới nữa ( nhún sau nằm ngang ) ... Nhún sau nằm ngang sẽ mở ra 1 trang mới sự hoàn thiện nữa cho Ex ( chỉ là hy vọng )
Hihi, từ Bến Tre lên. Mới ghé chú Sơn làm cây phuộc trước cho con ex11 xong, cảm giác rất phê! Ngồi chờ 3 tiếng cũng đáng. làm xong, chú kêu cứ canh ổ gà mà phang, bay lên bay xuống lề đường thử coi sao. Nói chung chưa thử ổ voi thôi ) Chú rất nhiệt tình, chỉ cho mình từng chút về cái phuộc trước, cho mình coi luôn cái phuộc sau nằm ngang ex11 trong quá trình hoàn thiện nữa! Chú rất tâm huyết, con rất thích chú vì lẽ đó! Rất vui khi được gặp chú SƠN ^^
Chào Bạn ý bạn là đúng rùi , xe Ex 2011 phuộc zin KHÔNG CẦN HẠ là đúng ( vì nó đã hạ 25 mm so với Ex 2010 ) chỉ cần làm ASB và mod thêm chén cổ dùng BI ĐŨA là Ok ( kỹ thuật BI ĐŨA là kỹ thuật dùng cho xe cao cấp trên vài chục ngàn đô mới có , nay dùng cho Ex nên các bạn cảm thấy " PHÊ " và BỀN là vậy ) . Riêng những bạn to con hay thường phan ổ gà thì phải dùng ty phuộc Ex 2010 mới có hành trình dài và lò xo dài mới đáp ứng được . Mà khi dùng ty phuộc Ex 2010 cho Ex 2011 thi 2 phải HẠ PHUỘC mới có chiều cao như zin Ex 2011 .
- Con xin chào chú Sơn và toàn thể anh em biker ! Con còn nhỏ tuổi (mới 21 thôi) nhưng kinh nghiệm đi xe thì con cũng có kha khá và tay lái con khá vững....chưa xòe bao giờ ngoại trừ 1 lần quá say mà lạc tay lái . Con rất thích chạy xe côn tay (chạy được 67 từ hồi lớp 6) nên khi ra ex 2011 con rất thích và cũng được gia đình mua cho . - Nhưng đến khi đi thì con thực sự thất vọng về nhún trước cũng như nhún sau. Con nghĩ là do lỗi nên đem vào hãng kiểm tra ( Yamaha Tường Viên Quận 6), cũng may là có anh KTV kia nói đó là lỗi của dòng EX 2011 nên không làm gì được, nghe nói có tiệm Hồng Phát bên Lý Thái Tổ có sửa được nhún trước còn nhún sau thì chịu. Con search và đọc topic mình từ 11h đến giờ (2h sáng) và con rất là phục và kính nể chú, một kỹ sư hết lòng vì đam mê và khách hàng. - Con có muốn qua làm full dàn nhún trước bên chú (chén cổ + ASB + thay phuộc ex 2010) nhưng con có 1 xíu chưa rõ mong chú giải thích giùm để con đi mua đồ: + Hạ phuộc trước chú nói là thay ty + lò xo ex 2010 là cái nào vậy chú ? Theo như hình này thì con phải mua cái nào ? + Xe con nguyên zin và mới đi được 1000 km, vậy thì có nhất thiết phải thay luôn lò xo không (vì theo khicon nói là không cần mua lò xo) - Con mong chú tư vấn cho con để con mua đồ qua làm luôn chứ để đi vầy ức chế lắm chú. - Cảm ơn chú Sơn và anh em biker đã tham gia thảo luận và đóng góp ý kiến trong Topic. - Con sẽ đợi bản mod nhún sau nằm ngang của chú Sơn. Hy vọng sẽ ra mắt trong thời gian tới. - Chúc chú sức khỏe để tiếp tục cống hiến. Chúc anh em biker tiếp tục biker )