Exciter Hạ phuộc ex 2011

Thảo luận trong 'Yamaha' bắt đầu bởi khicon, 30/10/11.

  1. emconzin

    emconzin Bằng A2

    Tham gia:
    25/11/11
    Bài viết:
    271
    Được thích:
    163
    Hôm bữa con bị quẹt nhẹ vào phuộc trước đến giờ phát hiện là bị xì nhớt bên trái, mỗi lần lau xong chạy đi chạy về là ty phuộc trên trái dính nhớt nhiều hơn ty phuộc bên phải. Xe chạy đường dằn hay qua gờ giảm tốc cứ kêu cạch cạch khó chịu quá. Con định ra làm lại chén cổ bi đũa+ASB+làm lại phuộc trước cho hết xì dầu thì chi phí bao nhiêu vậy chú Sơn ??
     
    #301 emconzin, 6/12/11
    Sửa lần cuối: 6/12/11
  2. khoakhoa

    khoakhoa Bằng A4

    Tham gia:
    24/8/08
    Bài viết:
    904
    Được thích:
    4,668
    ;;);;)sẳn gập chuyên gia đây cho e hỏi ngoài lề 1 tý nha....e gắn vỏ phuộc COMBIZE cho Nouvo1 (vỏ phuộc combize ngắn hơn zin) như j thì e thay 2 cái ty mio vào nửa có tốt ko j....tại e mún phần đầu nouvo thấp xuống...e xin cảm ơn!
     
  3. tcdcn09a

    tcdcn09a Bằng A1

    Tham gia:
    14/3/10
    Bài viết:
    43
    Được thích:
    42
    tuần trc có dem 2011 wa chú làm full bài. chạy rất ngon. đag đợi nhún sau nằm ngang của chú Sơn đây :))
     
  4. kelvinhoang87

    kelvinhoang87 Bằng A1

    Tham gia:
    20/11/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    25
    Chào mọi người ! ,mọi người giải đáp giúp mình thắc mắc nhỏ này với :
    E mới đi xe ex2011 đc hơn 300 cây mà thấy cái cổ xe no rung quá ,roi giam soc trước yếu nữa ,dính ổ gà nghe xót hết cả người .hixhix . Mình thấy trên diễn đàn mọi người nói làm chén cổ bi đũa + lam ASB thi chất lượng sẽ đc cải tiến hơn ma ko biết thực hư như thế nào , Có a nào đã trải nghiệm qua thì cho e cái ý kiến giúp e < thanks a lots >
    Ah còn nũa : nếu e chỉ thay chén cổ bi dua + lam asb thôi có đc ko ? hay la phải thay luôn cặp ty rồi cắt ngắn đi như mọi người nói . Và nếu chỉ thay chén cổ + lam asb ma ko thay ty thì chất lượng có đc cải tiến ko ? Tại vì e muốn giữ lại cặp ty zin cua xe .với lại e chạy xe cũng HIẾN lắm ,chắc chưa bjo chạy quá 80km/h >
    Tien thể cho e luôn cái giá tiền nha ............. THANK MỌI NGƯỜI NHIỀU
     
  5. sonthuyex

    sonthuyex Bằng A2

    Tham gia:
    1/5/11
    Bài viết:
    220
    Được thích:
    145
    Chú cho Con hỏi .Chú có nhận ship ra ngoài Bắc Không ah.
    Trước COn có chạy qua EX 2k10 một thời gian giờ chuyển qua ẽ 2k11 mà sao thấy thụt trứoc yếu quá không ah.khi lái tay cứ dung ầm ầm thôi ah,như là mâm bị Nhảy vậy,
    Con Muốn làm Full hết bộ phuộc trước thì giá cả như thế nào ah.
    Con cám ơn chú nhìu
     
  6. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào bạn

    Chảng ba xe nouvo 1 không có ngàm chặn ty , nên bạn muốn thấp chỉ cần mài cái rãnh trên ty là có thể HẠ PHUỘC xuống thấp như ý . Để dành tiền chở bồ đi "noel " khỏi mua ty MIo :D


    ===== Bổ sung vào lúc 22:36 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:32 =====




    Chào Bạn .

