nói chung thì trăm nghe không bằ̀ng một thử,không phải là mình PR cho chú sơn hay gì cả nhưng vì thấy chất lượng chén cổ vs phuộc của xe zin không đc như ý như chiếc ex 2009 của mình đã làm bên chú hồi trc nên đem qua thôy. Kết quả thì rất đáng. Có thể nhiề̀u bạn nói thay ty 2010 làm chi cho nó phí phạm tốn thêm 600k nữa làm gì,nhưng mà xin thưa các bạn nếu có dịp nhìn rõ cây ty của 2011 thì sẽ thấy nó dở như thế nào so với 2010.lúc chú sơn chỉ cho mình xem cái ty 2011 có cái roong nhựa là mình hơi bị hết hồ̀n mình rất hài lòng với nó nên chia sẻ với ae.B-)B-)B-)B-)B-) nếu có điều kiện thì các bạn có thể chơi thêm cái cùm phuộc(loại gắn dưới chắn bùn trước).Thêm cái đó nữa thì dàn chân trc sẽ thêm phần vững chắc đó.ko có nó cũng chả sao,tại mình thấy nó hiệu quả hơn cái racingboy nên gắn thôi tuy là chẳng đc ai nhìn thấy cả
Không biết chi phí bao nhiêu nhỉ... chén cổ?? Ty??? ah mà phuộc sau Ex 11 cũng có chút vấn đề (quan điểm e nvay) ko biết bác Sơn có cao kiến gì ko???
Tks chú Sơn nha ,tại vì con cũng chưa hiểu lắm về cấu trúc bên trong ty phuộc của 2011 (chỉ biết phuộc trước 2011 thấp hơn các đời trước thui) h nghe chú giải thix cũng hiểu rồi sẵn cho con hỏi luôn là xe con có làm ASB+làm chén cổ = bi đũa rồi mà bửa xe có ngã 1 lần ghi đông bị méo qua 1 bên ko biết có bị gì ko ,bên chú có nhận kt ko ?
Xe của Kỹ sư Nhật thiết kế ra có sao thì để vậy đi. Trình độ gì mà làm trái lại với thiết kế của kỹ sư ban đầu nhỉ?
cmt lịch sự chút đi bác ! kỹ sư nó thiết kế xe thưong mại phù hợp giá tiền thì chất lượng nó có giới hạn ! trình người ta trước mắt là mở tiệm làm mấy chục năm rồi đó ! làm trái thiết ban đầu dựa trên kỹ thuật chứ đâu phải thầy bói ngồi phán làm bừa !