Chào Bạn . Phuộc Ex 2010 bản thân nó rất yếu ( bạn để ý khi ngồi lên xe thì nó đã xuồng gần hết ) , mà nguyên lý ống nhún là gần cuối hành trình sẽ bị "khóa " , nên bạn sẽ thấy "cứng" khi vào ổ gà liên tục . Sau khi mở phuộc ra làm thì khi lắp vào không thể 100% đúng những điểm ma sát trước đó nên cần " rô đai " cho hành trình điểm ma sát mới .Chứ không phải tại có ASB mà phuộc cứng . Bạn cứ yên tâm làm ASB CHO PHUỘC nếu sau tối đa 2 tuần mà KHÔNG NHẸ HƠN Ex 2011 thì chú sẽ trả lại nguyên zin KHÔNG MẤT TIỀN . ** Nếu là Ex 2011 bạn muốn "ngon " như Ex 2010 thì bạn cần thay 2 ty và 2 lò xo là được . ===== Bổ sung vào lúc 07:37 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:33 ===== Chào Bạn . Xe đi đến tốc độ 80km/h bị rung và lắc có rất nhiều nguyên do , nhất là xe bạn đã bị va chạm và cân chỉnh !! để chính xác bạn cần ghé chú đi thử tư vấn cho bạn là chính xác hơn . Địa chỉ chú 167/3 lý thái tổ Q.10 (gần vòng xoay ngả 7 ) Tel 38345061 ===== Bổ sung vào lúc 07:40 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:37 ===== Chào Bạn . Riềng dòng xe EX được chú trực tiếp gia công , thợ chỉ tháo và lắp và chú vẫn là người chạy kiểm tra ĐẠT YÊU CẦU mới ok . Địa chỉ và tel bạn coi ở trên . ===== Bổ sung vào lúc 07:45 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 07:40 ===== Chào Bạn . Ở Vũng tàu rất nhiều bạn ghé chú làm cho Ex , bạn phải thức sớm rùi , canh sau tới sài gòn khoảng 8 giờ sáng là làm nhanh nhất !! Làm khoảng 2 giờ là xong Nếu ở xa quá Bạn nên dằn túi gần 1 triệu cho chắc ( mặc dù làm chỉ tốn 360k ) Địa chỉ và tel có ở trên
Càng nghe càng buồn quá.Anh em ngoài bắc muốn xe đc như vậy thì phải làm sao đây??:toosad::toosad: Tổng chi phí tất cả là bao nhiêu vậy bác??
Ae ngoài bắc mua thêm cặp phuộc zin,gửi chuyển phát nhanh vào làm,sau đó chú Sơn gửi ra,rồi kêu thợ ngoài đó thay vào,thế là xong,còn ko thì làm cú phượt vào đây xong chạy ra ngoài đó...
Mình làm asb + chén cổ bi đũa hết 330 bạn ah . hãy thử làm phép so sánh cái giá 330 vs hiệu quả của nó ....... (mình là người Hải Phòng nè hihi)
không phải đồ zin nào cũng là đồ tốt cả đâu bạn.:| ở các nước khác có rất nhìu các hãng sản xuất trung lập chuyên sản xuất các loại phụ tùng dành các hãng khác . ở đây mình đưa ra cụ thể như racing boy. yss, brambo, rizoma ....... không phải đồ nào khi đã độ lên thì cũng mất giá trị đâu bạn. còn giá cả thì ăn theo thuở ở theo thời thôi bạn ý kiếng riêng. nếu có j không phải thì ae cứ việc cm
Chú Sơn cho con hỏi là xe bị té nhiều có hư chén cổ ko chú ? Con hạ phuộc + làm chén cổ = bi đũa bên chú cũng lâu rồi ,mà dạo này cái xe nó sao sao á ,cái ghi đông chạy nhanh thì nó rung rung ! Bửa nào qua cho chú kt lại mới đc.
Nếu có thể thì cứ đem xe đến tiệm chú Sơn làm thử rồi bạn sẽ biết là có nên so sánh giữa đồ zin và đồ đã đc cải tiến ko thôi . Vì thật sự chỉ có thực nghiệm mới biết đc sự khác biệt < cái này mình chỉ nói về chén cổ & phuộc trước của exciter thôi nha ,vì ko phải cái gì độ lên cũng tốt và cũng ko phải cái gì zin cũng tốt > .Còn chuyện bạn kia nói chú Sơn mang đồ vào làm tại phong riêng nên ko biết chú làm gì ,hihi cái này dễ hiểu thôi mà ,làm nghề thì phải giữ bì mật nghề chứ bạn .
Mới làm xong hồi sáng chạy khác hẵn thắng gấp cũng không si nhe. Cám ơn chú sơn nhìu. Xe con là ex 2011 dại bàng đó chú
Ủa bên chú Sơn bắt đầu làm từ mấy giờ vậy bạn. Lâu nay đến chú sửa toàn đi giấc 9 10h.. đợi cho đến chiều mới xong @@.. Định ra chú làm sớm cho khỏe