    Nếu không phải là người cầu toàn 100% , thì với phuộc ZIn làm lại theo hệ nhún ASB và dùng BI ĐŨA cho bộ cổ là có thể vi vu phan tất tần tật mọi ổ gà rùi :)

    Giá hôm nay full là 330k


    ===== Bổ sung vào lúc 22:41 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:36 =====




    Chào Bạn .

    Cám ơn bạn đã cho chú cơ hội phục vụ .

    Nhún sau nằm ngang cho Ex ( song song mặt đất ) chắc chắn lần đầu tiên xuất hiện sẽ trình làng cho anh em Biker " bình luận " .

    Mình sẽ mời bạn đi thử ngay ngày đầu tiên khánh thành :D



    ===== Bổ sung vào lúc 22:46 ===== Bài cũ được gởi vào lúc 22:41 =====


    Chào Bạn

    Chân thành cám ơn bạn đã tin tay nghề chú
    Nhưng hiện nay chú chỉ làm cho xe đến tiệm ( vì khâu cân chỉnh và chạy thử cũng khá quan trọng ) ,mong bạn thông cảm .>:D<
     
    #306 ongnhunHP7, 6/12/11
    Sửa lần cuối: 6/12/11
  7. kelvinhoang87

    kelvinhoang87 Bằng A1

    Tham gia:
    20/11/11
    Bài viết:
    42
    Được thích:
    25
    vâng ạ ,cám ơn chú nhiều nha ! .Chú cho cháu xin cái địa chỉ chính xác và số điện thoại đc ko ạ , tại cháu cũng mới vào SG lên cháu chưa có rành đường cho lắm hihi .nếu có lỡ tìm ko ra thì cháu alo phiền chú cho người ra đón cháu đc hok ạ ?? hihi chú cho cháu biết cả giờ làm việc nữa nhé ..... THANK CHÚ NHIỀU , SEE U SOON !!!!
     
  8. anhlatu

    anhlatu Bằng A1

    Tham gia:
    30/5/11
    Bài viết:
    41
    Được thích:
    16
    ông này như tiền à
    xe tôi nâng lên k hết xe ông hạ xuống
    đời 2011 này k biết sao.hay do xe tôi.mới bấp ổ gà xí mà phuộc trước đả đụng xuống ty rồi.bấp xí là nghe cái bụp bụp
     
  9. tdakvn

    tdakvn Bằng A2

    Tham gia:
    18/11/08
    Bài viết:
    460
    Được thích:
    616
    Hôm qua mới ghé chú Sơn là chén cổ về chạy lấy lại phong độ như xưa rùi!!!:D:D
    Hwa có hỏi chú khi nào phuộc sau sẽ trình làng thì chú đem ra cho coi 1 số chi tiết thấy bắt mắt lắm. Chắc sắp có event mới rùi đây!!!!!!!
     
  10. ongnhunHP7

    ongnhunHP7 Bằng A4

    Tham gia:
    13/11/09
    Bài viết:
    1,640
    Được thích:
    1,805
    Chào Bạn

    Bạn hiểu nhầm rồi bạn ơi , hạ phuộc ở đây là là lấy phuộc của Ex 2010 ( dài hơn 25mm so với Ex 2011 ) hạ xuống cho đúng trọng tâm xe Ex 2011 .

    Nhưng độ nhún lò xo Ex dài và dầu luân chuyển nhiều hơn nên khai triển ASB rất tốt , bạn có thể phang mọi ổ gà , ổ voi vẫn không đụng , nếu đi chậm thì " mềm xèo như da bụng " ...
     
  • Về chúng tôi

    Biker Vietnam tự hào là một trong những cộng đồng người chơi mô tô, xe máy đầu tiên và có tiếng tại Việt Nam. Bất kể bạn đến đây vì yêu sức mạnh và tốc độ, hay vì muốn tìm hiểu về một chiếc xe, một địa chỉ độ xe cụ thể, bạn luôn được chào đón tại bkvn.com.
  • Quick Navigation

    Open the Quick Navigation

  • Like us on Facebook

Đang tải...